Dòng người đổ về "Kinh đô công giáo Việt Nam" trong đêm Giáng sinh

Anh Tú | 24/12/2019, 22:14

(TN&MT) - Nhà thờ đá Phát Diệm (Kim Sơn, Ninh Bình) - ngôi thánh đường cổ kính hơn 100 năm tuổi được xây dựng hoàn toàn bằng đá và gỗ lim và được mệnh danh là "Kinh đô công giáo Việt Nam". Mới đầu tối ngày 24/12 nhưng dòng người đã đổ về chật kín Nhà thờ đá Phát Diệm trong đêm Giáng Sinh với mong ước có một mùa Giáng sinh an lành, hạnh phúc.

Dòng người chật kín mọi ngả đường dẫn về Nhà thờ đá Phát Diệm trong đêm Giáng sinh

Năm nay thời tiết rất đẹp nên các gia đình đưa các em nhỏ cùng đi chung vui Noel, cầu chúc một mùa Giáng sinh an lành, hạnh phúc

Anh Phạm Quân (TP. Ninh Bình) cho biết: Anh và gia đình phải rất vất vả mới len vào được đến Nhà thờ. Năm nay ở đây trang hoàng đẹp và có quy mô lớn hơn so với lễ Giáng sinh các năm trước

"Kinh đô công giáo Việt Nam" lung linh dưới ánh điện trong đêm Giáng Sinh

Các em nhỏ khá thích thú tham quan các mô hình được dựng lên xung quanh Nhà thờ đá Phát Diệm

 

Bài liên quan
  • Nhộn nhịp thị trường mùa lễ Giáng sinh 2019
    (TN&MT) - Chỉ còn chưa đầy một tuần nữa là đến Giáng sinh, không khí tại các cửa hàng đang hoạt động rất nhộn nhịp, hàng hoá phục vụ ngày lễ tràn ngập trên thị trường với đa dạng mẫu mã và giá cả phục vụ người tiêu dùng.

(0) Bình luận
Nổi bật
Lạng Sơn: Nhiều hoạt động văn hóa đặc sắc tại “chợ tình Pác Khuông”
(TN&MT) - Từ ngày 9 - 11/5, tại xã Thiện Thuật, UBND huyện Bình Gia (Lạng Sơn) đã tổ chức các hoạt động văn hóa, thể thao và ngày hội Háng Pò, thu hút đông đảo nhân dân và du khách tham dự.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO