Công ty Điện lực Bắc Giang

PC Bắc Giang: Ứng dụng công nghệ Hotline sửa chữa điện mang đến sự hài lòng cho khách hàng
Nhằm giảm thời gian mất điện cho khách hàng, nâng cao độ tin cậy cung cấp điện cũng như dịch vụ khách hàng, Công ty Điện lực Bắc Giang (PC Bắc Giang) đã và đang đẩy mạnh ứng dụng công nghệ sửa chữa điện nóng (hotline).
  • Công ty Điện lực Bắc Giang chủ động cấp điện cho thu hoạch vải thiều
    Để đảm bảo cấp điện an toàn, liên tục, hạn chế tối đa các sự cố lưới điện nhằm phục vụ tốt vụ thu hoạch vải thiều năm 2022, Công ty Điện lực Bắc Giang đã chủ động lập phương án cấp điện phục vụ thu hoạch vải thiều; trong đó, dự báo nhu cầu công suất lớn nhất của toàn bộ phụ tải tỉnh Bắc Giang trong mùa thu hoạch vải thiều năm nay là 1.030 MW và công suất nhỏ nhất là 410 MW.
  • PC Bắc Giang đảm bảo cấp điện ổn định dịp Tết Nguyên đán Nhâm Dần 2022
    Ngay từ tháng 12/2021, Công ty Điện lực Bắc Giang (PC Bắc Giang) đã chủ động lập phương án cấp điện nhằm bảo đảm cung cấp điện an toàn, ổn định phục vụ người dân vui Xuân đón Tết.
  • PC Bắc Giang ứng dụng công nghệ 4.0 vào quản lý vận hành lưới điện và giải quyết thủ tục cấp điện
    (TN&MT) -Việc đẩy nhanh ứng dụng khoa học công nghệ 4.0 vào chuyển đổi số và giải quyết các thủ tục hành chính luôn là ưu tiên hàng đầu của ngành Điện để đáp ứng được nhu cầu ngày càng cao của khách hàng trong thời đại công nghệ số.
  • PC Bắc Giang đẩy mạnh chuyển đổi số trong công tác kinh doanh dịch vụ khách hàng
    (TN&MT) - Trong thời gian qua, Công ty Điện lực Bắc Giang (PC Bắc Giang) đã đẩy mạnh thực hiện cung cấp 100% các dịch vụ điện trực tuyến qua mạng internet, mạng điện thoại và Cổng Dịch vụ công Quốc gia, theo đó các dịch vụ điện được áp dụng phương thức giao dịch điện tử như: cung cấp điện trung và hạ áp; thay đổi công suất sử dụng điện; thay đổi vị trí thiết bị đo đếm; thay đổi mục đích sử dụng, mức sử dụng điện, thanh toán tiền điện không dùng tiền mặt.
  • Công ty Điện lực Bắc Giang bảo đảm cấp điện trong  dịp nghỉ Lễ Quốc khánh 2/9
    (TN&MT) - Dịp nghỉ lễ Quốc khánh 2/9/2021 năm nay sẽ diễn ra 4 ngày nghỉ liên tiếp, để đảm bảo vận hành lưới điện an toàn, ổn định phục vụ sản suất kinh doanh và đời sống sinh hoạt của nhân dân trên địa bàn, đặc biệt trong thời điểm dịch Covid -19 vẫn diễn biến phức tạp, Công ty Điện lực Bắc Giang (PC Bắc Giang) đã triển khai nhiều giải pháp đồng bộ với quyết tâm đáp ứng tối đa nhu cầu sử dụng điện của khách hàng trong dịp nghỉ Lễ Quốc khánh 2/9.
  • PC Bắc Giang đẩy mạnh thực hiện dịch vụ công trực tuyến cấp độ 3 và cấp độ 4
    (TN&MT) - Trong tình hình dịch bệnh Covid-19 đang diễn biến rất phức tạp, dự báo còn kéo dài, dưới sự chỉ đạo của Tổng Công ty Điện lực miền Bắc, Công ty Điện lực Bắc Giang (PC Bắc Giang) tập trung thực hiện "nhiệm vụ kép" vừa đảm bảo cung cấp điện an toàn, ổn định vừa phòng, chống dịch Covid-19. Do đó việc thực hiện các thủ tục, hồ sơ dịch vụ điện theo hình thức trực tuyến là một giai pháp hiệu quả để hạn chế việc tiếp xúc trực tiếp, tránh lây nhiễm dịch bệnh trong cộng động.
  • PC Bắc Giang đảm bảo cung cấp điện an toàn, ổn định trong mùa mưa bão năm 2021
    (TN&MT) - Để đảm bảo vận hành nguồn điện an toàn, liên tục, phục vụ sản xuất, kinh doanh, đời sống sinh hoạt của nhân dân khi mùa mưa bão đang đến, Công ty Điện lực Bắc Giang (PC Bắc Giang) đã xây dựng phương án cung cấp điện an toàn, ổn định, phòng tránh sự cố, tai nạn điện trong mùa mưa bão và cứu nạn cứu hộ.
  • EVNNPC ủng hộ 1 tỷ đồng chung tay cùng Bắc Giang và Bắc Ninh chống dịch Covid – 19
    (TN&MT) - Trong 2 ngày 26 và 27/5, Tổng công ty Điện lực miền Bắc (EVNNPC) đã ủy quyền cho Công ty Điện lực Bắc Giang và Bắc Ninh trao số tiền 1 tỷ đồng (mỗi tỉnh 500 triệu đồng) cho Mặt trận tổ quốc tỉnh phục vụ công tác phòng chống dịch Covid-19.
  •  EVN động viên chia sẻ  cán bộ, nhân viên Công ty Điện lực Bắc Giang
    (TN&MT) - Trước tình hình Bắc Giang đang là "điểm nóng" của đợt bùng phát dịch COVID-19 lần thứ 4, ngày 26/5, ông Võ Quang Lâm - Phó Tổng giám đốc Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) thay mặt ban lãnh đạo Tập đoàn đã tới thăm hỏi, động viên cán bộ, nhân viên, người lao động Công ty Điện lực (PC Bắc Giang).
  • Tập đoàn Điện lực Việt Nam ủng hộ 1,5 tỉ đồng cho 3 địa phương chống dịch Covid-19
    (TN&MT) - Với tinh thần “tương thân tương ái”, để góp phần chia sẻ khó khăn và cùng chung tay đẩy lùi dịch bệnh COVID-19, Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) đã quyết định ủng hộ tổng cộng 1,5 tỷ đồng để ủng hộ các tỉnh Bắc Ninh, Bắc Giang và thành phố Đà Nẵng để hỗ trợ phục vụ công tác phòng chống dịch COVID-19.
  • EVNNPC: Đảm bảo kinh doanh và dịch vụ khách hàng ứng phó với dịch bệnh Covid-19
    (TN&MT) - Từ đầu tháng 2/2021 đến nay, Tổng công ty Điện lực miền Bắc đã liên tục hướng dẫn các đơn vị đảm bảo công tác kinh doanh và dịch khách hàng trong dịp Tết và ứng phó với dịch bệnh Covid-19. Tuy nhiên, trước diễn biến phức tạp của dịch bệnh Covid-19, ngày 20/02/2021 vừa qua, Tổng Giám đốc Tổng công ty Điện lực miền Bắc (EVNNPC) đã gửi công điện đến lãnh đạo 27 Công ty điện lực (CTĐL) về việc đảm bảo công tác KD & DVKH ứng phó với dịch bệnh Covid-19.
  • Công ty điện lực Bắc Giang: Đảm bảo cung ứng điện trước tăng trưởng nóng
    (TN&MT) - Tốc độ tăng trưởng điện thương phẩm tỉnh Bắc Giang cao nhất trong các tỉnh thành khu vực miền Bắc trong thời gian gần đây, Công ty Điện lực Bắc Giang xác định mục tiêu nhiệm vụ của mình “Chỉ có tiến không có lùi” trong phát triển và cung ứng điện, đảm bảo ổn định kịp thời sản lượng điện phục vụ tốt nhu cầu tiêu thụ của địa phương.
  • Công ty Điện lực Bắc Giang phản hồi thông tin tiền điện tăng đột biến
    (TN&MT) - Sau khi Báo TN&MT có bài viết về việc người dân ở tiểu khu 3, Thị trấn Neo, huyện Yên Dũng phản ánh tiền điện trong tháng 05/ 2018 bỗng dưng cao gần...
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO