PC Bắc Giang: Ứng dụng công nghệ Hotline sửa chữa điện mang đến sự hài lòng cho khách hàng

Trung Dũng | 06/10/2022, 09:25

Nhằm giảm thời gian mất điện cho khách hàng, nâng cao độ tin cậy cung cấp điện cũng như dịch vụ khách hàng, Công ty Điện lực Bắc Giang (PC Bắc Giang) đã và đang đẩy mạnh ứng dụng công nghệ sửa chữa điện nóng (hotline).

Với địa bàn quản lý trải rộng trên toàn tỉnh, có nhiều phụ tải tập trung, trọng điểm vì vậy công tác đầu tư xây dựng, cải tạo sửa chữa lớn, phát triển các phụ tải hằng năm với khối lượng công việc rất lớn. Do đó, nếu toàn bộ công tác được thực hiện sửa chữa điện theo phương pháp truyền thống là phải cắt điện khi sửa chữa, bảo dưỡng, đấu nối các công trình mới sẽ gây gián đoạn cung cấp điện rất lớn.

Trong khi đó, với ưu điểm nổi bật của công nghệ sửa chữa điện nóng là không mất điện phụ tải, các hộ dân, cơ quan vẫn có thể tiến hành sinh hoạt, sản xuất bình thường trong thời gian công tác trên lưới điện.

23-9-22-a1-p1.jpg
Đội Hotline đang làm công tác chuẩn bị  

Được biết, Công ty TNHH Xây dựng và Thương mại Lam Sơn hiện đang được cấp điện qua 01 trạm biến áp chuyên dùng, trước đây để thực hiện công việc sửa chữa trạm biến áp Công ty phải đăng ký lịch cắt điện sửa chữa, ngừng việc kinh doanh vì mất điện và các khách hàng khác cùng đường dây cũng bị ảnh hưởng. Nhưng từ khi có dịch vụ sửa chữa điện Hotline của Công ty Điện lực Bắc Giang thì vấn đề trên không còn nữa.

Ngày 22/9/2022, theo đề nghị của Công ty TNHH Xây dựng và Thương mại Lam Sơn, Đội sửa chữa điện Hotline thực hiện công việc thay 04 quả sứ đỡ lèo, 03 chuỗi sứ néo nhánh số 26, tại cột đường dây 482. Trong quá trình sửa chữa vẫn đảm bảo cấp điện liên tục cho khách hàng và những khách hàng khác không bị ảnh hưởng. Thực tiễn cho thấy, việc áp dụng công nghệ Hotline đã mang lại hiệu quả rõ rệt như: giảm thời gian cắt điện; giảm tổn thất điện năng; nâng cao độ tin cậy cung cấp điện góp phần hoàn thành tốt các chỉ tiêu sản xuất - kinh doanh của đơn vị, cũng như nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng.

23-9-22-a2-p1.jpg
Các công nhân đang làm việc trên lưới  

Tính từ đầu năm 2022 đến nay, Công ty Điện lực Bắc Giang đã thực hiện được 350 lần công tác, trong đó có gần 100 công việc sửa chữa, đấu nối hotline cho các trạm riêng của khách hàng, làm lợi hàng tỷ đồng cho khách hàng và Công ty.

Việc áp dụng công nghệ sửa chữa Hotline đã mang lại nhiều lợi ích và hiệu quả thiết thực, giúp tiết kiệm thời gian, ngăn ngừa, giảm thiểu sự cố trên lưới điện, giảm tốt thất điện năng, góp phần tăng năng suất lao động, nâng cao độ tin cậy cung cấp điện, đáp ứng nhu cầu sử dụng điện ngày càng cao của khách hàng, đặc biệt là các doanh nghiệp, mang đến sự hài lòng cho khách hàng về các dịch vụ của Công ty Điện lực Bắc Giang cung cấp.

Bài liên quan
  • PC Bắc Giang đẩy mạnh chuyển đổi số trong công tác kinh doanh dịch vụ khách hàng
    (TN&MT) - Trong thời gian qua, Công ty Điện lực Bắc Giang (PC Bắc Giang) đã đẩy mạnh thực hiện cung cấp 100% các dịch vụ điện trực tuyến qua mạng internet, mạng điện thoại và Cổng Dịch vụ công Quốc gia, theo đó các dịch vụ điện được áp dụng phương thức giao dịch điện tử như: cung cấp điện trung và hạ áp; thay đổi công suất sử dụng điện; thay đổi vị trí thiết bị đo đếm; thay đổi mục đích sử dụng, mức sử dụng điện, thanh toán tiền điện không dùng tiền mặt.

(0) Bình luận
Nổi bật
KĐN: Chung tay vì màu xanh trên công trình khí
Tiếp nối và phát huy các hoạt động truyền thống có ý nghĩa đầu xuân mới, sáng ngày 30/01/2023 (nhằm ngày 09, tháng Giêng, năm Quý Mão), Ban Giám đốc, Chủ tịch Công đoàn, Đoàn Thanh niên và các Trưởng/Phó phòng - bộ phận, CBCNV Công ty Vận chuyển Khí Đông Nam Bộ (KĐN) đã phát động chương trình trồng cây với chủ đề “Chung tay vì màu xanh trên công trình khí”.
Đừng bỏ lỡ
  • Cơ hội cho Petrovietnam trong chuyển dịch năng lượng
    Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (Petrovietnam) chịu tác động trực tiếp từ quá trình chuyển dịch năng lượng của thế giới và Việt Nam, chính vì vậy, cần nhanh chóng nắm bắt những cơ hội mới trong quá trình chuyển dịch sang các nguồn năng lượng sạch trong tương lai.
  • Khu đô thị Halong Marina trồng 500 cây xanh hưởng ứng Tết trồng cây
    Vừa qua, cư dân Khu đô thị Du lịch Halong Marina, P. Hùng Thắng, TP. Hạ Long, hào hứng tham gia hoạt động Tết trồng cây 2023.
  • Phát động thi đua liên kết hoàn thành thay bánh xe công tác tổ máy H5 Nhà máy Thuỷ điện Hoà Bình
    Vừa qua, tại Hòa Bình, Công đoàn Điện lực Việt Nam phối hợp với Trung tâm Dịch vụ sửa chữa EVN (EVNPSC) và Công ty Thủy điện Hòa Bình phát động thi đua liên kết hoàn thành thay bánh xe công tác tổ máy số 5 (H5) – Nhà máy Thủy điện Hòa Bình.
  • EVN đảm bảo cung cấp điện an toàn, ổn định trong kỳ nghỉ Tết
    Trong kỳ nghỉ Tết nguyên đán Quý Mão 2023 từ ngày 20/1/2023 đến hết ngày 26/1/2023 (tức từ ngày 29 tháng Chạp năm Nhâm Dần đến ngày mồng 5 Tết Quý Mão), Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) đã đảm bảo cung cấp điện an toàn, ổn định phục vụ nhân dân cả nước vui đón Xuân Quý Mão 2023.
  • Vietsovpetro sẵn sàng cho hành trình mới
    Bước sang giai đoạn phát triển mới, Liên doanh Việt - Nga Vietsovpetro đứng trước những thách thức lớn. Song, với bề dày truyền thống, tập thể lao động quốc tế Vietsovpetro tự tin sẽ vượt qua mọi khó khăn, hoàn thành các nhiệm vụ Hội đồng 55 Vietsovpetro giao, tiếp tục giữ vững vị trí doanh nghiệp chủ lực của Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (Petrovietnam).
  • Kinh nghiệm của PVEP trong việc ứng phó với biến động thị trường năng lượng
    Trải qua thời kỳ đầy biến động từ nhiều yếu tố trong năm 2022, Tổng Công ty Thăm dò Khai thác Dầu khí (PVEP) đã đẩy mạnh công tác quản trị biến động, tập trung xây dựng dự báo và giải pháp cụ thể để ứng phó với những biến động từ thị trường năng lượng trong nước và thế giới.
  • Chuyện ít người biết trên giàn khoan
    Từ trước đến nay, cuộc sống của người thợ ở những giàn khoan dầu khí trên biển rất ít người được biết. Bởi lẽ, hiếm người có thể ra được giàn khoan và những người thợ dầu khí cũng ít khi kể về mình. Nhân dịp năm hết Tết đến, chúng tôi xin kể một vài câu chuyện ít người tưởng tượng được trên giàn khoan dầu khí.
  •  Petrovietnam: Quản trị rủi ro giữ vai trò quyết định
    Nhận diện, đánh giá chính xác các yếu tố rủi ro có thể xảy đến với doanh nghiệp để tổ chức quản trị hiệu quả sẽ giúp doanh nghiệp giảm thiểu tối đa những tác động tiêu cực. Câu chuyện quản trị rủi ro tại Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (Petrovietnam) là một minh chứng điển hình.
  • Sức mạnh văn hóa PVCFC

    Sức mạnh văn hóa PVCFC

    23:01 25/01/2023
    Văn hóa doanh nghiệp (VHDN) tại Công ty CP Phân bón Dầu khí Cà Mau (PVCFC) được xây dựng rất bài bản, rõ nét, tạo thành bản sắc riêng, góp phần đưa PVCFC vượt qua những khó khăn chưa từng có tiền lệ.
  • Bảo hiểm PVI - Định vị thương hiệu bằng chữ "Tín"
    Định vị thương hiệu dựa trên chữ “Tín” và trách nhiệm với đối tác, khách hàng là nền tảng cho sự phát triển bền vững của doanh nghiệp kinh doanh bảo hiểm. Đây chính là câu trả lời cho câu hỏi: Vì sao Tổng công ty Bảo hiểm PVI (Bảo hiểm PVI) lại là đối tác tin cậy khi thực hiện các hợp đồng bảo hiểm phi nhân thọ.
  • Khát vọng Petrovietnam "Tìm dầu để làm giàu cho Tổ quốc"
    Hơn 60 năm phát triển ngành Dầu khí Việt Nam là quá trình xây dựng trải qua bao thăng trầm, "những người đi tìm lửa" vẫn không từ bỏ khát vọng, không khuất phục trước hoàn cảnh, luôn miệt mài cống hiến, hăng say lao động, để xây dựng ngành công nghiệp Dầu khí Việt Nam lớn mạnh, vươn cao , vươn xa.
  • Hòa Phát mang ‘Xuân yêu thương’ tới gia đình nghèo tại 13 tỉnh thành
    Trước thềm Xuân Quý Mão 2023, Hòa Phát đã trao gần 3.500 suất quà tết cho người nghèo, hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại nhiều địa phương trên cả nước như: Quảng Ngãi, Hải Dương, Bắc Giang, Phú Thọ, Thái Bình, Yên Bái, Hà Giang, Đồng Nai, Bình Phước...
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO