Vĩnh Phúc: Giáo hội Phật giáo tỉnh ủng hộ 100 triệu đồng mua vắc xin phòng, chống dịch Covid-19

Hoàng Hà - Trí Việt | 03/07/2021, 09:02

(TN&MT) - Ngày 2/7, Ban Thường trực Ủy ban MTTQ tỉnh Vĩnh Phúc đã tiếp nhận 100 triệu đồng ủng hộ mua vắc xin phòng, chống dịch Covid-19 từ Ban Trị sự Giáo hội Phật giáo tỉnh.

Đại diện lãnh đạo Ủy ban MTTQ tỉnh tiếp nhận ủng hộ từ Ban Trị sự Giáo hội Phật giáo tỉnh. Ảnh: Hoàng Hà

Toàn bộ số tiền ủng hộ này là đóng góp của chư Tôn đức Tăng Ni, Phật tử của Ban Trị sự Giáo hội Phật giáo các huyện, thành phố trong tỉnh.

Tại buổi tiếp nhận, Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQ tỉnh Vĩnh Phúc Bùi Hữu Hưng cảm ơn sự đồng hành, chia sẻ của chư tôn đức Tăng Ni, Phật tử đối với công tác phòng, chống dịch Covid-19 của tỉnh. Số tiền ủng hộ sẽ được quản lý và sử dụng đúng mục đích, kịp thời, hiệu quả.

Hội Cựu Thanh niên xung phong tỉnh ủng hộ gần 80 triệu đồng vào quỹ Vắc-xin phòng Covid-19

Hưởng ứng lời kêu gọi của Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam, Ủy ban MTTQ tỉnh Vĩnh Phúc về việc ủng hộ Quỹ vắc xin phòng Covid - 19, Hội Cựu TNXP tỉnh đã vận động cán bộ, hội viên tích cực tham gia ủng hộ chương trình.

Sau một thời gian ngắn, Hội Cựu TNXP tỉnh đã vận động được gần 80 triệu đồng từ cán bộ, hội viên để ủng hộ mua vắc xin phòng, chống Covid - 19. Toàn bộ số tiền trên đã được chuyển đến Ủy ban MTTQ tỉnh.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật
Nét đặc trưng Lễ hội thờ Thần nước vùng đất Tiền Bạt
Người dân vùng đất Tiền Bạt, phường Thạch Quý, thành phố Hà Tĩnh coi lễ hội ở Miếu Đôi rất quan trọng, có tác động không nhỏ đến sự an cư của làng. Bởi vậy, trong nghi lễ thờ thần nước, với quan niệm “đất có thổ công, sông có hà bá”, lễ cầu mưa là một trong những tín ngưỡng đặc trưng.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO