Tập đoàn Xây dựng Hòa Bình kỷ niệm 35 năm ngày thành lập

Quyết Thắng| 23/10/2022 21:00

Sáng ngày 23/10/2022 tại Nhà hát Hòa Bình, Thành phố Hồ Chí Minh, Công ty Cổ phần Tập đoàn Xây dựng Hòa Bình đã tổ chức Lễ kỷ niệm 35 năm ngày thành lập.

Trong suốt 35 năm qua, Hòa Bình đã có nhiều đóng góp thiết thực trong lĩnh vực xây dựng bằng hàng trăm công trình quy mô lớn, yêu cầu kỹ mỹ thuật cao góp phần vào sự nghiệp đổi mới, hiện đại hóa đất nước và tích cực trong công tác từ thiện xã hội. Trong hai năm chịu ảnh hưởng sâu sắc của đại dịch Covid-19, ngành Xây dựng – Vật liệu xây dựng cũng không ngoại lệ khi đã trải qua giai đoạn khó khăn này với nhiều thử thách.

1-ong-le-viet-hai-chu-tich-hdqt-tap-doan-xay-dung-hoa-binh-phat-bieu-tai-le-ky-niem..jpg
Ông Lê Viết Hải, Chủ tịch HĐQT Tập đoàn Xây dựng Hòa Bình phát biểu tại Lễ kỷ niệm.

Tuy nhiên, Tập đoàn Xây dựng Hòa Bình đã vượt qua giai đoạn khó khăn này bằng một loạt những giải pháp hiệu quả nhằm đảm bảo an toàn cho hàng nghìn lao động (bao gồm cả lao động của thầu phụ) tại hơn 80 công trình lớn nhỏ trên khắp cả nước, đồng thời đưa ra những giải pháp tái cấu trúc hệ thống vận hành phù hợp với thời điểm bùng phát dịch bệnh. Kết quả Hòa Bình đã ghi nhận được những thành quả đáng khích lệ trong hoạt động sản xuất kinh doanh sau đại dịch Covid-19, đảm bảo duy trì công ăn việc làm cho hàng nghìn người lao động.

Đánh dấu ngày sinh nhật lần thứ 35 của mình, Hòa Bình đã triển khai nhiều hoạt động xã hội vì cộng động đầy thiết thực, điển hình là chương trình trao tặng 100 tủ sách “Chắp cánh ước mơ” cùng 350 đầu sách với số lượng 39.500 quyển tới các trường cấp 1, cấp 2, cấp 3 còn nhiều khó khăn trên cả nước với tổng giá trị 1,5 tỷ đồng. Chương trình đã và đang tiến hành trao tặng tại nhiều tỉnh thành ở cả ba miền Bắc – Trung – Nam và sẽ hoàn thành trao tặng tủ sách trong tháng 10 này.

2-tap-doan-xay-dung-hoa-binh-trao-tang-3-suat-hoc-bong-hoa-binh-blue-compass-hoc-bong-la-ban-xanh-cho-ba-sinh-vien-xuat-sac..jpg
Tập đoàn Xây dựng Hòa Bình trao tặng 3 suất học bổng Hòa Bình Blue Compass – Học bổng La bàn Xanh cho ba sinh viên xuất sắc.

Tại buổi lễ, Tập đoàn Xây dựng Hòa Bình cũng đã trao tặng 3 suất học bổng Hòa Bình Blue Compass – Học bổng La bàn Xanh, trị giá 100 triệu đồng/ suất cho ba sinh viên xuất sắc đã vượt qua hàng chục hồ sơ đăng ký tham gia và trải qua ba vòng kiểm tra gắt gao, bao gồm sinh viên Trương Anh Quân – Đại học Xây dựng Hà Nội, Cao Trần Phi Vỹ - Đại học Duy Tân và sinh viên Ngô Nhật Tân – Đại học Bách khoa TP.HCM. Đây là năm đầu tiên Hòa Bình triển khai chương trình học bổng đặc biệt này nhằm tạo cầu nối việc làm giữa doanh nghiệp với nguồn nhân lực trẻ tài giỏi, đồng thời qua đó khuyến khích, nâng cao tinh thần học tập của các bạn sinh viên.

3-chuong-trinh-nghe-thuat-tai-le-ky-niem-duoc-dan-dung-cong-phu-dac-sac..jpg
Chương trình nghệ thuật tại Lễ kỷ niệm được dàn dựng công phu, đặc sắc.

Sau 35 năm xây dựng và phát triển, Hòa Bình đã vươn lên đứng đầu Top 10 nhà thầu xây dựng uy tín Việt Nam từ con số 0. Các công trình do Hòa Bình thi công được phủ rộng tại 49/63 tỉnh thành trong cả nước và đã có mặt ở 2 quốc gia Malaysia và Myanmar. Hiện Tập đoàn Xây dựng Hòa Bình đang tạo công ăn việc làm cho gần 3.000 lao động.

Làm việc tại Hòa Bình, CBCNV có được cơ hội và khuyến khích học tập nâng cao chuyên mô, kỹ năng mềm và làm việc trong mội môi trường nhân văn, điều này đã được minh chứng qua kết quả khảo sát của Anphabe và Nielsen: Công ty Cổ phần Tập đoàn Xây dựng Hòa Bình 6 năm liền lọt Top 100 Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam (từ 2016 - 2021). Đặc biệt, năm 2020 và 2021 Hòa Bình đứng Top 1 Nơi làm việc tốt nhất ngành Xây dựng và Kiến trúc. Trong ngày kỷ niệm này, Tập đoàn đã vinh danh trao kỷ niệm chương cho 46 CBCNV có thâm niên gắn bó 20 năm trở lên và tặng kỷ niệm chương cho 645 CBCNV thâm niên làm việc từ 10 năm trở lên.

4-tiet-muc-bieu-dien-cua-nguoi-thuyen-truong-va-cbcnv-hoa-binh..jpg
Tiết mục biểu diễn của người thuyền trưởng và CBCNV Hòa Bình.

Hòa Bình đã lớn lên theo thăng trầm của đất nước, qua mỗi chặng đường thêm một cột mốc được viết tiếp trên hành trình “Từ 0 đến 1”. Hòa Bình đã có một nền tảng văn hóa doanh nghiệp vững chắc với những giá trị cốt lõi đã được hình thành là: TỬ TẾ - TIÊN PHONG – KỶ CƯƠNG – KIÊN CƯỜNG, đó là những giá trị cần trân quý, tiếp tục được gìn giữ và phát huy hơn nữa.

Bước sang tuổi 35 với cột mốc đầy ý nghĩa, Tập đoàn Xây dựng Hòa Bình đã chuẩn bị kế hoạch giai đoạn phát triển trong 10 năm tới (2022 – 2023) với định hướng phát triển ra thị trường nước ngoài, đến năm 2032 doanh thu xấp xỉ 20 tỷ đô la, lợi nhuận gần 1 tỷ đô la và lan tỏa văn hóa yêu chuộng màu xanh hòa bình, màu xanh của sự phát triển bền vững.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tập đoàn Xây dựng Hòa Bình kỷ niệm 35 năm ngày thành lập
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO