Unilever

Unilever Việt Nam và chặng đường gần 3 thập kỷ đồng hành vì một Việt Nam phát triển bền vững
(TN&MT) - “Trên đời vốn làm gì có đường, người ta đi mãi thì thành đường thôi” - đúng như câu nói đó, Unilever, từ cái tên tiên phong phát triển bền vững ngay từ ngày đầu thành lập, cho tới Tập đoàn dẫn đầu về thực hành phát triển bền vững, luôn cho thấy cam kết rõ ràng, kiên định và những sáng kiến toàn diện trên hành trình đó.
  • Bộ TN&MT phối hợp với Công ty TNHH Unilever Việt Nam: Chung tay hành động vì một Việt Nam xanh
    (TN&MT) - Ngày 21/9, tại xã Nghĩa An (Thị xã Nghĩa Lộ, Tỉnh Yên Bái), Trung tâm Truyền thông tài nguyên và môi trường, Bộ Tài nguyên và Môi trường phối hợp với UBND Thị xã Nghĩa Lộ; Công ty TNHH Unilever Việt Nam và Nhãn hàng Omo tổ chức Chương trình trồng cây “Hành động vì một Việt Nam xanh”.
  • Quản lý rác thải nhựa, tạo động lực tăng trưởng cho doanh nghiệp
    (TN&MT) - Quản lý rác thải nhựa hiệu quả để thúc đẩy kinh tế tuần hoàn là sự dịch chuyển tất yếu. Bên cạnh những đóng góp về môi trường, chiến lược này còn tạo nên động lực tăng trưởng cho doanh nghiệp.
  • Unilever Việt Nam - Tái Chế Duy Tân:  Hợp tác giải quyết "nút thắt" thu gom và tái chế nhựa, thúc đẩy kinh tế tuần hoàn
    (TN&MT) - Unilever Việt Nam và Tái Chế Duy Tân ký kết hợp tác 5 năm nhằm giải quyết "nút thắt" về thu gom và tái chế nhựa trong Kinh tế tuần hoàn. Hợp tác không chỉ giúp Unilever tăng cường sử dụng nhựa tái chế trong sản xuất bao bì để tạo vòng tuần hoàn cho nhựa mà còn truyền cảm hứng để mở ra nhiều cơ hội cho ngành công nghiệp tái chế tại Việt Nam phát triển.
  • Người dân là “đối tác” môi trường quan trọng của Urenco
    (TN&MT) - Trong hành trình thực hiện sứ mệnh vì một Thủ đô xanh - sạch - đẹp - văn minh, Công ty TNHH MTV Môi trường đô thị Hà Nội (Urenco) không chỉ là đơn vị xử lý chất thải mà còn là bậc thầy về quy hoạch xử lý chất thải. Là đơn vị môi trường hàng đầu ở Việt Nam, Urenco đang tìm kiếm đối tác và các giải pháp nâng cao năng lực phân loại, xử lý rác. Đó cũng là nội dung cuộc trò chuyện giữa PV Báo TN&MT và ông Nguyễn Hữu Tiến (ảnh) - Tổng Giám đốc Urenco, Phó Chủ tịch Hiệp hội Tái chế Việt Nam.
  • Urenco và Unilever: Tái khởi động Green Day
    (TN&MT) - Sau quãng thời gian dài gián đoạn do dịch Covid-19, trung tuần tháng 6 vừa qua, Công ty TNHH MTV môi trường đô thị Urenco khởi động lại hoạt động Green Day - đổi rác lấy quà. Sự kiện nằm trong khuôn khổ chương trình Phân loại rác tại nguồn, được Urenco và Unilever phối kết hợp tổ chức.
  • Phân loại rác tại nguồn: “Liên minh PRO - URENCO” đã sẵn sàng
    2.000 tấn là lượng rác tái chế thu gom được năm 2021 trong công cuộc đồng hành của Công ty TNHH Một thành viên Môi trường đô thị Hà Nội URENCO và người dân trên địa bàn Hà Nội với sự chung tay góp sức của Liên minh tái chế bao bì Việt Nam (PRO). Và như lời của một cán bộ Chi cục Môi trường Hà Nội thì “đây là một câu chuyện tốt đẹp”.
  • Bộ Tài nguyên và Môi trường: Hợp tác công - tư xây dựng kinh tế tuần hoàn trong quản lý rác thải nhựa
    Việc thành lập và phát triển nhóm Hợp tác công - tư tạo ra sức mạnh tổng hợp, thiết lập một mô hình hợp tác cùng nhau giải quyết vấn đề rác thải nhựa hiện nay tại Việt Nam
  • OMO trao tặng 40.000 banh hạt giống cho rừng phòng hộ Việt Nam
    (TN&MT) - Ngày 12/12, tại xã Tabhing, huyện Đông Giang, tỉnh Quảng Nam, nhãn hàng OMO thuộc Công ty TNHH Quốc Tế Unilever kết hợp cùng các đối tác chính thức đã tổ chức lễ trao tặng 40.000 banh hạt giống cho Vườn quốc gia Sông Thanh (Quảng Nam) và Khu dự trữ thiên nhiên Động Châu – Khe Nước Trong (Quảng Bình).
  • Hàng trăm lượt cán bộ, viên chức, người lao động Bộ Xây dựng tham gia đổi rác tái chế lấy quà tặng
    (TN&MT) - Sáng 9/11, Công ty TNHH MTV Môi trường đô thị Hà Nội (URENCO) đã phối hợp với Bộ Xây dựng tổ chức chương trình thu đổi rác tái chế và tặng quà tại trụ sở văn phòng Bộ Xây dựng (Số 37 Lê Đại Hành - Quận Hai Bà Trưng - TP Hà Nội). Chương trình có sự đồng hành của Liên minh tái chế Bao bì Việt Nam (Pro Việt Nam), Unilever Việt Nam và Công ty TNHH MTV Môi trường đô thị Hà Nội (URENCO)
  • Ô nhiễm do rác thải nhựa là thảm họa cuộc sống tại các nước nghèo nhất
    (TN&MT) - Một báo cáo mới của tổ chức phi chính phủ của Anh, Tearfund chỉ ra 4 trong số các công ty gây ô nhiễm nhựa dùng một lần lớn nhất là Coca-Cola, Pepsi-Co và Unilever. Những hình ảnh từ Tanzania cho thấy ô nhiễm do rác thải nhựa đang là thảm họa của cuộc sống tại các nước nghèo nhất trên thế giới.
  • Ký kết hợp tác công tư xây dựng kinh tế tuần hoàn trong quản lý rác thải nhựa
    (TN&MT) - Sáng ngày 19/2, tại Hà Nội, lần đầu tiên, một thỏa thuận thiết lập Hợp tác công tư về xây dựng kinh tế tuần hoàn trong quản lý rác thải nhựa tại Việt Nam đã được ký kết giữa Bộ Tài nguyên và Môi trường (TN&MT) và Công ty TNHH Dow Chemical Việt Nam, Tập đoàn SCG và Công ty TNHH Quốc tế Unilever Việt Nam.
  • Unilever cam kết tái chế nhựa 100%
    (TN&MT) – Mới đây, nhà sản xuất hàng tiêu dùng nhanh (FMCG) khổng lồ toàn cầu Unilever cho biết tất cả các bao bì nhựa của nhà sản xuất này hoàn toàn có thể tái sử dụng, tái chế hoặc tự hủy sinh học vào năm 2025.
  • Big C và Unilever mang Tết ấm cho người nghèo
    (TN&MT) - Tết Ất Mùi năm nay, Hệ thống siêu thị Big C kết hợp cùng công ty Unilever trao tặng 3.100 phần quà tận tay hộ nghèo tại 20 tỉnh, thành trên cả nước.
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO