mở rộng thị trường

PV GAS PIPE đa dạng hóa sản phẩm, mở rộng thị trường gia công, chế tạo kết cấu thép
Công ty Cổ phần Sản xuất Ống thép Dầu khí Việt Nam (PV GAS PIPE) đang rất nỗ lực, quyết tâm đổi mới, đa dạng hóa sản phẩm, mở rộng thị trường gia công, chế tạo kết cấu thép với mục tiêu đảm bảo an toàn – chất lượng – tiến độ.
  • CNG Việt Nam: Tập trung triển khai chiến lược cạnh tranh mở rộng thị trường
    Tại buổi làm việc giữa lãnh đạo Tổng công ty Khí Việt Nam (PV GAS) với Công ty cổ phần CNG Việt Nam (CNG Việt Nam), Tổng Giám đốc PV GAS Phạm Văn Phong đã yêu cầu CNG Việt Nam đẩy mạnh công tác tiêu thụ sản phẩm, tập trung vào tìm kiếm nguồn cung khí ổn định và triển khai chiến lược cạnh tranh sản phẩm.
  • Petrovietnam: Các đơn vị khâu sau cần tăng giá trị chuỗi liên kết, tập trung vào hệ sinh thái để mở rộng thị trường
    Đó là yêu cầu của Tổng Giám đốc Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (Petrovietnam) Lê Mạnh Hùng tại Hội nghị giao ban đánh giá kết quả thực hiện kế hoạch quản trị và nhiệm vụ, giải pháp trọng tâm 6 tháng cuối năm 2023 của các đơn vị khâu sau thuộc Tập đoàn.
  • Mở rộng thị trường, ứng dụng công nghệ mới để phát triển xuất bản phẩm ngành TN&MT
    (TN&MT) - Đó là nhấn mạnh của Thứ trưởng Bộ TN&MT Trần Quý Kiên tại Hội nghị tổng kết công tác năm 2022, triển khai nhiệm vụ công tác năm 2023 do Nhà Xuất bản Tài nguyên - Môi trường và Bản đồ Việt Nam tổ chức tại Hà Nội vào chiều ngày10/5.
  • VNPOLY tăng cường mở rộng thị trường, xây dựng kế hoạch chinh phục mục tiêu lớn
    (TN&MT) - Tổng Giám đốc Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (Petrovietnam) Lê Mạnh Hùng đã chủ trì buổi làm việc với Công ty CP Hóa dầu và Xơ sợi Việt Nam (VNPOLY) tại Hải Phòng về triển khai kế hoạch sản xuất kinh doanh năm 2023 - 2025.
  • PV GAS: Năm 2023 đẩy mạnh mở rộng thị trường
    (TN&MT) -Nhờ những quyết sách đúng hướng trong bối cảnh thị trường năng lượng nhiều biến động của năm 2022, Tổng Công ty Khí Việt Nam (PV GAS - Mã: GAS) ghi dấu ấn thành công đậm nét với doanh thu 100,7 nghìn tỷ đồng, tăng 28% so với năm trước; lợi nhuận sau thuế hơn 15 nghìn tỷ đồng, tăng 70%.
  • Hà Tĩnh mở rộng thị trường, tạo đầu ra ổn định cho sản phẩm cam
    (TN&MT) - Tổng diện tích cam Hà Tĩnh hiện có khoảng trên 7.900 ha với sản lượng cho thu hoạch hiện nay ước đạt khoảng 65.000 tấn. Đây là một trong 15 loại cây trồng chủ lực của ngành nông nghiệp Hà Tĩnh
  • Cơ hội mở rộng thị trường châu Mỹ cho hàng xuất khẩu Việt Nam
    (TN&MT) - Ngày 27 tháng 4 năm 2021, tại Hà Nội, Bộ Công Thương tổ chức Hội thảo “CPTPP – Cơ hội mở rộng thị trường châu Mỹ cho hàng xuất khẩu Việt Nam”. Hội thảo được tổ chức kết hợp hình thức trực tiếp và trực tuyến, nhằm nhìn lại chặng đường hai năm thực thi Hiệp định và tác động đối với việc phát triển thị trường tại các nước thành viên CPTPP thuộc khu vực châu Mỹ.
  • Dòng tiền M&A: mở rộng thị trường, xây dựng hệ sinh thái
    (TN&MT) - Tái cấu trúc các hoạt động, chiến lược kinh doanh thông qua các thương vụ Mua bán & sáp nhập (M&A) vẫn diễn ra vẫn đều đặn và liên tục, bất chấp tình hình bị dịch bệnh ảnh hưởng bởi Covid-19. Nếu tận dụng tốt thời cơ, công cụ M&A sẽ là những cú hích đáng kể trong hoạt động kinh doanh của các tập đoàn tư nhân.
  • Đạm Cà Mau không ngừng tìm kiếm mở rộng thị trường
    (TN&MT) - Công ty CP Phân bón dầu khí Cà Mau (PVCFC-HoSE: MCK DCM), vừa cho biết, với việc hoàn thành các chỉ tiêu tài chính 6 tháng đầu năm và ước thực hiện cho đến hết tháng 7, Đạm Cà Mau sản xuất được 512.000 tấn, tiêu thụ 441.000 tấn, doanh thu ghi nhận được 4.251 tỷ đồng.
  • Tập đoàn T&T Group mở rộng thị trường sang Châu Phi
    (TN&MT) - Không chỉ hợp tác với các nước Châu Âu, Tập đoàn T&T Group đang mở rộng hợp tác với  các nước khu vực Châu Phi có thế mạnh về nông nghiệp như Bờ Biển Ngà và Guinea Bissau. Đặc biệt, T&T Group còn xác định mục tiêu trở thành cầu nối kết nối giao thương, đưa các doanh nghiệp Việt Nam sang Châu Phi, và ngược lại đưa các doanh nghiệp Châu Phi đầu tư vào Việt Nam.
  • THACO tiếp tục mở rộng  thị trường xuất khẩu
     (TN&MT)- Công ty Ô tô Trường Hải (Thaco) cho biết chiến lược phát triển kinh doanh và xuất khẩu hàng hóa sang thị trường nước ngoài, trong năm 2018 của Thaco tiếp tục đẩy mạnh nghiên cứu và mở rộng thị trường.  Đặc biệt, thị trường Hàn Quốc được Thaco xác định là thị trường trọng điểm xuất khẩu linh kiện phụ tùng ô tô.
  • Petrolimex: Mở rộng thị trường, tăng sức cạnh tranh
    (TN&MT) – Tại Đại hội Cổ đông thường niên 2017 của Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam (Petrolimex), Chủ tịch HĐQT Tập đoàn ông Bùi Ngọc Bảo cho biết, năm 2016 các chỉ tiêu hoạt động kinh doanh của Petrolimex đều vượt kế hoạch; Năm 2017, tập đoàn xây dựng mục tiêu sản lượng tăng trưởng hơn 3%, đây là yếu tố quyết định liên quan đến hiệu quả kinh doanh.
  • Tiến tới mở rộng thị trường cung cấp dịch vụ môi trường
    (TN&MT) - Ngày 22/7/2016, Phó Thủ tướng Chính phủ Trịnh Đình Dũng đã ký Quyết định số 1463/QĐ-TTg  phê duyệt Đề án phát triển mạng lưới doanh nghiệp...
  • Chính phủ chỉ đạo mở rộng thị trường xuất khẩu quả vải tươi
    Phó Thủ tướng Hoàng Trung Hải vừa có ý kiến chỉ đạo về việc thúc đẩy tiêu thụ quả vải tươi.
  • VietJetAir mở rộng thị trường sang Ấn Độ
    (TN&MT) - Ngày 27/10, Hãng hàng không VietJetAir đã ký kết thỏa thuận hợp tác với Hãng hàng không Ấn Độ Air Costa.
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO