sản phẩm xanh

  • Bản tin Truyền hình TN&MT số 32/2023 (số 314)
    (TN&MT) - Một số nội dung chính sẽ có trong bản tin: - Sớm đồng bộ hóa dữ liệu đất đai để hỗ trợ công tác quản lý - Đà Nẵng: Giám sát bảo vệ tài nguyên nước, cát, sỏi lòng sông - 5 lần liên tiếp vinh danh Vườn quốc gia Cúc Phương là “Vườn Quốc gia hàng đầu Châu Á” - “Thổi hồn” cho sản phẩm xanh
  • SCG công bố kết quả kinh doanh quý 2/2023
    Kết quả hoạt động kinh doanh quý 2/2023 của SCG cho thấy dấu hiệu phục hồi nhờ việc nhanh chóng điều chỉnh các kế hoạch hoạt động kinh doanh trong bối cảnh nền kinh tế khu vực Đông Nam Á và Trung Quốc tăng trưởng chậm.
  • Hướng đến sản phẩm xanh, tiêu dùng bền vững: Thay đổi từ doanh nghiệp, nhà sản xuất
    (TN&MT) - Trong bối cảnh ô nhiễm môi trường ngày càng trở nên nghiêm trọng, tiêu dùng bền vững ít tác động đến môi trường được người tiêu dùng ngày càng quan tâm và dần trở thành xu thế của thời đại.
  • Sản phẩm “xanh” mang thông điệp bảo vệ môi trường
    (TN&MT) - Những sản phẩm xanh, sử dụng nguyên liệu thân thiện với môi trường đang dần được nhiều người tiêu dùng lựa chọn. Túi xách sử dụng nguyên liệu từ bèo tây, mũ làm từ bẹ ngô. Mỗi sản phẩm là một thông điệp môi trường mà chị Hoàng Thị Hưng (thôn Đồng Minh, xã Vĩnh Phúc, huyện Vĩnh Lộc, tỉnh Thanh Hóa) muốn gửi gắm, không những thân thiện với môi trường, mà còn có tính thẩm mỹ và ứng dụng cao.
  • Hà Nội: Người dân ngày càng hứng thú với “sản phẩm xanh”
    (TN&MT) - Hiện nay khi ý thức bảo vệ môi trường ngày càng tăng lên thì việc sử dụng những sản phẩm được làm từ thiên nhiên, chất liệu tái chế, có khả năng tự phân hủy trong tự nhiên ngắn như túi giấy, màng bọc sáp ong, bàn chải tre, ống hút giấy… đang dần trở nên phổ biến hơn.
  • Petrolimex: Trung thành với mục tiêu sản phẩm xanh thân thiện với môi trường
    PV: Thưa ông, thời gian qua dư luận xã hội vô cùng lo lắng về vấn chất lượng xăng dầu đặc biệt là sau khi phát hiện một lượng xăng kém chất lượng được tiêu thụ trên thị trường. Là đơn vị chiếm thị phần xăng dầu lớn nhất cả nước, Petrolimex đã và đang làm gì để có thể giữ vững được chất lượng xăng dầu, bảo toàn được thương hiệu và thị phần của mình?
  • TP.HCM: Phát động Chiến dịch Tiêu dùng sản phẩm xanh  lần thứ 9 năm 2018
    (TN&MT) – Ngày 20/5, tại TP.HCM, Chiến dịch Tiêu dùng sản phẩm xanh lần tứ 9 năm 2018 chính thức được phát động. Chiến dịch sẽ kéo dài đến 30/6 với nhiều hoạt động tuyên truyền nhằm giúp người tiêu dùng nhận biết và sử dụng các sản phẩm xanh, thân thiện với môi trường. Chương trình do Báo Sài Gòn Giải Phóng phối hợp cùng Sở Công Thương, Sở Tài nguyên Môi trường TP Hồ Chí Minh và Liên hiệp Hợp tác xã Thương mại TP Hồ Chí Minh (Saigon Co.op) tổ chức, với nhiều hoạt động và dự án mua sắm, tiêu dùng hướng đến bảo vệ môi trường chính thức được phát động.  Điểm nhấn của lễ phát động chiến dịch năm nay là thời khắc diễn ra hoạt động đổi giao diện Facebook – cam kết tiêu dùng xanh với sự góp mặt của đại diện các doanh nghiệp và hơn 1.000 tình nguyện viên.
  • Khởi động Chiến dịch Tiêu dùng sản phẩm xanh lần 8 – năm 2017
    (TN&MT) -  Ngày 31/5, Báo Sài Gòn Giải Phóng phối hợp với Sở Công Thương và Liên hiệp Hợp tác xã thương mại TP.HCM (Saigon Co.op) tổ chức họp báo công bố...
  • Doanh nghiệp hướng đến công nghệ và sản phẩm xanh
    (TN&MT) - Tiếp nối thành công của Hội chợ triển lãm quốc tế về Sản phẩm sinh thái (EPIF 2008) tại Hà Nội, Việt Nam tiếp tục đăng cai tổ chức EPIF 2017 với chủ đề “Công nghệ và sản phẩm xanh - Hành động cho tương lai”.
  • Triển khai Chiến dịch “Tiêu dùng sản phẩm xanh” năm 2014
    (TN&MT) - Sáng 28/5, báo Sài Gòn Giải Phóng phối hợp Liên hiệp Hợp tác xã Thương mại TPHCM (Saigon Co.op) công bố Chiến dịch “Tiêu dùng sản phẩm xanh” lần thứ 5...
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO