lên ngôi

Bất động sản Hạ Long: Nhu cầu ở thật lên ngôi
Trong bối cảnh gia tăng lượt tìm kiếm mua nhà, các sản phẩm bất động sản đáp ứng nhu cầu ở thực tại Hạ Long đang được thị trường quan tâm.
  • Thị trường cuối năm, dự án sắp bàn giao lên ngôi
    (TN&MT) - Thị trường nhà ở những tháng cuối năm 2023 đang trở nên sôi động hơn khi mặt bằng giá ở mức hấp dẫn và nhu cầu sở hữu nhà của người dân tăng lên. Trong đó, những dự án căn hộ đã hoàn thiện hoặc chuẩn bị bàn giao có nhiều lợi thế, thu hút nhiều khách hàng quan tâm.
  • Bất động sản Hạ Long: Phân khúc nào sẽ “lên ngôi”?
    Theo giới chuyên gia, tốc độ đô thị hóa nhanh cùng với sự tăng trưởng của du lịch Hạ Long, hạ tầng giao thông đồng bộ đang góp phần thúc đẩy sự phát triển sôi động của các phân khúc bất động sản Quảng Ninh.
  • Phân khúc nhà cho thuê lên ngôi
    (TN&MT) - Thị trường bất động sản trầm lắng, thanh khoản liên tục sụt giảm, tín dụng bị chiết chặt… nên nhiều nhà đầu tư có xu hướng dịch chuyển từ "lướt sóng" sang đầu tư dài hạn với dòng sản phẩm nhà phố cho thuê. Phân khúc này đang có tín hiệu tốt, cả nhu cầu và mức giá đều tăng trưởng, trở thành “điểm sáng” trong bối cảnh thị trường ảm đạm.
  • BĐS xanh lên ngôi: Xu hướng đầu tư bền vững và tăng giá trong dài hạn
    Trong bối cảnh người mua sẵn sàng trả tiền cao hơn để được chăm sóc sức khỏe ngay tại nơi mình sống, BĐS xanh đang trở thành xu hướng mới, khẳng định vị thế của chủ đầu tư cũng như cộng đồng cư dân.
  • Cơn sốt Wellness Tourism và sự lên ngôi của hình thức lưu trú mới
    Theo dự báo của Tổ chức phân tích dữ liệu GWI, từ nay đến năm 2025, tốc độ tăng trưởng trung bình hàng năm của loại hình du lịch sức khoẻ (Wellness tourism) đạt mức 20,9%, mở ra nhiều cơ hội mới cho ngành dịch vụ lưu trú.
  • Thị trường bất động sản TP.HCM: Căn hộ đã bàn giao “lên ngôi”
    (TN&MT) - Hiện tại, mức giá bán căn hộ trung bình tại thị trường TP.HCM đã đạt hơn 75 triệu đồng/m2, tăng 27% theo năm, đẩy mặt bằng giá một căn hộ lên quá cao so với thu nhập của người dân có nhu cầu mua nhà ở thật. Nên người dân có xu hướng tìm lại các căn hộ cũ, đã bàn giao, có giá phù hợp so với thu nhập.
  • “Lãng du” + “H20” - sự lên ngôi của thời trang tái chế
    (TN&MT) - Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam Xuân Hè 2022 chứng kiến màn trình diễn đầy ấn tượng của các bộ sưu tập mang đậm tinh thần ReFashion - hướng đến sự phát triển bền vững cho thời trang Việt Nam.
  • Căn hộ nào đang lọt mắt xanh của các nhà đầu tư sành sỏi?
    Sự linh hoạt đặc biệt, khả năng tùy biến cao đáp ứng nhu cầu của nhiều đối tượng khách hàng, nhất là các gia đình trẻ, khiến căn hộ 2 phòng ngủ (PN) trở thành “giỏ hàng” hút khách và được giới đầu tư săn đón nhất hiện nay.
  • Thanh toán điện tử lên ngôi trong đại dịch COVID-19
    (TN&MT) - Vừa qua, một cô gái 19 tuổi ở vùng nông thôn Hải Hậu của tỉnh Nam Định đã bất ngờ trúng thưởng 1 tỷ đồng khi tham gia mở thẻ thuộc phạm vi Chương trình khuyến mại “Mở tài khoản trực tuyến – Siêu ưu đãi có 1-0-2” tại Ngân hàng Vietcombank, chi nhánh Nam Định. Niềm vui của vị khách hàng may mắn này có thể coi là minh chứng rõ nét cho lợi ích mà khách hàng nhận được từ dịch vụ thanh toán điện tử.
  • “Nghỉ dưỡng tại gia” lên ngôi, villa biển Hạ Long vào tầm ngắm nhà đầu tư
    (TN&MT) - Sở hữu vị trí “toạ sơn hướng hải” đắc địa ngay cạnh vịnh biển kỳ quan, những căn villa FLC Grand Villa Halong được xem là điểm đến lý tưởng cho cuộc sống an nhiên đầy cảm hứng ngay giữa thời giãn cách.
  • Năm 2021, dự báo phân khúc đất nền sẽ “lên ngôi”
    (TN&MT) - Trong bối cảnh nền kinh tế cả nước chịu không ít ảnh hưởng từ dịch Covid-19, thì dòng tiền đầu tư vẫn đổ về bất động sản (BĐS). Trong đó, dự báo đất nền sẽ là kênh đầu tư được nhiều người lựa chọn trong năm 2021.
  • Du lịch trải nghiệm lên ngôi ở Hồ Tràm
    (TN&MT) - Nhiều du khách đến Hồ Tràm thích đi bộ, cắm trại trong rừng nguyên sinh, thư giãn ở suối nước nóng, dạo bước ở bãi biển và trải nghiệm những hoạt động giải trí, nghỉ dưỡng mới.
  • Mặt bằng bán lẻ hậu COVID-19: Nhà phố thất thế, trung tâm thương mại lên ngôi
    (TN&MT) - Trong khi mặt bằng nhà phố ồ ạt giảm giá vẫn không có khách thuê thì trung tâm thương mại (TTTM) lại phục hồi khá nhanh sau dịch COVID-19. Điều này cho thấy những lợi thế của TTTM đã phát huy tác dụng khi doanh nghiệp bán lẻ muốn đi con đường dài và ổn định.
  • Du lịch mùa dịch, xu hướng nào lên ngôi?
    (TN&MT) - Sau lần thứ hai phải “ngồi im” vì dịch bệnh, giờ đây nhiều du khách đã rục rịch lên kế hoạch cho những chuyến đi mới ngay sau khi trạng thái bình thường mới được thiết lập trở lại. Vậy đâu là những xu hướng du lịch được ưa chuộng trong thời điểm này?
  • Thị trường đồ chơi Trung thu: Hàng nội địa đắt khách 
    (TN&MT) - Chỉ còn chưa đến 1 tuần nữa là đến tết Trung thu. Vào những dịp này, trên con phố Hàng Mã các sản phẩm phục vụ nhu cầu của khách đã chờ sẵn trên các giá để hàng.
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO