BĐS xanh lên ngôi: Xu hướng đầu tư bền vững và tăng giá trong dài hạn

PV| 22/06/2022 15:46

Trong bối cảnh người mua sẵn sàng trả tiền cao hơn để được chăm sóc sức khỏe ngay tại nơi mình sống, BĐS xanh đang trở thành xu hướng mới, khẳng định vị thế của chủ đầu tư cũng như cộng đồng cư dân.

Thứ tự ưu tiên mua nhà của người dân thay đổi

Là giám đốc một sàn môi giới BĐS tại TP.HCM, ông Nguyễn Mạnh Hà cho biết, chân dung người mua nhà hiện nay đã thay đổi rất nhiều so với 10 năm trước. Nếu như trước đây người dân đi mua nhà chỉ mong có được chốn an cư, đi lại thuận tiện, thì nay họ đã chú ý nhiều đến chất lượng chỗ ở.

“Ưu tiên số một vẫn là chất lượng sống, bởi nhà là nơi họ tái tạo năng lượng. Vì thế môi trường sống xanh đang trở thành thước đo mới khi người mua nhà tìm nơi an cư”, ông Hà nhận định.

anh-1-7-.jpg

Mảng xanh nhằm cải thiện sức khoẻ đang được người mua nhà quan tâm

Vị giám đốc cũng cho biết, khi đòi hỏi về nơi an cư của người dân ngày càng cao hơn thì các doanh nghiệp địa ốc phải làm khác biệt thì mới đi được lâu dài với thị trường. Với nguồn cung hạn chế, những dự án công trình xanh, chú trọng vào tiện ích, sức khỏe con người đang trở thành mối quan tâm hàng đầu với lượng bán tốt vượt trội so với những dự án khác.

Theo bà Nguyễn Ngọc Lan, một nhà đầu tư BĐS cho thuê, dòng BĐS xanh luôn có giá thuê cao hơn, cho thuê lâu hơn hẳn so với BĐS thông thường. “Người thuê thường là các chuyên gia nước ngoài, những người có thu nhập tốt đề cao chất lượng sống. Khách bình thường chỉ làm hợp đồng thuê 6 tháng nhưng với những BĐS xanh, khách luôn làm hợp đồng 1-2 năm để tránh xáo trộn về nơi ở”, bà Lan cho biết, nhiều nhà đầu tư đã chọn các dự án BĐS xanh để đầu tư rồi cho thuê chờ tăng giá.

Theo một chuyên gia gạo cội trong ngành BĐS, mô hình BĐS xanh đang trở thành xu thế phát triển không thể đảo ngược của thị trường BĐS. Tiêu chuẩn “xanh” sẽ là thước đo giá của thị trường. dòng BĐS xanh đang là xu hướng đầu tư bền vững và có thể tăng giá trong dài hạn.

Đi tìm “thiên đường xanh” giữa lòng TP.HCM

Giới chuyên gia cho rằng, nhu cầu sở hữu BĐS xanh không chỉ dừng lại ở những mảng xanh được bao phủ bởi cây cối, mà còn là không gian sống với các tiện ích chăm sóc sức khỏe thể chất và tinh thần bên trong. Trong đó, LUMIÈRE Boulevard – dự án tọa lạc tại tâm điểm khu đô thị Vinhomes Grand Park, đang được xem là nơi an cư lý tưởng cho cộng đồng văn minh mong muốn một cuộc sống hài hòa với thiên nhiên.

anh-2-6-.jpg

LUMIÈRE Boulevard – dự án có kiến trúc xanh 3D hàng đầu Việt Nam được phát triển bởi Masterise Homes tại Vinhomes Grand Park

Sử dụng lối kiến trúc độc đáo, LUMIÈRE Boulevard được đánh giá là “siêu phẩm” kiến trúc xanh 3D hàng đầu Việt Nam, khi nhà phát triển bất động sản Masterise Homes dành 72% diện tích xây dựng (tương đương với 4ha) để phủ xanh không gian sống cho cư dân. Bao bọc xung quanh tòa nhà là 24 khu vườn thẳng đứng, kết hợp hệ cảnh quan nội khu với thảm cây xanh mát, có khả năng tạo ra 125 triệu lít khí oxy mỗi năm, mang đến không gian sống trong lành bậc nhất tại TP. Thủ Đức.

Lợi thế đặc quyền của LUMIÈRE Boulevard còn ở vị trí nằm gần công viên rộng 36ha trong Đại đô thị Vinhomes Grand Park. Đây như một "vành đai xanh" bao phủ bên ngoài, che chắn khói bụi, ô nhiễm và tiếng ồn, trả lại không gian xanh tĩnh tại cho cư dân. Theo các khảo sát thị trường, vị trí này cũng mang lại tiềm năng sinh lời lớn cho gia chủ khi nhiều người mua nhà sẵn sàng trả cao hơn tới 20% nếu dự án gần công viên.

anh-3-5-.jpg

Hồ bơi phi thuyền dài 65m vượt chuẩn Olympic tại LUMIÈRE Boulevard

Chất sống xanh cho cư dân LUMIÈRE Boulevard còn được đảm bảo nhờ những tiện ích nội khu riêng tư vượt trội như: Hồ bơi phi thuyền 2 tầng dài 65m vượt chuẩn Olympic, hồ bơi Jacuzzi, khu tập thể thao ngoài trời, phòng gym chuẩn quốc tế, khu xem phim ngoài trời, khu vui chơi nhiều trải nghiệm thiên nhiên cho trẻ em thoải mái khám phá,…

Với vị thế kim cương tại Đại đô thị Vinhomes Grand Park, cuộc sống nghỉ dưỡng của mọi cư dân LUMIÈRE Boulevard sẽ càng trở nên đầy đủ, hiện đại hơn với hệ sinh thái “all in one” của Vingroup. Tất cả kiến tạo cuộc sống đủ đầy cho mọi cư dân kiếm tìm một nơi an cư đúng nghĩa tại TP.Thủ Đức.

Ngày 6/6/2022, Công ty Cổ phần Vinhomes và Công ty Masterise Homes chính thức ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược trong việc kinh doanh dự án LUMIÈRE Boulevard. Theo đó, Masterise Homes sẽ tập trung nguồn lực vào việc xây dựng và quản lý chất lượng dự án, Vinhomes đóng vai trò kinh doanh độc quyền.

Khách hàng mua căn hộ LUMIÈRE Boulevard tại Vinhomes Grand Park được hưởng chính sách tài chính hấp dẫn, cụ thể:

- Hỗ trợ lãi suất 80% lên tới 24 tháng.

- Ân hạn nợ gốc lên tới 48 tháng.

- Tặng 3 năm phí quản lý.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
BĐS xanh lên ngôi: Xu hướng đầu tư bền vững và tăng giá trong dài hạn
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO