xây dựng văn hóa

Tuổi trẻ VNSTEEL xung kích tình nguyện, xây dựng văn hoá doanh nghiệp
Hướng đến kỷ niệm 93 thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 - 26/3/2024) và 29 năm thành lập Tổng công ty Thép Việt Nam - CTCP (VNSTEEL) (29/4/1995 - 29/4/2024), Đoàn thanh niên Tổng công ty đã phối hợp tổ chức, tham gia phát động nhiều chương trình xung kích tình nguyện, hoạt động vì cộng đồng, xây dựng văn hóa doanh nghiệp tại các cơ sở đoàn trực thuộc.
  • PV GAS tích cực xây dựng văn hóa an toàn
    Với đặc thù hoạt động ngành công nghiệp khí, công tác an toàn vệ sinh lao động (ATVSLĐ) luôn được coi trọng, đặt lên hàng đầu trong hoạt động của Tổng công ty Khí Việt Nam (PV GAS).
  • PV Power chú trọng xây dựng, lan tỏa văn hóa doanh nghiệp
    Trong năm 2023, Tổng Công ty Điện lực Dầu khí Việt Nam - CTCP (PV Power) cùng các đơn vị thành viên trực thuộc luôn cố gắng bám sát theo Kết luận của Tổng Giám đốc tại Hội nghị công tác Truyền thông và Văn hóa doanh nghiệp năm 2022 để triển khai, thực hiện, tăng cường đẩy mạnh truyền thông nội bộ gắn liền với văn hóa chuyển đổi số với những chỉ đạo đồng nhất, đồng bộ trong toàn Tổng công ty.
  • Trao giải Cuộc thi viết về "Bảo vệ môi trường trên địa bàn TP.Hà Nội": Hình thành thói quen, xây dựng văn hóa bảo vệ môi trường
    (TN&MT) - Sáng ngày 1/12, báo Kinh tế & Đô thị tổ chức Lễ Tổng kết Chương trình truyền thông "Bảo vệ môi trường trên địa bàn TP. Hà Nội năm 2023", trao giải Cuộc thi viết, đồng thời, phát động Chương trình năm 2024.
  • EVNGENCO1 hướng tới xây dựng văn hóa số
    Trong 02 ngày 9 và 10/11/2023, Tổng công ty Phát điện 1 (EVNGENCO1) đã tổ chức Chương trình đào tạo Xây dựng văn hóa số trong EVNGENCO1 với sự tham gia của 120 học viên là đội ngũ cán bộ quản lý cấp 2, 3 và 4 trong toàn Tổng công ty.
  • Ngày thứ bảy cùng dân: Điện lực Yên Bái quan tâm xây dựng văn hóa doanh nghiệp
    (TN&MT) - Ngoài nhiệm vụ chính cung ứng điện kịp thời, chất lượng, an toàn cho nhu cầu sản xuất, kinh doanh của doanh nghiệp và sinh hoạt của người dân, những năm qua, Công ty Điện lực Yên Bái còn đặc biệt quan tâm đến việc triển khai văn hóa doanh nghiệp. Qua đó, không chỉ tạo động lực để đội ngũ cán bộ, công nhân viên toàn ngành sáng tạo và phát triển mà còn tạo sự thân thiện giữa ngành Điện đối với khách hàng, góp phần lan tỏa hình ảnh đẹp người thợ điện EVN.
  • Nhà máy Đạm Phú Mỹ: Thành quả từ việc xây dựng văn hóa doanh nghiệp
    Văn hoá doanh nghiệp là nền tảng, giúp doanh nghiệp phát triển vượt trội và bền vững. Để xây dựng một thương hiệu mạnh, tạo sự khác biệt trong các hoạt động kinh doanh, lãnh đạo Nhà máy Đạm Phú Mỹ đã tập trung phát triển mạnh phần gốc và rễ, là văn hóa - con người
  • Petrovietnam: Không ngừng đẩy mạnh xây dựng văn hóa số
    Sau khi nghe báo cáo về công tác chuyển đổi số (CĐS) 6 tháng đầu năm tại Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (Petrovietnam), Tổng Giám đốc Petrovietnam Lê Mạnh Hùng nhận định việc tổ chức thực hiện CĐS là nhiệm vụ hết sức cấp bách, theo đó, Tổng Giám đốc đề nghị, cần tiếp tục nâng cao nhận thức hơn nữa trong toàn Tập đoàn, phối hợp, chia sẻ, xây dựng văn hóa số liên tục không ngừng...
  • Tây Hồ tích cực xây dựng văn hóa, văn minh đô thị
    (TN&MT) - Những năm quận quận Tây Hồ, thành phố Hà Nội đã và đang tích cực xây dựng mục tiêu “Phường đạt chuẩn đô thị văn minh”. Tuy vậy, để đạt mục tiêu các phường đạt chuẩn đô thị văn minh vào năm 2025, điều này đòi hỏi sự nỗ lực rất lớn của cả hệ thống chính trị từ chính quyền quận đến cấp cơ sở.
  • Chị em quản lý chất lượng trong phong trào xây dựng Văn hóa BSR
    Vừa qua, chào mừng Kỷ niệm 92 năm ngày Phụ nữ Việt Nam 20-10, Ban Quản lý chuất lượng (QLCL) tổ chức Tọa đàm về chủ đề “Chị em QLCL trong phong trào xây dựng Văn hóa BSR”, với sự tham gia của Lãnh đạo Ban cùng toàn thể người lao động (NLĐ), đặc biệt là các chị em Ban QLCL. Đây là một trong những hoạt động nằm trong chuỗi các hoạt động văn hóa tại Ban QLCL năm 2022.
  • Xây dựng văn hóa doanh nghiệp nét đặc trưng của PVMTC
    Với phương châm hành động “Đoàn kết - Kỷ cương - Sáng tạo - Hiệu quả”, các đơn vị trong trường và cán bộ nhân viên, giảng viên, học sinh sinh viên đã cơ bản thấu hiểu và thực hiện tích cực các giá trị cốt lõi, chuẩn mực văn hóa PVMTC
  • Xây dựng văn hóa ẩm thực Việt Nam thành thương hiệu quốc gia
    Với một kho tàng trầm tích trên 3.000 món ăn theo khẳng định của nhiều nhà nghiên cứu, đã từ lâu vẫn còn chờ được làm tròn vai trò câu “dĩ thực vi tiên” để đồng hành với cuộc sống không những với người Việt mà còn với người dân trên thế giới.
  • Xây dựng văn hóa thực sự trở thành nền tảng tinh thần vững chắc của xã hội
    Sáng 24/11, Hội nghị Văn hóa toàn quốc triển khai thực hiện Nghị quyết Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XIII đã chính thức khai mạc. Đây là hội nghị quan trọng đánh dấu bước phát triển mới cả về lý luận và thực tiễn trong xây dựng, phát triển văn hóa, con người Việt Nam.
  • Văn hóa phải là lẽ sống
    (TN&MT) - Thời gian gần đây, trước bối cảnh cả nước đang gồng mình chống dịch và triển khai hàng loạt các sự kiện, hoạt động quan trọng, ý nghĩa, trong khi đa số nhân dân thể hiện sự tin tưởng vào đường lối, chủ trương, chính sách của Đảng và Nhà nước và thể hiện niềm tin đó bằng hành động ý nghĩa thì cũng không ít cá nhân có biểu hiện xem nhẹ, chống đối, thờ ơ…
  • Khát vọng xây dựng văn hóa ngành Dầu khí
    (TN&MT) - Phát triển hài hòa giữa kinh tế và văn hóa chính là mấu chốt của chiến lược phát triển bền vững. Vì vậy, trong quá trình hơn 45 năm phát triển, Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam (Petrovietnam) luôn chú trọng vào việc xây dựng một bản sắc văn hóa riêng của người lao động ngành Dầu khí. Chính bản sắc ấy đã làm nên thương hiệu Petrovietnam, đưa Petrovietnam trở thành Tập đoàn kinh tế Nhà nước mạnh, tiên phong.
  • Petrovietnam: Khát vọng xây dựng văn hóa ngành Dầu khí
    (TN&MT) - Phát triển hài hòa giữa kinh tế và văn hóa chính là mấu chốt của chiến lược phát triển bền vững. Vì vậy, trong quá trình hơn 45 năm phát triển Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam (Petrovietnam) luôn chú trọng vào việc xây dựng một bản sắc văn hóa riêng của người lao động ngành dầu khí. Chính bản sắc ấy đã làm nên thương hiệu Petrovietnam, đưa Petrovietnam trở thành tập đoàn kinh tế nhà nước mạnh, tiên phong.
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO