Doanh nghiệp - doanh nhân

Tuổi trẻ VNSTEEL xung kích tình nguyện, xây dựng văn hoá doanh nghiệp

Ngọc Châu 25/03/2024 - 12:18

Hướng đến kỷ niệm 93 thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 - 26/3/2024) và 29 năm thành lập Tổng công ty Thép Việt Nam - CTCP (VNSTEEL) (29/4/1995 - 29/4/2024), Đoàn thanh niên Tổng công ty đã phối hợp tổ chức, tham gia phát động nhiều chương trình xung kích tình nguyện, hoạt động vì cộng đồng, xây dựng văn hóa doanh nghiệp tại các cơ sở đoàn trực thuộc.

Tuổi trẻ Tổng công ty đã phối hợp Đoàn Thanh niên Bệnh viện Giao thông vận tải tổ chức Chương trình hiến máu tình nguyện "Ngày hội Xuân hồng 2024’.

screenshot-12-.png
screenshot-19-.png
screenshot-18-.png
screenshot-17-.png
screenshot-16-.png
screenshot-13-.png

Các cán bộ công nhân viên, đoàn viên thanh niên đến từ Cơ quan Tổng công ty, Công ty cổ phần Tôn mạ Vnsteel Thăng Long và Công ty cổ phần Kim khí Hà Nội - VNSTEEL, Công ty TNHH MTV cung ứng Nhân lực Quốc tế - VNSTEEL hưởng ứng tham gia và thu hơn 60 đơn vị máu phục vụ cứu chữa bệnh nhân.

Từ ngày 15 - 17/3/2024, Đoàn VNSTEEL đã tổ chức ra quân “Ngày Chủ nhật xanh” lần thứ nhất tại các cơ sở đoàn trực thuộc, thông qua các nội dung như: Tuyên truyền rộng rãi mục đích, ý nghĩa của việc bảo vệ môi trường; tổ chức hưởng ứng các hoạt động dọn vệ sinh môi trường, dọn dẹp, trồng và chăm sóc cây xanh xung quanh cơ quan, đơn vị...

1.jpg
screenshot-22-.png
screenshot-20-.png
7.jpg
6(1).jpg
5.jpg
4.jpg
3.jpg
2.jpg

Phong trào “Ngày chủ nhật xanh” của Đoàn Thanh niên VNSTEEL đã nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình của các đoàn viên thanh niên. Với tinh thần xung kích, tình nguyện của tuổi trẻ, tại buổi ra quân, các đoàn viên, thanh niên tại 3 tổ chức Đoàn khu vực Hà Nội đã tham gia tổng vệ sinh môi trường, quét dọn và thu gom rác thải khu vực xung quanh và trong khuôn viên Tổng kho kim khí số 1 và số 3 tại huyện Thanh Trì, Hà Nội. Đồng thời, đoàn thanh niên tích cực tuyên truyền ý thức bảo vệ môi trường đến các đoàn viên thanh niên và các thế hệ trẻ của VNSTEEL.

Chương trình ra quân "Ngày Chủ nhật xanh" không chỉ là hoạt động kỷ niệm chào mừng 93 năm ngày thành lập Đoàn thanh niên, mà còn là cơ hội để các đoàn viên, thanh niên có dịp tham gia, tạo hiệu ứng lan toả sâu rộng đến các thế hệ trẻ về ý thức bảo vệ và gìn giữ môi trường sống, môi trường làm việc. Đây cũng là dịp để các Đoàn viên thanh niên tăng tình đoàn kết, tạo sự gắn bó hơn giữa các Chi đoàn, góp phần chung tay cùng các cơ quan, đoàn thể trong công tác bảo vệ môi trường và việc thực hiện nếp sống văn minh, mỹ quan công sở, đô thị.

Bên cạnh những hoạt động xung kích tình nguyện, Đoàn VNSTEEL cũng hăng hái tham gia xây dựng văn hoá doanh nghiệp, tạo sân chơi lành mạnh cho đoàn viên thanh niên và CBNLĐ cùng tham gia. Trong đó, Giải chạy VNSTEEL lần thứ hai là Giải chạy bộ/đi bộ nhanh online đã ghi nhận hơn 526 vận động viên đăng ký tham gia. Tổng kết giải chạy, 275 VĐV đã hoàn thành Cự ly 29km.

screenshot-28-.png
2024-03-25.png
screenshot-29-.png
screenshot-30-.png

Ngoài ra, Đoàn thanh niên các đơn vị trực thuộc cũng đã tích cực tổ chức các chương trình thể thao ngay tại cơ sở như: Hội thao mùa xuân tại Công ty CP Tôn mạ VNSTEEL Thăng Long, Giải Bóng bàn đầu xuân tại Công ty CP Thép Nhà Bè - VNSTEEL...

screenshot-31-.png
screenshot-32-.png
screenshot-33-.png
screenshot-34-.png
screenshot-35-.png
screenshot-37-.png

Các hoạt động đã nâng cao tinh thần đoàn kết, tạo ra không gian gắn kết, vui vẻ, nâng cao tinh thần văn hóa cho toàn thể đoàn viên, thanh niên và cán bộ công nhân viên trong toàn hệ thống VNSTEEL.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tuổi trẻ VNSTEEL xung kích tình nguyện, xây dựng văn hoá doanh nghiệp
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO