hoạt động tri ân

EVNNPC triển khai nhiều hoạt động tri ân khách hàng năm 2023
Với thông điệp “Đồng hành cùng khách hàng sử dụng điện an toàn, tiết kiệm và hiệu quả”, Tổng Công ty Điện lực miền Bắc (EVNNPC) sẽ triển khai nhiều hoạt động thiết thực và ý nghĩa, hướng trực tiếp vào việc hỗ trợ, giúp đỡ người dân, doanh nghiệp, khách hàng sử dụng điện an toàn, tiết kiệm và hiệu quả.
  • Hải Phòng: Nhiều hoạt động tri ân nhân 74 năm Ngày Thương binh – Liệt sỹ
    (TN&MT) - Nhân kỷ niệm 74 năm Ngày Thương binh - Liệt sỹ (27/7/1947 - 27/7/2021), tại Hải Phòng đã diễn ra nhiều hoạt động tưởng niệm và tri ân các Mẹ Việt Nam anh hùng, gia đình chính sách, thương binh, liệt sỹ.
  • Cảnh sát biển đẩy mạnh các hoạt động tri ân các Anh hùng Thương binh Liệt sỹ
    (TN&MT) - Kỷ niệm 74 năm Ngày Thương binh Liệt sỹ, cùng với các cơ quan, đơn vị trong toàn quân, Bộ Tư lệnh Cảnh sát biển đã đẩy mạnh các hoạt động đền ơn đáp nghĩa, uống nước nhớ nguồn, mang ý nghĩa thiết thực nhằm tri ân các Anh hùng liệt sỹ, thương bệnh binh và thân nhân các gia đình có công với cách mạng.
  • Tổng Công ty Điện lực miền Bắc đã đảm bảo cấp điện an toàn, ổn định
    (TN&MT) - Trong tháng 11/2020, Tổng Công ty Điện lực miền Bắc (EVNNPC) đã đảm bảo cấp điện an toàn, ổn định, đáp ứng nhu cầu điện cho sản xuất kinh doanh và sinh hoạt của nhân dân trên địa bàn 27 tỉnh, thành phố miền Bắc. Đồng thời đã đảm bảo cung cấp điện cho bệnh viện, cơ sở y tế phục vụ cách ly người nhiễm và nghi nhiễm Covid-19 trên địa bàn các tỉnh miền Bắc.
  • Cơ quan Bộ Tư lệnh Cảnh sát biển tổ chức nhiều hoạt động tri ân Anh hùng Liệt sĩ
    (TN&MT) - Nhân dịp kỷ niệm 73 năm Ngày thương binh, liệt sĩ (27/7/1947 - 27/7/2020), từ ngày 16 - 24/7, cơ quan Bộ Tư lệnh Cảnh sát biển tổ chức các hoạt động thiết thực nhằm tri ân các anh hùng liệt sĩ, gia đình chính sách, người có công với cách mạng.
  • Điện lực Kon Tum nhiều hoạt động tri ân khách hàng.
    (TN&MT)- Với phương châm “Trách nhiệm, minh bạch”,  Công ty Điện lực Kon Tum (PC Kon Tum) đã triển khai nhiều hoạt động thiết thực thể hiện cam kết của ngành điện trong phục vụ khách hàng như: Thông tin mọi hoạt động đến khách hàng, cải cách thủ tục hành chính dịch vụ điện. Tăng cường quảng bá, giới thiệu các dịch vụ của ngành điện và trung tâm chăm sóc khách hàng đến khách hàng biết và thực hiện.
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO