Điện lực Kim Bảng tưng bừng các hoạt động tri ân khách hàng đầu năm mới 2023.

Trần Hoan – PC Hà Nam| 18/01/2023 20:43

(TN&MT) - Với thông điệp "Đồng hành cùng khách hàng sử dụng điện an toàn, tiết kiệm và hiệu quả" Điện lực Kim Bảng (PC Hà Nam) đã triển khai thực hiện các hoạt động thiết thực với mục tiêu là hướng tới tất cả các khách hàng sử dụng điện thông qua các hoạt động kinh doanh & dịch vụ khách hàng. Đây là hoạt động thường niên của Công ty Điện lực Hà Nam nói chung, Điện lực Kim Bảng nói riêng, góp phần gắn kết hình ảnh ngành điện với xã hội và công chúng.

Nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ thuê quản lý vận hành lưới điện của khách hàng. Với chương trình, hành động thiết thực Điện lực Kim Bảng đã tập trung trong việc bảo đảm cung ứng điện an toàn, ổn định và nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng, chỉ đạo các đơn vị quản lý chủ động làm việc trực tiếp với từng khách hàng, đồng thời giới thiệu những ưu việt khi sử dụng dịch vụ Điện lực do ngành Điện cung cấp. Thông qua việc kiểm tra định kỳ, đột xuất để kịp thời phát hiện và xử lý các tồn tại, khiếm khuyết. Trong đó, việc bảo dưỡng, vệ sinh trạm biến áp định kỳ mang lại hiệu quả trong việc giảm nguy cơ xảy ra sự cố trạm biến áp, đảm bảo cung cấp điện an toàn, liên tục, đáp ứng nhu cầu sử dụng điện của khách hàng. Giúp ngăn chặn các nguy cơ sự cố ảnh hưởng đến hệ thống lưới điện do trạm biến áp, nhằm cung ứng chất lượng điện tốt nhất đến khách hàng.

picture1.png

Đồng thời kiểm tra miễn phí về hệ thống điện để đảm bảo sử dụng an toàn, hiệu quả, chương trình vệ sinh trạm biến áp miễn phí; hỗ trợ khách hàng cấp điện mới, hỗ trợ sửa chữa, bảo dưỡng hệ thống điện sau công tơ; lắp đặt công tơ, sửa chữa, bảo dưỡng hệ thống điện sau công tơ miễn phí đối với các hộ gia đình chính sách, hộ nghèo, hộ cận nghèo; hướng dẫn tuyên truyền về an toàn điện trong sinh hoạt và sản xuất.

Điện lực Kim Bảng cũng đã cử đội công tác phối hợp với khách hàng để thực hiện vệ sinh trạm biến áp (TBA) thuộc tài sản của khách hàng. Công việc được thực hiện là vệ sinh cách điện bằng công nghệ nước áp lực cao, đồng thời hướng dẫn khách hàng sử dụng điện an toàn, tiết kiệm và hiệu quả.

picture2.png

Đội Hotline thực hiện vệ sinh TBA cho khách hàng

Cùng với hoạt động đó Điện lực Kim Bảng thực hiện tháng “tri ân khách hàng” năm 2022 cùng với sự phối hợp của Đoàn thanh niên xã Khả Phong thực hiện sửa chữa thay thế các thiết bị hư hỏng, đường dây sau aptomat vào nhà khách hàng của 10 hộ gia đình khó khăn tại xã Khả Phong. Cùng với lãnh đạo Điện lực Kim Bảng đã đến thăm và tặng quà cho các khách hàng sử dụng điện trọng điểm, sản lượng tiêu thụ lớn trên địa bàn quản lý; Triển khai các chương trình, chính sách khuyến khích khách hàng cài đặt ứng dụng (App) CSKH, tham gia thanh toán trực tuyến, dịch vụ điện trực tuyến, chuyển đổi nhận thông báo sang các kênh dùng internet như app CSKH/Email/Zalo…

picture3.png

Lắp đặt miễn phí dây sau công tơ cho khách hàng

Thông qua các hoạt động kinh doanh & dịch vụ khách hàng, bằng những hoạt động cụ thể, Điện lực Kim Bảng luôn nỗ lực trong công tác quản lý vận hành và kinh doanh dịch vụ để mang đến sự tin tưởng cho khách hàng sử dụng điện và tạo sự gắn kết bền vững giữa ngành điện với khách hàng. Trong thời gian tới, Điện lực vẫn tiếp tục triển khai và đổi mới các chương trình hướng tới khách hàng, nâng cao chất lượng điện năng, đảm bảo cung cấp điện an toàn, liên tục và ổn định. Cán bộ công nhân viên Điện lực Kim Bảng luôn chú trọng lấy khách hàng làm trung tâm để xây dựng hình ảnh và góc nhìn tốt của khách hàng đối với ngành điện. Thực hiện nhiệm vụ song song với việc đảm bảo quyền lợi, mục đích của khách hàng, quyết tâm thực hiện “Vì niềm tin của bạn”.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Điện lực Kim Bảng tưng bừng các hoạt động tri ân khách hàng đầu năm mới 2023.
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO