Wake&up 247

Vẫn là chai Wake-up 247 mà giờ nó lạ lắm, làm mọi người phải "đứng ngồi không yên"
Thời gian gần đây, nhiều người tiêu dùng đang không ngừng xôn xao bàn tán khi phát hiện ra điểm “khác lạ” ở sản phẩm nước tăng lực vị cà phê Wake-up 247.
  • Doanh nghiệp chung tay chống Covid 19 và hạn mặn tại Đồng bằng sông Cửu Long
    (TN&MT) - Để hỗ trợ cho các cán bộ, chiến sĩ nơi tuyến đầu chống dịch Covid-19, Tập đoàn Masan cùng các công ty thành viên đã có nhiều hành động thiết thực như trang bị khẩu trang y tế tại nơi làm việc, hỗ trợ nước rửa tay cho người dân, tặng nước tăng lực Wake-up 247 và thịt heo sạch cho lực lượng phòng chống dịch. Trước đó, Tập đoàn Masan cũng đã chuyển tặng 700 thiết bị lọc nước tiêu chuẩn đến 8 tỉnh Đồng bằng sông Cửu Long (ĐBSCL), giúp bà con được sử dụng nước sạch, đảm bảo vệ sinh. 
  • Masan tài trợ 40 tỷ đồng cho V-League 2019
    (TN&MT) - Một ngày trước trận khởi tranh V.League 2019, ban tổ chức họp báo công bố nhà tài trợ mới cho giải vô địch quốc gia. Theo đó, nhà tài trợ chính của giải đấu là Công ty Cổ phần Hàng tiêu dùng Masan (MSC) với thương hiệu Wake-up 247.
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO