Vẫn là chai Wake-up 247 mà giờ nó lạ lắm, làm mọi người phải "đứng ngồi không yên"

Quyết Thắng | 18/06/2022, 12:31

Thời gian gần đây, nhiều người tiêu dùng đang không ngừng xôn xao bàn tán khi phát hiện ra điểm “khác lạ” ở sản phẩm nước tăng lực vị cà phê Wake-up 247.

Nước tăng lực vị cà phê Wake-up 247 đã chinh phục đông đảo người tiêu dùng cả nước nhờ hương vị thơm ngon, cùng khả năng đập tan lờ đờ uể oải, giúp tinh thần luôn tỉnh táo và tràn đầy năng lượng. Chính bởi lý do đó, sản phẩm này được nhiều người ưa thích và lựa chọn nhất là ở thời điểm mùa hè nắng nóng, rất cần giữ được sự tập trung tỉnh táo cho các hoạt động trong ngày như hiện nay.

Thế nhưng, thời gian gần đây, nhiều người đã tinh ý phát hiện ra món đồ uống yêu thích của mình có gì đó… khang khác, khi trên bao bì quen thuộc của Wake-up 247 xuất hiện dòng chữ “Bật nắp dắt xe - Mỗi 24 giờ 7 chiếc” nổi bần bật trên nền nhãn đỏ. Thay đổi này khiến người tiêu dùng không khỏi thích thú và tò mò về ý nghĩa phía sau.

pr3_anh-1(1).jpg

Sau khi tìm hiểu, được biết đây chính là phiên bản bao bì thương hiệu nước tăng lực vị cà phê Wake-up 247 vừa tung ra thị trường dành riêng cho chương trình khuyến mại mới nhất của hãng mang tên “Bật nắp dắt xe - 24 giờ 7 chiếc”. Wake-up 247 vốn là nhãn hàng nổi tiếng bởi sự chịu chi, không ngần ngại liên tiếp “chơi lớn” với nhiều hoạt động, chương trình quy mô.

Chương trình khuyến mại diễn ra trong 2 tháng kể từ ngày 15/6/2022 với cơ cấu giải thưởng “khủng”. Liên tiếp trong hai tháng, cứ mỗi 24 giờ, Hệ thống quay thưởng sẽ lựa chọn ngẫu nhiên ra 7 người chơi may mắn đã nhập mã dưới nắp chai vào website batnapdatxe247.com để trao 7 chiếc xe máy Wave Alpha. Với tổng cộng 420 chiếc xe trong cả chương trình cơ hội chiến thắng cho người dùng chưa bao giờ “thênh thang” như thế. Cách tham gia cũng rất đơn giản, bạn chỉ cần sở hữu những chai Wake-up 247 phiên bản mới, mở nắp tìm mã tham dự dưới nắp chai và dùng Zalo quét mã QR trên thân chai để truy cập website batnapdatxe247.com, sau đó làm theo các bước trên website là đã có cơ hội trở thành một trong những chủ nhân của xe Wave Alpha.

pr3_anh-2.jpg

Sau khi bí mật được bật mí, người tiêu dùng đã khắp nơi vô cùng hào hứng rủ nhau “săn lùng” những chai Wake-up 247 bao bì mới để tham gia chương trình với hi vọng sẽ có may mắn sở hữu phần thưởng giá trị này. Khi được hỏi cảm nghĩ về cú “chơi lớn” của Wake-up 247, anh Phúc. sống tại Hà Nội vốn là “fan ruột” của sản phẩm nước tăng lực này tỏ ra cực kỳ phấn khích, cho biết hiếm khi thấy chương trình khuyến mại nào quy mô lớn mà số lượng nhiều như vậy, mặt khác giải thưởng xe máy lại giá trị và thiết thực.“Tham gia đơn giản thế này thì có lẽ hai tháng tới, hôm nào cũng phải bật nắp Wake-up 247, biết đâu mình lại may mắn rinh về được xe mới”. - Anh Phúc chia sẻ.

Lựa chọn phần thưởng là những chiếc xe máy, phương tiện di chuyển không thể thiếu với người Việt, chương trình của Wake-up 247 lại càng thu hút sự quan tâm của nhiều đối tượng.

pr3_anh-3.png

Với những người lao động như anh Đoàn – tài xế chạy thuê ở TP.HCM, sắm được chiếc xe máy mới để đi làm hàng ngày chẳng phải chuyện dễ dàng. Anh tâm sự: “Cái con xe cà tàng ở nhà cũ quá trời. Mấy hôm nay chỗ làm mọi người rôm rả cứ bảo nhau mua Wake-up 247 bật nắp gì đó để trúng xe mới, mua chai nước cũng chỉ 10 ngàn mà thấy người ta khuyến mại tặng mấy trăm chiếc xe, thấy dễ trúng nên mình cũng tham gia. Chiếc xe máy mới với nhiều người chắc cũng không quá xa lạ, nhưng với người lao động như mình thì thời điểm này bỏ tiền ra mua xe mới cũng phải đắn đo.”

pr3_anh-4.png

Như Ý - sinh viên năm nhất đang theo học tại Đại học Kinh tế Tp.HCM thì biết đến chương trình trong một lần mua Wake-up 247 để đập tan lờ đờ uể oải trước giờ lên lớp. Sau khi tìm hiểu về chương trình, Như Ý không ngần ngại sưu tập thêm nhiều chai Wake-up 247, hy vọng tăng khả năng trở thành người thắng giải. Bạn chia sẻ: “Bình thường học ôn thi em cũng hay uống Wake-up 247 để đập tan lờ đờ uể oải. Giờ có chương trình khuyến mại trúng xe máy này, em vẫn uống hàng ngày để học bài, mà biết đâu lại thêm may mắn trúng xe. Vừa thi đậu, vừa có xe mới, niềm vui nhân đôi quá thích luôn ạ”

Có thể thấy rằng, với cú “chơi lớn” “Bật nắp dắt xe - 24 giờ 7 chiếc”, Wake-up đã mang lại một chương trình khuyến mại không chỉ quy mô lớn mà còn vô cùng thiết thực, bởi những chiếc xe máy được trao tặng sẽ là phần quà ý nghĩa giúp ích cho cuộc sống của nhiều người. Khởi động từ ngày 15/06/2022, “Bật nắp dắt xe - 24 giờ 7 chiếc” sẽ diễn ra trong vòng hai tháng, đem đến cơ hội liên tục cho những người tham dự. Còn chần chờ gì mà không bật nắp Wake-up 247 ngay hôm nay để có cơ hội dắt xe mới về nhà?

Bài liên quan
  • Masan tài trợ 40 tỷ đồng cho V-League 2019
    (TN&MT) - Một ngày trước trận khởi tranh V.League 2019, ban tổ chức họp báo công bố nhà tài trợ mới cho giải vô địch quốc gia. Theo đó, nhà tài trợ chính của giải đấu là Công ty Cổ phần Hàng tiêu dùng Masan (MSC) với thương hiệu Wake-up 247.

(0) Bình luận
Nổi bật
Bảo tồn nét văn hóa đặc trưng của dân tộc Thái ở Quan Sơn
Đời sống văn hóa các dân tộc ở huyện Quan Sơn (Thanh Hóa) phản ánh sinh động sâu sắc sự đoàn kết chung sống, hòa hợp giữa các dân tộc Thái, Kinh, Mường, Mông... Trong đó dân tộc Thái có lịch sử cư trú lâu đời và có số dân đông nhất huyện Quan Sơn mang nhiều dấu ấn đặc trưng, phản ánh nét văn hóa đặc sắc trải dài theo lịch sử. Để hiểu rõ hơn về những nét nổi bật trong văn hóa của đồng bào Thái, phóng viên Báo Tài nguyên và Môi trường đã có cuộc trao đổi với ông Lê Văn Thơ, Trưởng phòng Văn hóa thông tin huyện Quan Sơn.
Đừng bỏ lỡ
  • Bộ TN&MT: Xây dựng cơ quan xanh - sạch - đẹp, không khói thuốc lá
    (TN&MT) - Thời gian qua, Công đoàn Bộ TN&MT đã triển khai phong trào xây dựng đời sống văn hóa trong cán bộ, công chức, viên chức và lao động, trong đó có xây dựng môi trường không khói thuốc lá nơi làm việc. Xung quanh vấn đề này, PV Báo TN&MT có cuộc phỏng vấn ông Dương Trung Thành - Chủ tịch Công đoàn Bộ TN&MT.
  • Quỹ sữa Vươn cao Việt Nam và Vinamilk trao sữa đến trẻ em nhân dịp năm học mới
    (TN&MT) - Ngay trong những ngày đầu năm học mới 2023-2024, hơn 1 triệu hộp sữa Vinamilk từ Quỹ sữa Vươn cao Việt Nam đã được trao đến hơn 11.000 trẻ em có hoàn cảnh khó khăn tại các trường mầm non, mái ấm, trung tâm bảo trợ trên cả nước. Chương trình cũng đã hoàn thành mục tiêu dành tặng 1,5 triệu hộp sữa đến các em trong năm nay.
  • Vinamilk tiếp sức nhà vô địch nhí bứt phá tại Robotacon WRO 2023
    (TN&MT) - Chung kết “Robotacon WRO 2023” với sự đồng hành của Vinamilk đã tìm ra các nhà vô địch giành tấm vé thẳng tiến tới bảng đấu quốc tế tại Panama.
  • Đề xuất tham gia BHXH tự nguyện được hưởng chế độ thai sản
    Bộ Lao động Thương binh và Xã hội (LĐ-TB&XH) cho rằng, việc bổ sung chế độ thai sản vào chính sách bảo hiểm xã hội (BHXH) tự nguyện nhằm tăng tính hấp dẫn của chính sách này, thu hút người dân (đặc biệt là nhóm lao động trẻ tuổi) tham gia.
  • Muôn hình vạn trạng "chiêu thức" trục lợi Quỹ BHYT
    Quỹ Bảo hiểm y tế (BHYT) bị trục lợi bằng nhiều hình thức, muôn hình vạn trạng, như một người sử dụng thẻ BHYT đi khám chữa bệnh (KCB) nhiều lần; nhiều người mượn thẻ BHYT của người khác đi KCB…, ông Dương Tuấn Đức, Giám đốc Trung tâm Giám định BHYT và Thanh toán đa tuyến bảo hiểm xã hội (BHXH) Việt Nam cho biết.
  • Thiết lập kịch bản phát triển người tham gia BHXH hiệu quả
    Tổng Giám đốc Bảo hiểm xã hội (BHXH) Việt Nam Nguyễn Thế Mạnh yêu cầu sớm hoàn thiện kịch bản phát triển người tham gia BHXH phù hợp với tình hình chung của từng địa phương, qua đó có kế hoạch, lộ trình thực hiện cụ thể.
  • Bộ TN&MT ban hành Kế hoạch phòng, chống tác hại của thuốc lá giai đoạn 2023 – 2024
    (TN&MT)- Bộ TN&MT vừa ban hành Quyết định 2461/QĐ-BTNMT về Kế hoạch phòng, chống tác hại của thuốc lá giai đoạn 2023-2024 nhằm tăng cường việc thực thi Luật phòng, chống tác hại của thuốc lá và nhân rộng mô hình “công sở không khói thuốc” trong các đơn vị trực thuộc.
  • Cần khung pháp lý đầy đủ để quản lý thuốc lá thế hệ mới
    (TN&MT) - Tại Tọa đàm “Khung khổ pháp lý để quản lý thuốc lá thế hệ mới” vừa diễn ra, đại diện cơ quan quản lý và các chuyên gia nhìn nhận, sự xuất hiện của thuốc lá thế hệ mới, chủ yếu là thuốc lá điện tử và thuốc lá làm nóng trong thơi gian qua đã thay đổi cục diện thị trường thuốc lá tại Việt Nam. Tất các sản phẩm này đều là sản phẩm nhập lậu hoặc xách tay do thiếu khung pháp lý để kiểm soát.
  • Intracom Group: Đưa “bệnh viện di động” lên non cao
    (TN&MT) - Đưa đội ngũ bác sĩ, chuyên gia, hệ thống trang thiết bị và thuốc điều trị lên vùng cao, nhằm giải quyết khó khăn về đi lại và chi phí cho bà con, chính là ý nghĩa của Hành trình nâng niu từng sự sống do Intracom Group thực hiện vào ngày 26/8.
  • Quản lý chặt dữ liệu để phòng chống trục lợi quỹ BHXH, BHYT
    Bảo hiểm xã hội (BHXH) Việt Nam đã chỉ đạo BHXH các tỉnh, thành phố rà soát để cập nhật thông tin căn cước công dân, đảm bảo dữ liệu của người hưởng tại cơ quan BHXH đồng bộ với dữ liệu về dân cư.
  • Nhiều lợi ích khi tham gia BHYT hộ gia đình
    Người tham gia bảo hiểm y tế (BHYT) hộ gia đình được Quỹ BHYT thanh toán số tiền khám, chữa bệnh không giới hạn theo phạm vi, mức hưởng, có thể lên tới hàng tỷ đồng mỗi năm.
  • Nâng cao hiệu quả hoạt động Phòng, chống tác hại thuốc lá
    (TN&MT) - Theo Tổ chức Y tế Thế giới, sử dụng thuốc lá là nguyên nhân gây ra hơn 8 triệu ca tử vong trên toàn cầu mỗi năm. Cũng theo thông tin từ Quỹ Phòng chống tác hại của thuốc lá (PCTHTL) – Bộ Y tế cho thấy, hàng năm Việt Nam có khoảng 40.000 ca tử vong do các bệnh liên quan đến sử dụng thuốc lá, do đó, việc phòng, chống tác hại của thuốc lá là chiến lược quan trọng để đảm bảo sức khỏe cho cộng đồng và kinh tế đất nước.
  • Gen Z thanh lọc cơ thể để giải nóng trong người khi “sống về đêm”
    Gen Z đang chiếm trọn sự quan tâm của xã hội khi thế hệ này tiếp tục được ưu ái gọi là “thế hệ cú đêm”. Áp lực công việc, học tập, tác động từ công nghệ hay đơn giản là thói quen thức khuya khiến nhiều bạn trẻ dễ cáu gắt, nóng nảy, thiếu sức sống. Một thống kê cho thấy có tới 84% Gen Z có vấn đề về giấc ngủ.
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO