Vẫn là chai Wake-up 247 mà giờ nó lạ lắm, làm mọi người phải "đứng ngồi không yên"

Quyết Thắng | 18/06/2022, 12:31

Thời gian gần đây, nhiều người tiêu dùng đang không ngừng xôn xao bàn tán khi phát hiện ra điểm “khác lạ” ở sản phẩm nước tăng lực vị cà phê Wake-up 247.

Nước tăng lực vị cà phê Wake-up 247 đã chinh phục đông đảo người tiêu dùng cả nước nhờ hương vị thơm ngon, cùng khả năng đập tan lờ đờ uể oải, giúp tinh thần luôn tỉnh táo và tràn đầy năng lượng. Chính bởi lý do đó, sản phẩm này được nhiều người ưa thích và lựa chọn nhất là ở thời điểm mùa hè nắng nóng, rất cần giữ được sự tập trung tỉnh táo cho các hoạt động trong ngày như hiện nay.

Thế nhưng, thời gian gần đây, nhiều người đã tinh ý phát hiện ra món đồ uống yêu thích của mình có gì đó… khang khác, khi trên bao bì quen thuộc của Wake-up 247 xuất hiện dòng chữ “Bật nắp dắt xe - Mỗi 24 giờ 7 chiếc” nổi bần bật trên nền nhãn đỏ. Thay đổi này khiến người tiêu dùng không khỏi thích thú và tò mò về ý nghĩa phía sau.

pr3_anh-1(1).jpg

Sau khi tìm hiểu, được biết đây chính là phiên bản bao bì thương hiệu nước tăng lực vị cà phê Wake-up 247 vừa tung ra thị trường dành riêng cho chương trình khuyến mại mới nhất của hãng mang tên “Bật nắp dắt xe - 24 giờ 7 chiếc”. Wake-up 247 vốn là nhãn hàng nổi tiếng bởi sự chịu chi, không ngần ngại liên tiếp “chơi lớn” với nhiều hoạt động, chương trình quy mô.

Chương trình khuyến mại diễn ra trong 2 tháng kể từ ngày 15/6/2022 với cơ cấu giải thưởng “khủng”. Liên tiếp trong hai tháng, cứ mỗi 24 giờ, Hệ thống quay thưởng sẽ lựa chọn ngẫu nhiên ra 7 người chơi may mắn đã nhập mã dưới nắp chai vào website batnapdatxe247.com để trao 7 chiếc xe máy Wave Alpha. Với tổng cộng 420 chiếc xe trong cả chương trình cơ hội chiến thắng cho người dùng chưa bao giờ “thênh thang” như thế. Cách tham gia cũng rất đơn giản, bạn chỉ cần sở hữu những chai Wake-up 247 phiên bản mới, mở nắp tìm mã tham dự dưới nắp chai và dùng Zalo quét mã QR trên thân chai để truy cập website batnapdatxe247.com, sau đó làm theo các bước trên website là đã có cơ hội trở thành một trong những chủ nhân của xe Wave Alpha.

pr3_anh-2.jpg

Sau khi bí mật được bật mí, người tiêu dùng đã khắp nơi vô cùng hào hứng rủ nhau “săn lùng” những chai Wake-up 247 bao bì mới để tham gia chương trình với hi vọng sẽ có may mắn sở hữu phần thưởng giá trị này. Khi được hỏi cảm nghĩ về cú “chơi lớn” của Wake-up 247, anh Phúc. sống tại Hà Nội vốn là “fan ruột” của sản phẩm nước tăng lực này tỏ ra cực kỳ phấn khích, cho biết hiếm khi thấy chương trình khuyến mại nào quy mô lớn mà số lượng nhiều như vậy, mặt khác giải thưởng xe máy lại giá trị và thiết thực.“Tham gia đơn giản thế này thì có lẽ hai tháng tới, hôm nào cũng phải bật nắp Wake-up 247, biết đâu mình lại may mắn rinh về được xe mới”. - Anh Phúc chia sẻ.

Lựa chọn phần thưởng là những chiếc xe máy, phương tiện di chuyển không thể thiếu với người Việt, chương trình của Wake-up 247 lại càng thu hút sự quan tâm của nhiều đối tượng.

pr3_anh-3.png

Với những người lao động như anh Đoàn – tài xế chạy thuê ở TP.HCM, sắm được chiếc xe máy mới để đi làm hàng ngày chẳng phải chuyện dễ dàng. Anh tâm sự: “Cái con xe cà tàng ở nhà cũ quá trời. Mấy hôm nay chỗ làm mọi người rôm rả cứ bảo nhau mua Wake-up 247 bật nắp gì đó để trúng xe mới, mua chai nước cũng chỉ 10 ngàn mà thấy người ta khuyến mại tặng mấy trăm chiếc xe, thấy dễ trúng nên mình cũng tham gia. Chiếc xe máy mới với nhiều người chắc cũng không quá xa lạ, nhưng với người lao động như mình thì thời điểm này bỏ tiền ra mua xe mới cũng phải đắn đo.”

pr3_anh-4.png

Như Ý - sinh viên năm nhất đang theo học tại Đại học Kinh tế Tp.HCM thì biết đến chương trình trong một lần mua Wake-up 247 để đập tan lờ đờ uể oải trước giờ lên lớp. Sau khi tìm hiểu về chương trình, Như Ý không ngần ngại sưu tập thêm nhiều chai Wake-up 247, hy vọng tăng khả năng trở thành người thắng giải. Bạn chia sẻ: “Bình thường học ôn thi em cũng hay uống Wake-up 247 để đập tan lờ đờ uể oải. Giờ có chương trình khuyến mại trúng xe máy này, em vẫn uống hàng ngày để học bài, mà biết đâu lại thêm may mắn trúng xe. Vừa thi đậu, vừa có xe mới, niềm vui nhân đôi quá thích luôn ạ”

Có thể thấy rằng, với cú “chơi lớn” “Bật nắp dắt xe - 24 giờ 7 chiếc”, Wake-up đã mang lại một chương trình khuyến mại không chỉ quy mô lớn mà còn vô cùng thiết thực, bởi những chiếc xe máy được trao tặng sẽ là phần quà ý nghĩa giúp ích cho cuộc sống của nhiều người. Khởi động từ ngày 15/06/2022, “Bật nắp dắt xe - 24 giờ 7 chiếc” sẽ diễn ra trong vòng hai tháng, đem đến cơ hội liên tục cho những người tham dự. Còn chần chờ gì mà không bật nắp Wake-up 247 ngay hôm nay để có cơ hội dắt xe mới về nhà?

Bài liên quan
  • Masan tài trợ 40 tỷ đồng cho V-League 2019
    (TN&MT) - Một ngày trước trận khởi tranh V.League 2019, ban tổ chức họp báo công bố nhà tài trợ mới cho giải vô địch quốc gia. Theo đó, nhà tài trợ chính của giải đấu là Công ty Cổ phần Hàng tiêu dùng Masan (MSC) với thương hiệu Wake-up 247.

(0) Bình luận
Nổi bật
Thực trạng, thách thức và giải pháp trong phòng chống tác hại thuốc lá tại Việt Nam
(TN&MT) - Chiều 25/11, tại TP.HCM, Bộ Thông tin và Truyền thông tổ chức Hội thảo cung cấp thông tin về “Thực trạng, thách thức và giải pháp trong phòng chống tác hại thuốc lá tại Việt Nam” cho các phóng viên, biên tập viên báo đài khu vực phía Nam.
Đừng bỏ lỡ
  • Kịp thời dập tắt đám cháy tại quán karaoke ở Đà Nẵng
    Theo thông tin từ Công an quận Hải Châu (TP. Đà Nẵng) cho biết, ngày 4/10, đơn vị đã dập tắt kịp thời một vụ cháy trong quán karaoke AVIV tại số 249 đường Nguyễn Tất Thành (phường Thanh Bình, quận Hải Châu).
  • Trẻ hút thuốc lá thụ động - lỗi của người lớn
    (TN&MT) - Thói quen hút thuốc lá của các bậc phụ huynh không chỉ tác động tiêu cực đến sức khỏe của trẻ nhỏ mà còn ảnh hưởng đến tư duy và sự phát triển về tính cách của trẻ trong tương lai. Có tới 50% trẻ em bị phơi nhiễm khói thuốc, ảnh hưởng nghiêm trọng tới sức khỏe và sự phát triển về lâu dài của các em.
  • Vinamilk đồng hành cùng hàng ngàn người cao tuổi đồng diễn thể dục dưỡng sinh tại Hà Nội
    (TN&MT) - Ngày 25/9 vừa qua, nhằm chào mừng Ngày Quốc tế Người cao tuổi (1/10) và hưởng ứng Tháng hành động vì người cao tuổi Việt Nam, Hội Sức khỏe ngoài trời người trung, cao tuổi TP. Hà Nội đã phối hợp cùng Sở Văn Hóa và Thể thao Hà Nội tổ chức Chương trình đồng diễn Thể dục Dưỡng sinh cho người cao tuổi.
  • Bình Định kiểm soát mức cung cấp các sản phẩm thuốc lá
    (TN&MT) - Đó là một trong những mục tiêu của được Ban Chỉ đạo Phòng, chống tác hại của thuốc lá tỉnh Bình Định đặt ra trong Kế hoạch số 68/KH-BCĐ về hoạt động phòng, chống tác hại của thuốc lá năm 2022 vừa được ban hành.
  • Chương Mỹ (Hà Nội): Tuyên truyền phòng, chống tác hại của thuốc lá cho học sinh
    (TN&MT) - Trường Phổ thông Trung học Đặng Tiến Đông, Trung tâm Y tế huyện Chương Mỹ (Hà Nội) vừa tổ chức buổi truyền thông trực tiếp về phòng, chống tác hại của thuốc lá cho học sinh tại trường học, học sinh nói không với thuốc lá.
  • Quảng Bình tập huấn điều tra sử dụng thuốc lá và công tác phòng chống tác hại thuốc lá
    Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh Quảng Bình vừa tổ chức tập huấn cho các điều tra viên và giám sát viên tham gia điều tra thực trạng sử dụng thuốc lá và công tác phòng chống tác hại thuốc lá (PCTHTL) tại tỉnh Quảng Bình năm 2022.
  • Ngành công nghiệp thuốc lá gây ô nhiễm môi trường nghiêm trọng
    (TN&MT) - Ngoài tác động đến sức khỏe cộng đồng, ngành công nghiệp thuốc lá còn là nguyên nhân gây ra những thiệt hại môi trường như thoái hoá đất, ô nhiễm môi trường đất, nước, không khí, góp phần làm gia tăng sự nóng lên toàn cầu và gây hiệu ứng nhà kính.
  • Tổng cục Quản lý đất đai tăng cường phòng, chống tác hại của thuốc lá
    Tổng cục Quản lý đất đai (Bộ TN&MT) đặt mục tiêu phổ biến về pháp luật phòng chống tác hại thuốc lá tới 100% cán bộ, người lao động trong Kế hoạch phòng, chống tác hại của thuốc lá của Tổng cục Quản lý đất đai giai đoạn 2021 – 2022.
  • Kéo giới trẻ thoát khỏi làn khói thuốc
    (TN&MT) - Bất kỳ hình thức hút thuốc lá nào cũng không tốt cho sức khỏe và thuốc lá điếu thông thường là hình thức độc hại nhất do hậu quả của các chất hóa học độc hại sinh ra từ quá trình đốt cháy điếu thuốc.
  • Xây dựng môi trường du lịch không khói thuốc
    (TN&MT) - Khách sạn, nhà hàng là những cơ sở dịch vụ du lịch có vai trò quan trọng trong nền kinh tế của mỗi địa phương. Môi trường du lịch không khói thuốc lá là một biện pháp hữu hiệu để thực hiện quyền của người không hút thuốc được hít thở bầu không khí trong lành không có khói thuốc lá, tạo môi trường du lịch văn minh, lịch sự.
  • Nguy cơ từ hút thuốc lá thụ động đến sức khoẻ
    (TN&MT) - Thuốc lá không chỉ gây ra tác hại khôn lường đối với bản thân người hút mà còn ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe những người xung quanh khi bị phơi nhiễm khói thuốc thụ động.
  • Number 1 Soya Canxi không ngừng khẳng định vị trí và chất lượng
    Sau nửa năm ra mắt, sữa đậu nành Number 1 Soya Canxi vẫn duy trì được sức hút đối với đông đảo người tiêu dùng. Điều này không chỉ bắt nguồn từ phiên bản chai mới trẻ trung, tiện lợi mà sản phẩm còn âm thầm khởi nguồn xu hướng thức uống dinh dưỡng với hương vị tuổi thơ, sẵn sàng đáp ứng khẩu vị người dùng Việt.
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO