Thương hiệu giá trị nhất Việt Nam

Dấu ấn thương hiệu Agribank năm 2023
Năm 2023, Agribank ghi dấu với nhiều giải thưởng, nổi bật là thành tích xuất sắc trong chuyển đổi số ngành ngân hàng, thăng hạng trong TOP10 Doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam, TOP10 Thương hiệu giá trị nhất Việt Nam, Ngân hàng vì cộng đồng … Các giải thưởng này là minh chứng về thành tựu và kết quả đạt được của Agribank: kinh doanh an toàn và hiệu quả; giá trị, uy tín thương hiệu được nâng cao; đóng góp tích cực cho cộng đồng.
  • Petrovietnam: Top 10 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam năm thứ 4 liên tiếp
    Ngày 15/8 tại Hà Nội, Brand Finance - tổ chức hàng đầu thế giới về định giá thương hiệu (có trụ sở tại Anh quốc) đã công bố Top 100 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam năm 2023. Giá trị thương hiệu của Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (Petrovietnam) đạt 1,382 tỷ USD, nằm trong Top 10 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam năm thứ 4 liên tiếp.
  • Agribank - Top 10 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam 2022
    Theo Bảng xếp hạng do Brand Finance công bố, Agribank xếp vị trí thứ 6 trong TOP 10 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam, tiếp tục duy trì vị trí ngân hàng giá trị nhất Việt Nam.
  • Petrovietnam tiếp tục duy trì vị trí trong Top 10 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam năm 2022
    Ngày 21/9, tại Hà Nội, Brand Finance, công ty định giá thương hiệu hàng đầu thế giới, kết hợp với đơn vị tư vấn thương hiệu - CTCP Mibrand Việt Nam tổ chức Lễ công bố và vinh danh Top 50 Thương hiệu giá trị nhất Việt Nam 2022. Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (Petrovietnam) tiếp tục duy trì vị trí trong Top 10 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam năm thứ 3 liên tiếp.
  • Petrolimex bất ngờ lọt TOP 10 thương hiệu Việt Nam giá trị nhất 2019
    (TN&MT) - Top 10 thương hiệu Việt Nam giá trị nhất 2019 được trao cho Viettel, VNPT, Vinamilk, Vinhomes, Sabeco, MobiFone, VietinBank, VinaPhone, BIDV, Petrolimex.
  • Top 10 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam năm 2019
    (TN&MT) - Tổng giá trị thương hiệu là 18.900 triệu USD, trong đó giá trị theo ngành viễn thông 38%, thực phẩm 15%, ngân hàng 11%, bia 8%, bất động sản 7%, bán lẻ 5%. Đặc biệt, 10 thương hiệu Việt Nam giá trị nhất gồm: Viettel, VNPT, Vinamilk, Vinhomes, Sabeco, MobiFone, Vietinbank, VinaPhone, BIDV, Petrolimex tạo nên 68% giá trị thương hiệu của Top 50 (hạng 11 – 20 chiếm 17%, hạng 21 – 30 chiếm 9%, hạng 31 – 40 chiếm 4%, hạng 41 – 50 chiếm 2%).
  • PVFCCo - Thương hiệu giá trị nhất Việt Nam
    (TN&MT)- Tổng Công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí (PVFCCo – mã chứng khoán DPM, nhà sản xuất kinh doanh phân bón Phú Mỹ) lần thứ 3 liên tiếp vinh dự được Tạp chí Forbes Việt Nam bình chọn trong Top 40 thương hiệu công ty có giá trị nhất Việt Nam.
  • Top 50 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam tiếp tục vinh danh thương hiệu Việt uy tín
    (TN&MT) - TP.HCM, ngày 28/12/2017 - Mibrand Việt Nam và Brand Finance vừa công bố “Top 50 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam” năm 2017 (Vietnam’s Top 50 Most...
  • Vingroup có 5 thương hiệu thuộc Top 50 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam năm 2015
    (TN&MT) - Thương hiệu Vinhomes thuộc Tập đoàn Vingroup vừa được tôn vinh là thương hiệu bất động sản đắt giá nhất Việt Nam 2015, do Hãng tư vấn định giá thương hiệu hàng đầu thế giới Brand Finance công bố. Hai thương hiệu khác thuộc Vingroup là Vincom, Vinmec và hai công ty thành viên của Tập đoàn cũng hiện diện trong Top 50 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam năm 2015.
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO