thị trường bán lẻ

Xu hướng thị trường bán lẻ Việt Nam năm 2022
Theo báo cáo mới nhất của CBRE châu Á, dù chịu nhiều ảnh hưởng của đại dịch COVID-19 nhưng ngành bán lẻ tại thị trường châu Á Thái Bình Dương nói chung và tại Việt Nam nói riêng đã và đang có những tín hiệu tích cực, hứa hẹn một viễn cảnh tươi sáng trong năm 2022.
  • Dịch Covid-19 hoành hành khiến thị trường bán lẻ tuột dốc
    (TN&MT) - Gần 2 tháng tạm lắng, thị trường bán lẻ đang trên đà khởi sắc thì dịch Covid-19 có dấu hiệu bùng phát trở lại, khiến giới kinh doanh như “ngồi trên đống lửa”.
  • PVGAS LPG đơn vị duy nhất sản xuất và kinh doanh  bình gas mang thương hiệu PETROVIETNAM GAS
    (TN&MT) - Tại đại hội cổ đông bất thường ngày 19/03/2020, Công ty Cổ phần Kinh doanh Khí miền Bắc – đơn vị trực thuộc Tổng công ty Khí Việt Nam (PV GAS) đã chính thức đổi tên thành Công ty Cổ phần Kinh doanh LPG Việt Nam (viết tắt là PVGAS LPG) và trở thành đơn vị duy nhất thuộc Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam và Tổng công ty Khí Việt Nam được phép sản xuất và kinh doanh bình gas mang thương hiệu PETROVIETNAM GAS trên toàn lãnh thổ Việt Nam.
  • Còn nhiều dư địa cho thị trường bán lẻ Việt
    Năm 2018, doanh thu bán lẻ hàng hóa nước ta đã tiệm cận con số 150 tỷ USD, cho thấy tiềm năng và dư địa lớn của thị trường. 
  • Thị trường bán lẻ “nóng” và nhiều triển vọng tăng trưởng
    (TN&MT)- “Thị trường bán lẻ “nóng” và nhiều triển vọng tăng trưởng” - Đây là ý kiến của ông Phạm Hồng Thái - Tổng giám đốc công ty CP Intimex Việt Nam (công ty thành viên của tập đoàn BRG) khi được hỏi nhận định về thị trường bán lẻ hiện nay. Theo ông Thái, việc 3 loại hình bán lẻ truyền thống, bán lẻ hiện đại & thương mại điện tử cạnh tranh và tương hỗ, giao thoa lẫn nhau sẽ thúc đẩy thị trường bán lẻ Việt Nam ngày càng phát triển và hấp dẫn hơn.
  • Tập đoàn BRG trên thị trường bán lẻ:  Am hiểu thị trường - Quân bài chiến lược của các nhà bán lẻ nội
    (TM&MT)- Ngoài việc phải có vị trí thuận tiện, dịch vụ tận tình, chu đáo...  theo ông Phạm Hồng Thái (Tổng giám đốc công ty CP Intimex Việt Nam), thành viên Tập đoàn BRG cho rằng sự am hiểu thị trường cùng chất lượng hàng hóa tốt, đa dạng và phù hợp với tâm lý người tiêu dùng chính là những yếu tố mấu chốt, quan trọng để doanh nghiệp bán lẻ Việt giữ chân khách hàng. Phóng viên Báo Tài nguyên và Môi trường có cuộc trao đổi với ông Phạm Hồng Thái xoay quanh vấn đề này. 
  • Thị trường bán lẻ Việt Nam "hút" các thương hiệu quốc tế mới
    Theo nghiên cứu của CBRE Châu Á Thái Bình Dương về thị trường cho thuê bán lẻ, tại Việt Nam, những thương hiệu mới đang thực hiện cam kết bước đầu để tiến hành những dự án trong tương lai, điều này chứng tỏ niềm tin vào thị trường Việt Nam đang được cải thiện.
  • Thị trường bán lẻ Việt Nam hấp dẫn nhà đầu tư nước ngoài
    Báo chí Thái Lan ngày 26/8 nhận định rằng thị trường bán lẻ tại Việt Nam đang ngày càng thu hút nhiều nhà đầu tư nước ngoài.
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO