PVGAS LPG đơn vị duy nhất sản xuất và kinh doanh bình gas mang thương hiệu PETROVIETNAM GAS

PV | 16/04/2020, 16:08

(TN&MT) - Tại đại hội cổ đông bất thường ngày 19/03/2020, Công ty Cổ phần Kinh doanh Khí miền Bắc – đơn vị trực thuộc Tổng công ty Khí Việt Nam (PV GAS) đã chính thức đổi tên thành Công ty Cổ phần Kinh doanh LPG Việt Nam (viết tắt là PVGAS LPG) và trở thành đơn vị duy nhất thuộc Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam và Tổng công ty Khí Việt Nam được phép sản xuất và kinh doanh bình gas mang thương hiệu PETROVIETNAM GAS trên toàn lãnh thổ Việt Nam.

Một số sản phẩm bình gas Petrovietnam Gas của PVGAS LPG

Sau khi chính thức đổi tên, PVGAS LPG vẫn tiếp tục nhận nhiệm vụ kinh doanh sản phẩm LPG (LPG – khí dầu mỏ hóa lỏng) trên thị trường toàn quốc với hệ thống kho cảng, trạm chiết nạp LPG, các trung tâm sơn sửa kiểm định bình gas được xây dựng và phát triển đồng bộ.

Là một trong những thương hiệu dẫn đầu về cung ứng sản phẩm LPG tại thị trường Việt Nam, PVGAS LPG hiện là doanh nghiệp chiếm lĩnh thị phần lớn nhất tại khu vực phía Bắc và 20% thị phần khu vực phía Nam (từ Quảng Nam đến Cà Mau). Các sản phẩm mang thương hiệu PETROVIETNAM GAS của PV GAS LPG được người tiêu dùng trên toàn quốc tin tưởng lựa chọn và đánh giá cao về chất lượng gas trong suốt 20 năm qua. Còn có lợi thế và tiềm lực từ Công ty mẹ - Tổng công ty Khí Việt Nam, PV GAS LPG đảm bảo về cơ sở vật chất và nguồn hàng ổn định với hệ thống tổng kho (Tổng kho LPG Dung Quất, Tổng kho LPG Gò Dầu, Tổng kho LPG Thị Vải, Kho Cảng Thị Vải, Nhà máy xử lý khí Dinh Cố, Tổng kho Cà Mau - Nhà máy xử lý khí Cà Mau…); hệ thống Trạm chiết nạp LPG; Tổng đại lý, Đại lý và hệ thống các cửa hàng trực thuộc bao phủ khắp toàn quốc…

Sản phẩm đang kinh doanh của Công ty bao gồm gas bồn công nghiệp, bình gas các loại 6kg - 12 kg - 20 kg - 45 kg. Sử dụng vỏ bình gas thép JIS G3116 SG255/SG295 xuất xứ Nhật Bản/Hàn Quốc, sản phẩm của PVGAS LPG đa dạng các loại bình gas, van đầu bình đạt chuẩn quốc tế, đáp ứng cho lựa chọn của người tiêu dùng ở từng khu vực và được khuyến khích thay thế cho mọi sản phẩm chưa đạt chuẩn trên thị trường.

Hiện nay, ta có thể nhận diện sản phẩm đặc biệt bình gas mang thương hiệu PETROVIETNAM GAS do duy nhất PVGAS LPG cung cấp trên toàn lãnh thổ Việt Nam, thông qua màu bình chính và sản lượng cao nhất là màu hồng; bên cạnh đó là loại bình màu xám, màu xanh nước biển đậm, màu xanh da trời nhạt, màu đỏ. Trên tất cả các bình gas của PVGAS LPG đều có logo đặc trưng ngọn lửa PETROVIETNAM với nền xanh đậm của ngành dầu khí và dòng chữ  PETROVIETNAM GAS.

Lãnh đạo PVN và PV GAS tham gia ngày hội giới thiệu sản phẩm bình gas Petrovietnam Gas tại Hà Nội năm 2019

Ngoài việc kinh doanh bình gas, PVGAS LPG cũng có năng lực nổi trội để thực hiện lắp đặt hệ thống gas sử dụng cho HORECA, bếp ăn công nghiệp tại doanh nghiệp, nhà máy, cơ sở dịch vụ.... Với nguồn hàng ổn định của Công ty mẹ PV GAS từ Nhà máy Chế biến khí Dinh Cố và nhập khẩu chất lượng tốt, đạt tiêu chuẩn quốc tế, PV GAS LPG sẵn sàng đáp ứng kịp thời, nhanh chóng nhu cầu ngày càng tăng và đa dạng của khách hàng tiêu dùng.

Trong thời gian tới, để nâng cao hiệu quả sản xuất kinh doanh, PVGAS LPG tiếp tục áp dụng công nghệ tiên tiến, hiện đại để triển khai đồng bộ hệ thống quản trị, vận hành, kinh doanh, tài chính, nhân sự…; trong đó đặc biệt chú trọng chuẩn hoá quy trình quản trị an toàn từ khâu sản xuất, phân phối đến tiêu thụ; nắm bắt xu hướng công nghệ mới và phát triển các dịch vụ tiện ích phục vụ nhu cầu khách hàng như ứng dụng gọi gas, quét mã QR, đặt hàng và thanh toán qua ví điện tử trên thiết bị thông minh hay nâng cao chất lượng hệ thống tổng đài hotline 24/7…

Xác định rõ định hướng chiến lược phát triển thị trường trong dài hạn, PVGAS LPG quyết tâm triển khai thực hiện các chương trình, kế hoạch theo Chiến lược phát triển thị trường bán lẻ LPG dân dụng giai đoạn 2020-2025 với mục tiêu trở thành Công ty dẫn đầu thị phần khu vực phía Nam nói riêng và cả nước nói chung vào năm 2030.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật
Bảo hiểm Bảo an Tài khoản chính thức mở bán
Ngày 21/03, Bảo hiểm Agribank tổ chức Chương trình ra mắt sản phẩm bảo hiểm Bảo an Tài khoản với sự tham gia của Đại diện các Ban Chuyên môn Ngân hàng Agribank, Công ty TNHH Môi giới Bảo hiểm Marsh Việt Nam và Công ty Bảo hiểm QBE Việt Nam.
Đừng bỏ lỡ
  • EVNHANOI hưởng ứng Chiến dịch Giờ Trái đất năm 2023
    Vừa qua, Tổng công ty Điện lực TP Hà Nội (EVNHANOI) đã tổ chức chuỗi hoạt động hưởng ứng Chiến dịch Giờ Trái đất năm 2023 với chủ đề "Tiết kiệm điện - thành thói quen” tại Trường Đại học Kinh tế Quốc dân, Hà Nội.
  • Luật Dầu khí 2022: Cần lấp khoảng trống pháp lý trong lựa chọn nhà thầu cung cấp dịch vụ dầu khí
    (TN&MT) - Trong Luật Dầu khí 2022, việc đấu thầu lựa chọn nhà thầu cung cấp dịch vụ dầu khí, hàng hóa phục vụ hoạt động dầu khí hiện không xác định được cụ thể quy định pháp luật cần tuân thủ khi thực hiện. Theo đó, giữa Luật Dầu khí và Luật Đấu thầu hiện hành đang có khoảng trống pháp lý.
  • Khối doanh nghiệp rất quan tâm đến môi trường, ứng phó biến đổi khí hậu
    (TN&MT) - Tại Diễn đàn Diễn đàn Doanh nghiệp Việt Nam thường niên (VBF) diễn ra sáng ngày 19/3, đại diện các đại diện Liên đoàn Thương mại và Công nghiệp Việt Nam, các Hiệp hội doanh nghiệp nước ngoài tại Việt Nam đều bày tỏ sự quan tâm đặc biệt đối với các vấn đề môi trường, ứng phó biến đổi khí hậu.
  • Petrovietnam triển khai Nghị quyết thực hành tiết kiệm, chống lãng phí 2023
    (TN&MT) - Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (Petrovietnam) vừa ban hành Nghị quyết số 1535/NQ-DKVN ngày 15/3/2023 của Hội đồng thành viên về việc thông qua chương trình thực hành tiết kiệm, chống lãng phí (THTK, CLP) năm 2023.
  • Petrovietnam: Văn hóa doanh nghiệp có vai trò quyết định đối với chiến lược phát triển của Tập đoàn
    (TN&MT) - Tại Hội thảo "Tăng cường sự lãnh đạo của các cấp ủy đảng về xây dựng và thực hiện văn hóa doanh nghiệp trong Khối Doanh nghiệp Trung ương” diễn ra vừa qua, Đảng ủy Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam (Petrovietnam) đã có tham luận về vai trò lãnh đạo của cấp ủy đảng trong xây dựng và thực hiện văn hoá doanh nghiệp. Trong đó, Petrovietnam khẳng định Văn hóa doanh nghiệp có vai trò quyết định đối với chiến lược phát triển của Tập đoàn.
  • Petrovietnam: Nỗ lực chinh phục mục tiêu tăng trưởng đầy thách thức
    (TN&MT) - Nỗ lực cùng Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (Petrovietnam) thực hiện mục tiêu tăng trưởng đầy thách thức trong năm 2023, các đơn vị dịch vụ dầu khí sớm thực hiện các giải pháp nhằm hoàn thành cao nhất kế hoạch được giao trong bối cảnh nhiều khó khăn và thuận lợi đan xen.
  • Petrovietnam - VietinBank: Đẩy mạnh hợp tác sử dụng các sản phẩm công nghệ cao
    (TN&MT) - Lãnh đạo Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (Petrovietnam) đã có buổi làm việc với Lãnh đạo Ngân hàng Thương mại Cổ phần Công Thương Việt Nam (VietinBank) về định hướng mở rộng quan hệ hợp tác, trong đó, hai bên sẽ đẩy mạnh hợp tác chặt chẽ, sâu sắc hơn nữa trong sử dụng các sản phẩm công nghệ cao.
  • Petrovietnam: Tuyên dương "Thanh niên tiên tiến làm theo lời Bác"
    Trong khuôn khổ buổi đối thoại trực tuyến của Tổng Giám đốc Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (Petrovietnam) Lê Mạnh Hùng với đoàn viên, thanh niên Dầu khí vừa qua đã diễn ra Lễ Tuyên dương "Thanh niên tiên tiến làm theo lời Bác” với 26 gương thanh niên tiên tiến xuất sắc, tiêu biểu nhất.
  • Tuổi trẻ Dầu khí phải chủ động tham gia công tác tái tạo văn hóa doanh nghiệp
    Vừa qua, tại Hà Nội, Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam phối hợp cùng Ban Truyền thông Văn hóa Doanh nghiệp Tập đoàn tổ chức chương trình đối thoại giữa Tổng Giám đốc Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (Petrovietnam) Lê Mạnh Hùng và đoàn viên thanh niên trong toàn Tập đoàn với chủ đề “Tái tạo văn hóa đi trước, tạo đà cho tái tạo kinh doanh”.
  • EVNNPC điện thương phẩm tháng 2 tăng 9,38%
    Tháng 2/2023, Tổng công ty Điện lực miền Bắc (EVNNPC) đã vận hành an toàn, ổn định lưới điện, chủ động đảm bảo cung ứng điện an toàn và chất lượng phục vụ các hoạt động chính trị, xã hội, của các địa phương và nhân dân trên địa bàn 27 tỉnh/thành phố miền Bắc.
  • Trungnam Group và Thành phố Daegu: Bắt tay cho sự hợp tác toàn diện
    (TN&MT) - Ngày 16/3, Thị trưởng Thành phố Daegu, ông Hong Joon Pyo đã có chuyến thăm và làm việc tại Thành phố Đà Nẵng. Tại đây, đại diện Thành phố Daegu đã thực hiện ký kết biên bản ghi nhớ với Tập đoàn Trung Nam - một trong những tập đoàn năng lượng lớn nhất của Việt Nam để thúc đẩy phát triển năng lượng tái tạo và các ngành công nghệ.
  • FrieslandCampina vinh dự đạt vị trí Top 3 công ty danh tiếng nhất Hà Lan
    (TN&MT) - Tập đoàn Royal FrieslandCampina - đơn vị sở hữu các thương hiệu sữa và sản phẩm từ sữa nổi tiếng như Cô Gái Hà Lan, Friso, Yomost, Fristi… tiếp tục đứng đầu danh sách 30 doanh nghiệp danh tiếng nhất Hà Lan.
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO