“Siêu phẩm” nhà mẫu tại The Pearl Riverside chính thức đi vào hoạt động

Thục Vy| 10/12/2020 07:37

(TN&MT) - Sáng ngày 5/12 vừa qua, Công ty Cổ phần Bất động sản SeaHoldings đã tổ chức buổi lễ khánh thành và trải nghiệm “siêu phẩm” nhà mẫu mặt tiền sông tại khu compound The Pearl Riverside với sự tham gia đặc biệt của nữ diễn viên Kim Tuyến.

Nghi thức cắt băng khánh thành “siêu phẩm” nhà mẫu The Pearl Riverside.

Theo đó, các khách hàng quan tâm đến The Pearl Riverside đã lần đầu tiên được chiêm ngưỡng tận mắt và trải nghiệm từng không gian của căn nhà mẫu mà Chủ đầu tư dành rất nhiều tâm huyết xây dựng trong thời gian vừa qua. Bên cạnh đó, SeaHoldings cũng đã mang đến nhiều thông tin hấp dẫn về chính sách ưu đãi, hỗ trợ tài chính và chương trình bốc thăm trúng thưởng những phần quà vô cùng hấp dẫn.

Theo nhận xét của khách hàng sau khi trải nghiệm “siêu phẩm” nhà mẫu, hầu hết đều đã diễn tả cảm xúc của mình bằng những mỹ từ như “ấn tượng”, “choáng ngợp”, “hoàn hảo” và “đáng sống”. Đây cũng chính là chủ đích của SeaHoldings muốn tạo ra một ngôi nhà có khả năng mang lại cảm xúc khó tả cho bất kỳ ai đặt chân vào.

Không giạn sống đẳng cấp tại “siêu phẩm” nhà mẫu.

“Siêu phẩm” nhà mẫu nói riêng và tất cả những căn nhà phố tại The Pearl Riverside nói chung đều sở hữu sự tối ưu hóa về không gian để mọi gian phòng đều có thể phục vụ cho nhu cầu sinh hoạt của gia đình lên đến ba thế hệ. Ngoài ra, hệ thống giếng trời và cửa sổ to cũng tạo nên khả năng khai thác nắng, gió tự nhiên, mang lại nhiều giá trị sức khỏe cho cư dân.

Là khách mời đầu tiên được tham quan “siêu phẩm” nhà mẫu, diễn viên Kim Tuyến cho biết chị rất ấn tượng với vẻ đẹp sang trọng nhưng không hề cầu kỳ đúng “chất Singapore” tại đây. Không gian nhà rộng cho phép khách hàng tự do bày trí nội thất, như một chiếc piano tại phòng sinh hoạt chung và đặt thiết bị tập gym, yoga tại khu vực lầu 2. Sân thượng tại nhà phố The Pearl Riverside có không gian vừa đủ để làm sân phơi, vừa có thể trở thành một khu vườn trên không với vô số cây xanh. Đối với sân thượng nhà mẫu, SeaHoldings đã rất táo bạo đặt khu vực tập đánh golf và thư giãn. Đây có thể nói là nơi giải trí, họp mặt lý tưởng với tầm nhìn đắt giá ra công viên The Pearl River Park và sông Vàm Vỏ Đông.

Không giạn sống đẳng cấp tại “siêu phẩm” nhà mẫu.

Với việc nhà mẫu cũng như công viên ven sông đã được khánh thành và sẵn sàng đưa vào hoạt động, khách hàng đến với The Pearl Riverside giờ đây đã có thể cảm nhận được những giá trị của dự án một cách sinh động, trực quan nhất. Không dừng lại ở đó, phía SeaHoldings cho biết Clubhouse tại dự án cũng vừa được hoàn thiện. Đây là công trình được thiết kế với kiến trúc đột phá, bao gồm tiện ích hồ bơi, phòng gym và không gian sinh hoạt chung cho cư dân The Pearl Riverside. 

Tầm nhìn đắt giá từ sân thượng nhà phố mặt sông The Pearl Riverside.

Sự kiện khánh thành “siêu phẩm” nhà mẫu đã một lần nữa khẳng định uy tín của SeaHoldings về chất lượng và tiến độ trong công tác phát triển dự án. Theo phát biểu của ông Trần Hiền Phương - Chủ Tịch Hội Đồng Quản Trị kiêm Tổng Giám Đốc SeaHoldings, công ty sẽ tiếp tục khẩn trương hoàn thành The Pearl Riverside với tâm huyết cao nhất để kịp thời bàn giao những sản phẩm nhà ở chất lượng hàng đầu thị trường cho khách hàng vào thời điểm đầu năm 2021. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
“Siêu phẩm” nhà mẫu tại The Pearl Riverside chính thức đi vào hoạt động
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO