khách hàng...

THACO tăng cường sản xuất, bàn giao xe cho khách hàng trước Tết Nguyên đán
(TN&MT) - Trong bối cảnh khó khăn chung do ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19 năm 2021, THACO vẫn nỗ lực phát triển và liên tục ra mắt các sản phẩm mới, được khách hàng đón nhận nồng nhiệt.
  • PC Hà Nam nhiều hoạt động thiết thực trong tháng tri ân khách hàng năm 2021
    (TN&MT) - Nhân dịp kỷ niệm 67 năm Ngày truyền thống ngành điện lực Việt Nam (21/12-1954 – 21/12/2021), năm nay các hoạt động, sự kiện được Công ty Điện lực Hà Nam (PC Hà Nam) tổ chức trong Tháng tri ân khách hàng - 12/2021 và tháng 01/2022 với thông điệp “Đồng hành cùng khách hàng vượt qua khó khăn do ảnh hưởng bởi dịch bệnh COVID-19” để tạo sự gắn kết, thiết thực, hướng trực tiếp vào việc hỗ trợ, giúp đỡ người dân, doanh nghiệp, khách hàng bị ảnh hưởng bởi đại dịch COVID-19.
  • Cảnh báo: Số 1900 088800 mạo danh hotline chăm sóc khách hàng của ngành Điện
    (TN&MT) - Hiện đầu số điện thoại 1900 088800 trên Google đang mạo danh, gắn với các thông tin mô tả về một số đơn vị thành viên Tập đoàn Điện lực Việt Nam. Điều này không chỉ ảnh hưởng tiêu cực đến quyền lợi của khách hàng sử dụng điện mà còn ảnh hưởng đến uy tín, thương hiệu của ngành Điện.
  • Vicostone ước đạt doanh thu thuần 7.061 tỉ đồng, lợi nhuận 2.095 tỉ đồng trong năm 2021
    (TN&MT) - -Ngày 30/12/2021, Công ty Cổ phần Vicostone (Mã chứng khoán VCS - HNX) - đơn vị thành viên của Tập đoàn Phenikaa, công bố báo cáo kết quả kinh doanh ước tính Quý IV năm 2021, theo đó, tổng doanh thu thuần và lợi nhuận trước thuế lần lượt ước tăng 11,76% và 2,48% so với cùng kỳ năm 2020.
  • PV GAS D tổ chức hội thảo an toàn sử dụng khí cho khách hàng phía Bắc
    (TN&MT) - Với mục đích nâng cao nhận thức về an toàn, công tác phòng chống cháy nổ cho khách hàng tại khu công nghiệp Tiền Hải trong việc sử dụng khí, vừa qua, Xí nghiệp Phân phối Khí thấp áp Miền Bắc (XNMB) thuộc Công ty CP Phân phối Khí thấp áp Dầu khí Việt Nam (PV GAS D) đã tổ chức buổi Hội thảo “An toàn sử dụng khí cho khách hàng phía Bắc” năm 2021.
  • EVNNPC: Đồng hành cùng khách hàng vượt qua khó khăn do ảnh hưởng bởi dịch COVID-19
    (TN&MT) - Tháng "Tri ân khách hàng” năm 2021 là hoạt động thường niên được Tổng công ty Điện lực miền Bắc (EVNNPC) triển khai tại 27 tỉnh, thành phố miền Bắc từ tháng 12/2021 đến tháng 1/2022 với thông điệp “Đồng hành cùng khách hàng vượt qua khó khăn do ảnh hưởng bởi dịch bệnh COVID-19”.
  • Tri ân khách hàng: EVNNPC thắp sáng ước mơ cho học sinh nghèo vùng cao
    (TN&MT) - Sáng 8/12, Tổng công ty Điện lực miền Bắc (EVNNPC) tổ chức Chương trình “Thắp sáng những ước mơ”, trao tặng nhiều phần quà ý nghĩa cho 4 trường học vùng cao trên địa bàn huyện Yên Sơn, tỉnh Tuyên Quang: Trường Phổ thông bán trú THCS Hùng Lợi, Trường Tiểu học Minh Cầm, Trường Tiểu học Chiêu Yên, Trường Tiểu học – Trung học cơ sở Phú Thịnh, với tổng trị giá 425 triệu đồng.
  • West Lakes Golf & Villas - Chinh phục khách hàng từ tổ hợp tiện ích “biệt lập” an toàn 
    (TN&MT) - Tổ hợp tiện ích “biệt lập” trong khu đô thị cao cấp West Lakes Golf & Villas liền kề TP.HCM đang trở thành điểm quan tâm của các gia đình trong những ngày sau giãn cách. 
  • Hà Nội: Nhiều chung cư chậm cấp “sổ hồng”
    (TN&MT) - Hiện trên địa bàn Hà Nội đang xảy ra tình trạng người dân mua nhà tại các chung cư đã nộp 95 - 100% giá trị căn hộ nhưng nhiều năm qua vẫn không được xem xét cấp GCN quyền sử dụng đất và quyền sở hữu nhà ở (sổ hồng).
  • EVN: Triển khai nhiều hoạt động tháng Tri ân khách hàng
    (TN&MT) - Hướng tới kỷ niệm 67 năm Ngày truyền thống ngành Điện lực Việt Nam (21/12/1954 - 21/12/2021), Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) sẽ triển khai thực hiện chương trình “Tháng tri ân khách hàng” trong tháng 12/2021 và tháng 1/2022.
  • EVNNPC “Ảo hóa” dịch vụ điện: Khách hàng hưởng lợi
    (TN&MT) - Với việc cung cấp 100% dịch vụ điện trực tuyến, Tổng công ty Điện lực miền Bắc (EVNNPC) đã “ảo hóa” quá trình giao tiếp giữa ngành Điện và khách hàng, đem lại sự thuận tiện cho khách hàng, bảo đảm sự công khai, minh bạch.
  • EVNsẽ cung cấp dịch vụ khách hàng có chất lượng tương đương nhóm Top 3 ASEAN
    (TN&MT) - Vừa qua, Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) tổ chức cuộc họp trực tuyến triển khai kế hoạch kinh doanh và dịch vụ khách hàng giai đoạn 2021 – 2025. Cuộc họp do Phó Tổng giám đốc EVN Võ Quang Lâm chủ trì, kết nối từ Hà Nội tới các Tổng công ty Điện lực.
  • Thị trường bất động sản ấm dần nhưng chưa có nhiều giao dịch
    (TN&MT) - Thị trường bất động sản (BĐS) đang có tín hiệu tích cực sau thời gian dài bị ảnh hưởng bởi đại dịch Covid-19. Nhiều chủ đầu tư đã và đang bung hàng cùng với những chính sách bán hàng hấp dẫn. Mặc dù lượng quan tâm nhiều, nhưng giao dịch vẫn còn hạn chế.
  • Vinhomes tung ưu đãi đặc biệt cho khách hàng phía Bắc
    (TN&MT) - Ngày 08/11, Vinhomes phối hợp với 5 ngân hàng Vietcombank, VietinBank, Techcombank, MB, VPBank triển khai chương trình ưu đãi đặc biệt "Chỉ từ 250 triệu, Rinh nhà hiệu Vinhomes” dành cho khách tại các tỉnh, thành phố phía Bắc khi mua nhà tại 2 đại dự án: Vinhomes Ocean Park và Vinhomes Smart City (Hà Nội). Không chỉ mang tới giải pháp mua nhà và đầu tư ưu việt, Vinhomes còn dành tặng chương trình bốc thăm trúng thưởng với tổng giá trị lên tới hơn 2 tỷ đồng.
  • Agribank triển khai mã PIN điện tử cho khách hàng
    (TN&MT) -Từ ngày 01/11/2021, Agribank chính thức triển khai dịch vụ mã PIN điện tử trong toàn hệ thống thay thế mã PIN giấy và áp dụng đối với tất cả các sản phẩm thẻ do Agribank phát hành. 
  • Tổng công ty Điện lực Miền Bắc: 9 tháng đầu năm điện thương phẩm tăng 9,72% so với cùng kỳ
    (TN&MT) - 9 tháng đầu năm 2021 của toàn Tổng công ty Điện lực Miền Bắc (EVNNPC) đạt 61,559 tỷ kWh, tăng 9,72 % so với cùng kỳ năm trước. EVNNPC đứng đầu về sản lượng điện thương phẩm. trong khối các Tổng công ty phân phối điện thuộc Tập đoàn Điện lực Việt Nam
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO