Doanh nghiệp - doanh nhân

Phân bón Cà Mau: Mùa xuân thắng lớn của bà con ba miền

PV 13/01/2024 - 10:57

Trên khắp mọi miền, không khí đón xuân của bà con đang diễn ra nhộn nhịp. Năm nay, nông nghiệp 2023 thắng lớn và đạt được nhiều thành quả tích cực. Một trong những nhân tố quan trọng tạo nên thành công ấy là sự đồng hành của nhiều doanh nghiệp Việt, thể hiện qua các chương trình khuyến mãi lớn, hỗ trợ bà con canh tác.

Tại Hội nghị tổng kết công tác năm 2023, triển khai nhiệm vụ 2024 của ngành nông nghiệp và phát triển nông thôn, rất nhiều con số khả quan đã được công bố: Tăng trưởng GDP của toàn ngành nông nghiệp đạt 3,83% - cao nhất trong nhiều năm gần đây, đóng góp vào mức tăng trưởng 5,05% của nền kinh tế. Sự phát triển tích cực còn thể hiện ở những thành công trong chuyển đổi mạnh mẽ từ sản xuất nông nghiệp sang kinh tế nông nghiệp, ứng dụng khoa học kỹ thuật vào nông nghiệp & thực hiện chuyển đổi số tại nhiều mặt trong hoạt động canh tác – sản xuất.

Bà con thắng lớn cùng sự hỗ trợ tích cực của các doanh nghiệp trong nước

Phân Bón Cà Mau là thương hiệu nổi bật trong các hoạt động đồng hành cùng nền nông nghiệp nói chung. Mùa Vàng Thắng Lớn – chương trình khuyến mãi dành riêng cho bà con nông dân được Phân Bón Cà Mau triển khai liên tục nhiều năm. Năm 2023, chương trình có giá trị hơn 21 tỷ đồng gồm 1.344 chỉ vàng nhẫn 99,99 cùng 80.000 giải may mắn. Chương trình kéo dài từ đầu năm tới hết tháng 2/2024, giúp bà con vơi bớt khó khăn, có cơ hội tiếp cận với sản phẩm chất lượng cao, tiết kiệm công sức và gặt hái vụ mùa sung túc.

Không ngăn được nụ cười hạnh phúc khi trúng giải vàng của Phân bón Cà Mau, bên rẫy cà phê, chị Phạm Hoa (Lâm Đồng) kể: Canh tác thì ai cũng muốn năng suất cao, nhưng chi phí vừa phải để đảm bảo thu nhập cuối cùng. Nhưng tôi biết cần phải tìm hiểu kỹ trước khi dùng, không nên chạy theo giá cả để dùng các loại phân bón kém chất lượng, rồi tiền mất tật mang rất khổ. Tôi tin dùng NPK Cà Mau vì phân bón rất tốt, dinh dưỡng cân đối và quan trọng là thương hiệu uy tín nên không bao giờ phải lo lắng về chất lượng. Bây giờ ở Lâm Đồng bà con dùng NPK Cà Mau rất đông, công thức nào cũng có, nên chúng tôi rất yên tâm.”

ee16020f6be9c0b799f8.jpg
Niềm vui thắng lớn với Phân Bón Cà Mau

Cầm trên tay chỉ vàng nhẫn 99.99 lấp lánh, chị Hoa cười lớn. Là nông dân tiêu biểu tại địa phương, nhiều lần được “đứng lớp” chia sẻ kinh nghiệm canh tác tại các buổi hội nghị, khuyến nông tại xã nhưng đây là lần đầu tiên chị bộc lộ niềm vui mừng khôn xiết. “Canh tác bao nhiêu năm, nay bất ngờ trúng vàng “thứ thiệt” nên tôi hết sức sung sướng. Cứ cảm giác như là làm nông giỏi nên được huy chương vàng, tự hào vô cùng” – chị chia sẻ.

Phân Bón Cà Mau: Tiên phong ứng dụng công nghệ số trong tổ chức chương trình khuyến mãi dành cho bà con nông dân

Mùa vàng thắng lớn được Phân bón Cà Mau tổ chức từ 15/03/2023 cho đến hết ngày 28/02/2024. Trải qua 10 tháng diễn ra chương trình, bà con trên khắp ba miền Bắc – Trung - Nam đều vui vẻ tham gia, tương tác sôi nổi với tất cả các hoạt động.

Nhằm lan tỏa chương trình một cách sâu rộng tới bà con nông dân, Phân bón Cà Mau đã tiên phong ứng dụng các công nghệ số trong hoạt động tổ chức: Toàn bộ mã số may mắn đều được quản lý minh bạch bởi phần mềm hiện đại; Livestream Quay số may mắn được phát sóng trực tiếp trên kênh Digital giúp bà con đón xem thuận tiện; Website tra cứu kết quả trúng thưởng “1 chạm” giúp bà con truy cập 24/7 để cập nhật liên tục về chương trình;…Những thế mạnh về công nghệ đã giúp Mùa vàng thắng lớn 2023 được đón nhận bởi đông đảo bà con.

Là nông dân nhiều đời gắn bó với nghề nông, tin chọn Phân Bón Cà Mau từ những ngày Công ty mới thành lập, anh Nguyễn Văn Đây (An Giang) tâm sự: “Tôi ngồi cà phê, mở điện thoại lên là xem ngay được trang web của Mùa vàng thắng lớn, xem được mình trúng giải gì, ngày nào, đợt mấy. Rất tiện lợi. Thời đại bây giờ nông nghiệp là phải thế: Nhanh chóng, Rõ ràng!”

Năm nay ruộng nhà anh Đây thu về năng suất trên 6 tấn. Vừa quét mã những bao NPK Cà Mau của vụ Đông Xuân để tiếp tục tham gia Mùa vàng thắng lớn, anh vừa háo hức “Công nghệ bây giờ nhanh và siêu nhạy, mình chỉ cần quét mã trên phiếu trong bao phân bón, rồi làm theo hướng dẫn, rất dễ dàng. Tôi tin năm 2024 tới chắc chắn Phân Bón Cà Mau sẽ còn làm hiện đại hơn nữa”.

7e075ccc342a9f74c63b.jpg
Bà con đều vui cười rạng rỡ khi tham gia các hoạt động của Mùa vàng thắng lớn

Qua sự đón nhận, niềm vui và tiếng cười của bà con, Phân bón Cà Mau lại càng thêm vững tin về những giá trị mà thương hiệu đang theo đuổi. Hứa hẹn rằng, trong tương lai, Phân bón Cà Mau sẽ tiếp tục tổ chức những chương trình ý nghĩa và thiết thực để đồng hành cùng bà con trên hành trình làm nông bền vững.

Để biết thêm thông tin chi tiết và theo dõi chương trình khuyến mãi Mùa vàng thắng lớn 2023, bà con truy cập website: https://muavangthanglon.pvcfc.... hoặc liên hệ tổng đài 1800 888606 (miễn phí).

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Phân bón Cà Mau: Mùa xuân thắng lớn của bà con ba miền
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO