Chiến lược tạo giá trị bền vững trong giai đoạn tiếp theo
Bên cạnh các kết quả hoạt động, sản xuất kinh doanh ấn tượng, PVCFC cũng thực hiện nhiều công việc mang tính chiến lược. Đó là, mở rộng đầu tư, đẩy mạnh củng cố các nền tảng kinh doanh và dịch chuyển mô hình kinh doanh tạo ra sự khác biệt.
Ông Lê Mạnh Hùng, Tổng giám đốc Tập đoàn Dầu khí Việt Nam cho biết: Với định hướng đóng góp phát triển nền nông nghiệp xanh bền vững. Công ty vẫn đang kiên định mục tiêu và tìm kiếm nhiều giải pháp mới để phát triển. Dự án người nhân tạo đầu tiên của ngành nông nghiệp Việt Nam mang tên “Anh Hai Cà Mau” đã được ra đời, triển khai ứng dụng Martech trong truyền thông và xúc tiến bán hàng là lời khẳng định về một thương hiệu tiên phong của Phân bón Cà Mau.
PVCFC cũng tăng cường ứng dụng công nghệ trên mọi mặt; tiếp tục tìm kiếm năng lượng thay thế để tiết kiệm và giảm phát thải; nghiên cứu phát triển sản phẩm theo hướng hữu cơ vi sinh, đảm bảo vận hành ổn định, cung ứng đều đặn, nỗ lực bình ổn giá trị trường; duy trì gắn kết hệ thống đại lý phân phối rộng khắp, nhiều chính sách và hoạt động hướng đến nông dân các biện pháp thúc đẩy giảm phân bón hoá học trên đồng ruộng, chung tay ngăn chặn hàng giả, hàng kém chất lượng.
Bên cạnh đó, PVCFC luôn chú trọng vào công tác quản trị, đặt trọng tâm vào 4 nội dung quản trị chính là: Sản xuất, Kinh doanh, Nguồn lực và Chuyển đổi số. Đến nay, hoạt động quản trị của Công ty đã được Viện thành viên hội đồng quản trị Việt Nam (VIOD) vinh danh là “Hội đồng quản trị cam kết thực hành tốt quản trị công ty” và được Sở giao dịch chứng khoán TP.HCM bình chọn là Top 10 công ty quản trị tốt nhất (nhóm vốn hoá vừa).
Bước sang năm 2024, PVCFC sẽ tập trung nguồn lực ưu tiên cho hoạt động đầu tư, xây dựng chiến lược phát triển bền vững (ESG) và chuyển đổi số toàn diện, sâu rộng. Tiếp tục hành trình kiến tạo giá trị, phát triển bền vững hơn, thịnh vượng hơn.