Gen Z

Thanh lọc cơ thể và những việc ý nghĩa mà Gen Z đang làm để tạm biệt “Gap year”, chào đón “New year”
Thanh lọc cơ thể, giúp bản thân luôn tươi mát bằng thức uống thảo mộc tự nhiên tốt cho sức khỏe, làm mới tâm hồn bằng những lời cám ơn, xin lỗi gửi tới mọi người là những việc ý nghĩa mà Gen Z đang làm trong dịp cuối năm này.
  • Gen Z thanh lọc cơ thể để giải nóng trong người khi “sống về đêm”
    Gen Z đang chiếm trọn sự quan tâm của xã hội khi thế hệ này tiếp tục được ưu ái gọi là “thế hệ cú đêm”. Áp lực công việc, học tập, tác động từ công nghệ hay đơn giản là thói quen thức khuya khiến nhiều bạn trẻ dễ cáu gắt, nóng nảy, thiếu sức sống. Một thống kê cho thấy có tới 84% Gen Z có vấn đề về giấc ngủ.
  • Gen Z và 1001 cách thanh nhiệt để sở hữu visual tươi tắn mọi nơi
    Nóng trong người liên tục bất kể giữa party náo nhiệt hay thức khuya “combat” cùng hội bạn khiến không ít Netizen dậy sóng “ét ô ét”. Tuy nhiên với Gen Z, chỉ 1 cú chạm smartphone đã nhanh chóng tìm ra 1001 cách thanh nhiệt cơ thể để có một visual luôn tươi tắn.
  • Thanh lọc cơ thể và những việc ý nghĩa Gen Z đang làm trong dịp cuối năm
    (TN&MT) - Thanh lọc cơ thể, giúp bản thân luôn tươi tắn bằng thức uống thảo mộc tự nhiên tốt cho sức khỏe, làm mới tâm hồn bằng những lời cám ơn, xin lỗi gửi tới mọi người là những việc ý nghĩa mà Gen Z đang làm trong những ngày cuối  năm này.
  • Bí quyết "tậu nhà, sống chất" của thế hệ Gen Z
    (TN&MT) - Ngôi nhà với Gen Z không chỉ là món đầu tư mang lại tiền bạc, mà còn là “lợi nhuận” về sức khỏe, trải nghiệm và chất lượng sống. Sự khác biệt trong tư duy của thế hệ “không xu dính túi” buộc các chủ đầu tư BĐS phải nhanh nhạy để nắm bắt thời cơ chinh phục tập khách hàng tiềm năng này.
  • Vì sao VinFast “bắt tay” với Sơn Tùng M-TP và thông điệp gì gửi tới thế hệ Gen Z?
    (TN&MT) - Việc các nhãn lớn “bắt tay” với các nghệ sỹ nổi tiếng là cách làm chuyên nghiệp trên thế giới. Vì thế, không quá lạ khi hãng xe Việt VinFast kết hợp với Sơn Tùng M-TP, thương hiệu “hot” nhất trong làng nhạc trẻ. Thế nhưng, 2 sản phẩm ra mắt là mẫu xe máy điện phiên bản giới hạn VinFast Milky Sky và Ludo Mint To Be cùng thông điệp sống “xanh” thể hiện trách nhiệm với cộng đồng lại là một cách kết hợp mới đầy mới mẻ gửi tới thế hệ Gen Z.
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO