Sức khỏe

Thanh lọc cơ thể và những việc ý nghĩa mà Gen Z đang làm để tạm biệt “Gap year”, chào đón “New year”

Quyết Thắng 10/12/2023 - 10:44

Thanh lọc cơ thể, giúp bản thân luôn tươi mát bằng thức uống thảo mộc tự nhiên tốt cho sức khỏe, làm mới tâm hồn bằng những lời cám ơn, xin lỗi gửi tới mọi người là những việc ý nghĩa mà Gen Z đang làm trong dịp cuối năm này.

Vào những ngày cuối năm, mọi người ai cũng gấp gáp, bận rộn với hàng trăm thứ việc, bồn chồn, sốt ruột với hàng ngàn nỗi lo, từ áp lực doanh số, chạy deadline, cày thêm để có đồng ra đồng vô để chi tiêu dịp Tết.

Không còn đến rạp chiếu phim, những buổi concert “đu idol”, nhiều người trẻ đang hòa mình vào dòng chảy cuộc sống, lao vào chạy deadline, cày KPI và quan tâm đến sức khỏe nhiều hơn như cách họ chuyền tay nhau từng chai Trà thanh nhiệt Dr Thanh để thanh lọc cơ thể khỏi nóng trong người sau những đêm dài thiếu ngủ, những bữa ăn vội vã để “quăng” mình vào công việc.

anh-1.jpg
Thanh lọc cơ thể để xua tan cơn nóng trong người và tươi mát tận hưởng không khí cuối năm là một trong những việc ý nghĩa mà người trẻ đang thực hiện trong những ngày này.

Thúy Hằng (26 tuổi), một chuyên viên media booking vừa họp zoom với khách hàng, vừa điều chỉnh kế hoạch quảng cáo trên laptop, vừa lướt ipad tìm thêm dữ liệu trong khung giờ vàng mùa Tết cho khách hàng, trên bàn làm việc của cô không phải là các món đồ uống “thời thượng” theo trend mà là chai Trà thanh nhiệt Dr Thanh.

Làm trong một agency quảng cáo vốn quen với cường độ công việc cao, Thúy Hằng vẫn cố gắng giữ cho mình thói quen nghỉ ngơi, chăm sóc sức khỏe hợp lý nhất có thể: Một bữa sáng ngon lành sau giờ thể dục cùng một chai Trà thanh nhiệt Dr Thanh để thanh lọc cơ thể, đảm bảo bản thân luôn tươi mát, đầy năng lượng khi gặp khách hàng, đối tác.

"Trong những ngày cao điểm deadline này, thứ mình cần là giữ được tinh thần luôn tích cực, cơ thể luôn tươi mát, đầy năng lượng để vượt ải deadline, gặt hái được những kết quả tốt nhất cho công ty và cho bản thân để có một mùa cuối năm thật sự ý nghĩa", Hằng cho biết.

anh-2.jpg
Vừa thanh lọc làm mát cơ thể, rất nhiều bạn trẻ vừa bày tỏ lòng biết ơn khi bản thân vẫn có được việc làm ổn định trong thời điểm khó khăn như hiện nay.

Điều ý nghĩa mà nhiều người trẻ như Thúy Hằng đang hướng đến trong dịp cuối năm đó không chỉ là sự nỗ lực làm việc, tạo ra kết quả cho bản thân mà còn hàm chứa lòng biết ơn khi qua một năm khó khăn, nhiều doanh nghiệp cắt giảm nhân sự nhưng những người như Thúy Hằng vẫn có việc làm ổn định để lo lắng cho bản thân và gia đình.

“Mình trân trọng và biết ơn công việc đã cho mình cơ hội thể hiện, phát triển bản thân và ổn định cuộc sống, cảm thấy mình may mắn và có ích cho xã hội giữa lúc khó khăn này”, Huyền Diệu (quê Bảo Lộc, Lâm Đồng), một chuyên viên thiết kế nội thất tại TP.HCM tâm sự.

Là một trong những ngành bị ảnh hưởng theo lĩnh vực bất động sản, Diệu đang chạy tới 3 việc cùng lúc để đi qua khó khăn năm nay. Cô gái quê Bảo Lộc cho biết công việc chính là làm thiết kế nội thất tại công ty kiến trúc đồng thời nhận thêm thiết kế nhận diện thương hiệu cho các công ty, nhãn hàng và kiêm thêm nghề vẽ tranh canvas cho các cửa hàng.

“Cả tháng nay mình ăn ngủ với deadline để kịp bàn giao sản phẩm cho khách, nhiều lúc nóng trong người do thức đêm, thiếu ngủ và những bữa ăn vội vàng với đồ ăn nhanh nhưng mình thấy hạnh phúc khi còn có việc để làm, có thu nhập để lo cho bản thân và phụ giúp ba mẹ tại quê”, Huyền Diệu bày tỏ.

anh-3.jpg
Trào lưu thanh lọc cơ thể để tươi mát tận hưởng mùa cuối năm cho thấy người trẻ đang lắng nghe bản thân, chăm sóc sức khỏe nhiều hơn để sẵn sàng chào đón một năm mới với nhiều may mắn, hy vọng mới.

Khi năm hết, Tết đến cũng là lúc người trẻ tổng kết lại một năm với biết bao cảm xúc lắng đọng. Không còn nhiều những lần lập hội rave, quẩy khắp phố, hay xả hơi tụ tập bar, pub, cụng ly nhiệt tình trong các dịp họp mặt cuối năm, thay vào đó, người trẻ dành cho mình những khoảng riêng để sống chậm lại, nghĩ khác đi, lắng nghe bản thân nhiều hơn qua cách thanh lọc cơ thể để sẵn sàng cho những cơ hội mới trong năm tới.

Bích Bùi, một Gen Z làm trong ngành dịch vụ du lịch tại Vũng Tàu cho biết 2023 là một năm trầm lắng khiến những người làm trong ngành như cô luôn sốt ruột, nóng trong người mong kinh tế khởi sắc và nỗ lực làm thêm nghề tay trái để sống.

anh-4.jpg
Được làm từ 9 loại thảo mộc tự nhiên, Trà thanh nhiệt Dr Thanh đang trở thanh món đồ uống must-have của người trẻ trong những ngày cuối năm để thanh lọc cơ thể, giúp mọi người tươi mát chào đón năm mới.

“Mình vừa làm du lịch, vừa làm mẫu ảnh và thêm cả nghề dạy anh văn cho học sinh cấp 2”, Bích kể. “Để giữ cho bản thân luôn tươi mát, duyên dáng khi làm việc, mình chọn cách thanh lọc cơ thể mỗi ngày bằng Trà thanh nhiệt Dr Thanh. Càng về những ngày cuối năm này, mình càng nỗ lực thanh lọc cơ thể để thật tươi mát đón chờ năm mới, cơ hội mới và những du khách mới đến với thành phố biển xinh đẹp này”, Bích tâm sự.

Không chỉ lắng nghe cơ thể, chăm sóc bản thân để tươi tắn hơn mỗi ngày, Gen Z còn trao gửi yêu thương đi nhiều hơn với những lời cám ơn, xin lỗi dành cho người thân, bạn bè sau một năm đầy khó khăn.

“Mình biết ơn mọi người xung quanh, trong những ngày cuối năm, ngoài những món quà giúp thanh lọc cơ thể, tốt cho sức khỏe, những tấm thiệp cám ơn được mình viết tay gửi tới người thân, bạn bè đã giúp đỡ mình trong suốt một năm khó khăn vừa qua.

anh-5.jpg
Vừa thanh lọc làm mát cơ thể với Trà thanh nhiệt Dr Thanh, nhiều bạn trẻ cũng gửi gắm lời xin lỗi, cám ơn đến những người xung quanh mình để cùng hướng đến một năm mới hạnh phúc, nhiều may mắn hơn.

Mình cũng không quên gửi những lời xin lỗi những ai mà mình trót làm tổn thương để bỏ qua những thiếu sót cho nhau, cùng tươi tắn tận hưởng những ngày cuối năm và chào đón một năm mới an vui hơn”, Diễm Hân, một chuyên viên nhân sự tại TP.HCM tâm sự.

Có thể thấy, cách người trẻ đang sống trọn vẹn từng ngày cuối năm bằng thái độ tích cực và lan tỏa những việc ý nghĩa tới cộng đồng từ cách thanh lọc cơ thể, chăm sóc bản thân đến bày tỏ lòng biết ơn tới những người xung quanh sau một năm khó khăn cho thấy giới trẻ Việt ngày càng “sống chất” đúng với thế hệ “công dân toàn cầu” của mình.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thanh lọc cơ thể và những việc ý nghĩa mà Gen Z đang làm để tạm biệt “Gap year”, chào đón “New year”
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO