FrieslandCampina Việt Nam tiếp sức Hải Dương với gần 40.000 sản phẩm sữa yêu thương

Tường Tú | 19/02/2021, 16:49

(TN&MT) - Sau khi mang những sản phẩm dinh dưỡng thiết thực đến với y, bác sĩ tuyến đầu chống dịch Covid-19 tại tỉnh Quảng Ninh vào ngày 16/02/2021, Tập đoàn FrieslandCampina Việt Nam đã cùng với Trung ương Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam chung tay chia sẻ với tỉnh Hải Dương, nơi hiện được xem là tâm dịch nóng của cả nước. Những chuyến xe đầu xuân mang sữa yêu thương đã tiếp tục lăn bánh ngay trong mùng 7 Tết.

Chuyến xe đầu xuân mang sữa yêu thương từ Cô Gái Hà Lan, Yomost và Friso tiếp tục lăn bánh ngay trong mùng 7 Tết để kịp thời đến với Hải Dương

Chuyến xe yêu thương đầu xuân

Trong ngày đầu Xuân Tân Sửu, nhãn sữa Cô Gái Hà Lan, Yomost và Friso (thuộc Tập đoàn FrieslandCampina Việt Nam) đã phối hợp với Trung ương Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam trao tặng 35.500 ly sữa, trị giá 420 triệu đồng cho bệnh viện nhi, phụ sản và các trung tâm cách ly ở tỉnh Hải Dương.

Tính từ 27/01/2021 đến nay, nước ta có 13 tỉnh, thành có ca mắc Covid-19. Trong đó, Hải Dương là tỉnh có tổng số ca mắc Covid-19 nhiều nhất. Để phòng chống dịch Covid-19 lây lan, từ 0h giờ ngày 16/02/2021, Hải Dương đã phải thực hiện cách ly xã hội trong thời gian 15 ngày trên phạm vi toàn tỉnh.

Thấu hiểu những khó khăn của người dân tỉnh Hải Dương đang gặp phải, nhãn sữa Cô Gái Hà Lan, Yomost và Friso đã nhanh chóng trao tặng những ly sữa yêu thương đến các bác sĩ tuyến đầu cũng như người dân, trẻ em tại các khu cách ly. Theo đó, 35.500 đơn vị sữa, bao gồm: sữa bột Friso Gold Pedia, sữa bột Cô Gái Hà Lan, sữa tươi Cô Gái Hà Lan Organic và sữa chua uống Yomost đã được gửi tặng đến Bệnh viện Phụ sản Hải Dương, Bệnh viện Nhi Hải Dương, Trung đoàn 125 Quân khu 3, các khu vực bị phong toả và cách ly nhiều nhất ở TP. Chí Linh, xã Kinh Môn…

“Ngay đầu xuân chúng tôi đã có chuyến xe dinh dưỡng thiết thực đến với Hải Dương thân yêu. Những ly sữa được tiếp sức kịp thời này sẽ giúp cho các chiến sĩ áo trắng tuyến đầu và những người đang bị cách ly có thêm sức khoẻ, nâng cao sức đề kháng, cũng như chung tay giúp sức với các địa phương để tiếp tục cuộc chiến chống dịch” - đại diện Tập đoàn FrieslandCampina Việt Nam chia sẻ.

Đại diện Trung ương Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam đã gửi lời cảm ơn sâu sắc đến các nhãn hàng và Tập đoàn FrieslandCampina đã luôn sát cánh đồng hành cùng các địa phương trong cuộc chiến phòng chống dịch Covid-19. “Những người đang bị cách ly, nhất là người già và trẻ em dễ bị tổn thương cả về thể chất và tinh thần. Sự chia sẻ của Cô Gái Hà Lan rất đáng trân trọng, góp phần động viên tinh thần rất lớn giúp họ thực hiện tốt việc cách ly. Tập đoàn đã luôn sát cánh cùng chúng tôi thực hiện sứ mệnh “không để ai bị bỏ lại phía sau” - đại diện Trung ương Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam nói.

Gần 40.000 đơn vị sữa đang được trao gửi đến các y, bác sĩ tuyến đầu và người dân tại các khu vực cách ly ở tỉnh Hải Dương

Sự chung tay không ngừng nghỉ

Trao tặng sữa cho tỉnh Hải Dương là hoạt động tiếp nối trong chiến dịch “Dinh dưỡng yêu thương - Chung tay chia sẻ” mà Cô Gái Hà Lan đã khởi xướng từ đầu năm 2020 khi dịch vừa bùng phát tại Việt Nam. Theo đó, nhãn hàng này đã chung tay không ngừng nghỉ với toàn xã hội bằng nhiều hoạt động thiết thực ngay từ ngày đầu chớm dịch.

Đầu tiên là trong tháng 02/2020, Cô Gái Hà Lan đã cấp tốc gửi gần 50.000 hộp sữa và 30 thùng xà phòng rửa tay đến vùng tâm dịch Sơn Lôi (Vĩnh Phúc), giúp người dân giảm nhẹ khó khăn. Hỗ trợ 02 tỷ đồng (gồm 1 tỷ đồng tiền mặt và 300.000 hộp sữa) trong việc chăm lo đời sống cho cán bộ, y tế, người dân trong các khu cách ly. Tiếp đến, gửi tặng 50.000 hộp sữa và 120 chiếc lều ngủ đến các lực lượng chiến sĩ biên phòng và tình nguyện viên tại Hà Tĩnh, Quảng Trị.

Trong tháng 4/2020, khi Thủ tướng Chính phủ kêu gọi cách ly toàn xã hội để quyết liệt chống dịch Covid-19, Cô Gái Hà Lan (Tập đoàn FrieslandCampina Việt Nam) đã san sẻ khó khăn cho người tiêu dùng khi là doanh nghiệp đầu tiên trợ giá sữa bằng cách giảm giá bán, chỉ còn 5.000 đồng/hộp sữa loại 180ml.

Sữa Cô Gái Hà Lan tặng lều ngủ và sản phẩm dinh dưỡng cho lực lượng chiến sỹ biên phòng và tình nguyện viên tại Hà Tĩnh, Quảng Trị vào tháng 4/2020

Rồi khi Đà Nẵng xuất hiện đợt dịch thứ hai và hứng chịu ảnh hưởng rất lớn thì Cô Gái Hà Lan tiếp tục phối hợp cùng Hội Liên hiệp Phụ nữ Đà Nẵng thăm hỏi, hỗ trợ và trao tặng 120.000 sản phẩm sữa đến những người ở tuyến đầu chống dịch.

Vừa qua, khi trong lúc mọi người lo toan chuẩn bị đón Tết Nguyên đán Tân Sửu thì nhãn sữa Cô Gái Hà Lan và Yomost lại tiếp tục trao tặng 42.000 ly sữa, trị giá 320 triệu đồng đến các y, bác sĩ tuyến đầu tại tâm dịch Quảng Ninh.

Có thể thấy, những hành trình chia sẻ không ngừng nghỉ này không chỉ là câu chuyện tương thân tương ái trong mùa dịch mà còn thể hiện trách nhiệm xã hội rất lớn của Cô Gái Hà Lan (Tập đoàn FrieslandCampina Việt Nam).

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật
Phát huy bản sắc văn hóa đặc sắc của 20 dân tộc Lai Châu
(TN&MT) - Với 20 dân tộc, trên 86% dân số là đồng bào dân tộc thiểu số, bức tranh văn hóa tỉnh Lai Châu có sự phong phú, đa dạng đồng thời mang những nét đặc trưng của từng dân tộc. Làm thế nào để khai thác thế mạnh này cho phát triển kinh tế - xã hội đồng thời gìn giữ, bảo tồn nét đặc sắc ấy và đưa hình ảnh, văn hóa các dân tộc Lai Châu đến bạn bè, du khách bốn phương?
Đừng bỏ lỡ
  • VinFast mở rộng hệ thống đại lý ủy quyền xe máy điện, người dùng hưởng lợi
    Mua bán, bảo dưỡng, sửa chữa xe thuận tiện hơn hẳn là phản hồi của nhiều người dùng khi đại lý ủy quyền của VinFast liên tục mở rộng.
  • Tuổi trẻ Công ty EPS hưởng ứng Tháng Thanh niên với nhiều hoạt động ý nghĩa
    (TN&MT) - Hưởng ứng Tháng Thanh niên và chào mừng 92 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 - 26/3/2023), Đoàn Thanh niên Công ty Dịch vụ sửa chữa các Nhà máy điện EVNGENCO3 (Công ty EPS) tổ chức nhiều chương trình thiết thực, hướng tới cộng đồng.
  • La Vie tự hào hành trình 30 năm song hành cùng người tiêu dùng Việt
    (TN&MT) - Năm 2023 kỷ niệm cột mốc 30 năm Công ty TNHH La Vie (La Vie) gắn bó cùng người tiêu dùng Việt Nam trên hành trình nâng niu và gìn giữ tinh túy thiên nhiên Việt.
  • Shophouse Tiger: Cơ hội kép cho kinh doanh F&B
    (TN&MT) - Kinh doanh F&B (thực phẩm và đồ uống) trên những tuyến phố thương mại sầm uất tại phân khu Tiger - Meyhomes Capital Phú Quốc sẽ đồng thời mở ra nhiều cơ hội “hiếm có” cho khách hàng và nhà đầu tư.
  • Ngày hội hiến máu PV GAS - Một giọt máu triệu tấm lòng
    (TN&MT) - Ngày 23/3/2023, Đoàn Cơ sở Cơ quan điều hành và Chi đoàn Chi nhánh LNG, trực thuộc Đoàn Thanh niên PV GAS, đã phối hợp tổ chức ngày hội hiến máu tình nguyện với chủ đề “PV GAS Ngày hội hiến máu - Một giọt máu triệu tấm lòng”  tại tòa nhà PV GAS Tower.
  • 10 năm vận hành Kho chứa LPG lạnh Thị Vải: Dấu ấn tự hào của một công trình “tiên phong”
    (TN&MT) - Trải qua 1 thập kỷ đầy khó khăn và thách thức, tập thể lãnh đạo và người lao động Công ty Chế biến Khí Vũng Tàu (KVT) đã nỗ lực không ngừng làm chủ vận hành Kho chứa LPG lạnh Thị Vải, từng bước góp phần khẳng định sứ mệnh và vị thế đầu tàu trong phát triển ngành công nghiệp Khí của Tổng công ty Khí Việt Nam (PV GAS).
  • Xuyên Việt bằng VinFast VF 8 trong thời gian kỷ lục, chủ xe nói gì?
    “Phê. Sướng. Yêu” - chuyên gia ô tô Nguyễn Mạnh Thắng không giấu được cảm xúc phấn khích sau khi chinh phục cung đường xuyên Việt 1.700 km bằng chiếc VF 8 trong thời gian “không tưởng” - chỉ 28 giờ 33 phút.
  • Công ty Nhiệt điện Nghi Sơn: Đẩy mạnh chuyển đổi số trong sản xuất
    Hòa chung xu thế chuyển đổi số của đất nước, mục tiêu chuyển đổi số của Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) cũng như Đề án chuyển đổi số của Tổng công ty Phát điện 1, Công ty Nhiệt điện Nghi Sơn đã xác định đẩy mạnh quá trình chuyển đổi số trong sản xuất là một trong những giải pháp đột phá góp phần nâng cao năng suất lao động và tiết kiệm chi phí.
  • PVOIL thông tin về việc cổ phiếu OIL bị đưa vào diện cảnh báo
    (TN&MT) - Liên quan đến việc cổ phiếu OIL bị đưa vào diện cảnh báo, Tổng công ty Dầu Việt Nam - CTCP (PVOIL) vừa có thông tin cụ thể đến các cổ đông và nhà đầu tư.
  • Petrovietanm: Sẵn sàng hợp tác trong các lĩnh vực liên quan
    (TN&MT) - Trao đổi với đoàn Doanh nghiệp Hoa Kỳ, lãnh đạo Tập đoàn khẳng định Petrovietnam luôn ủng hộ và sẵn sàng hợp tác với các đối tác trong các lĩnh vực liên quan.
  • Tuổi trẻ Agribank chung sức nâng cao hình ảnh và thương hiệu Agribank
    Trong chuỗi các hoạt động chào mừng 35 năm thành lập Agribank và 92 năm thành lập Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh, sáng ngày 22/3/2023, Agribank tổ chức Lễ Tuyên dương Thanh niên Agribank tiên tiến làm theo lời Bác giai đoạn 2019 - 2022; Chương trình đối thoại giữa Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng Thành viên với đoàn viên thanh niên Agribank và trao giải Cuộc thi Clip “Tự hào 35 năm Agribank”.
  • Công ty CP Luyện kim đen Thái Nguyên sử dụng hiệu quả tài nguyên khoáng sản
    (TN&MT) - Những năm qua Dự án Nhà máy luyện gang thép của Công ty CP Luyện kim đen Thái Nguyên hoạt động phát huy hiệu quả sản xuất, kinh doanh; nỗ lực bảo vệ môi trường. Nguồn nguyên liệu tại chỗ đã cạn kiệt, Công ty chủ yếu là nhập quặng sắt từ các đơn vị cung cấp trong và ngoài tỉnh, song đơn vị luôn coi trọng, chắt chiu, tiết kiệm nguồn tài nguyên khoáng sản, phục vụ sản xuất.
  • Petrovietnam - BIDV: Tiếp tục đồng hành, đẩy mạnh hợp tác
    (TN&MT) - Vừa qua, lãnh đạo Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (Petrovietnam) đã có buổi làm việc lãnh đạo Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) về một số nội dung thúc đẩy quan hệ hợp tác giữa hai bên.
  • PVFCCo: Giữ vững vị thế đứng đầu nhờ quản trị minh bạch
    (TN&MT) - Tháng 3 này đánh dấu cột mốc 20 năm xây dựng và phát triển của Tổng công ty Phân bón và Hoá chất Dầu khí (PVFCCo). Trải qua hai thập kỷ phát triển, PVFCCo đã khẳng định được vị thế đứng đầu trong lĩnh vực phân bón và hóa chất dầu khí, được các tổ chức uy tín đánh giá là một trong các doanh nghiệp có quy mô lớn nhất, hoạt động tốt nhất, quản trị minh bạch nhất, thương hiệu có giá trị nhất Việt Nam.
  • Công ty CP Nhiệt điện Quảng Ninh: Ngày hội văn hóa doanh nghiệp năm 2023 lan tỏa những giá trị đoàn kết, phát triển
    (TN&MT) - Với mục tiêu xây dựng và phát triển văn hóa Công ty, đồng thời để CBCNV Công ty có cơ hội giao lưu, gắn kết qua các hoạt động tập thể nhằm phát huy tinh thần đoàn kết, gắn bó, tạo động lực hoàn thành tốt nhiệm vụ, kế hoạch SXKD năm 2023, Công ty cổ phần Nhiệt điện Quảng Ninh tổ chức chương trình “Sinh hoạt chuyên đề ngoại khóa - Ngày hội văn hóa doanh nghiệp năm 2023” dành cho toàn thể CBCNV Công ty. Chương trình được tổ chức trong 3 đợt vào ngày 11, 18 và 25/2/2023 và thành công tốt đẹp.
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO