Cô Gái Hà Lan\

Cải thiện dinh dưỡng cho trẻ em Việt Nam từ bữa sáng đủ chất
(TN&MT) - Ngày 26/4, trước thực trạng hầu hết trẻ em Việt Nam được ăn sáng nhưng khẩu phần ăn của trẻ chưa cung cấp đủ chất dinh dưỡng, Tập đoàn FrieslandCampina Việt Nam - nhãn hàng sữa Cô Gái Hà Lan đã tiên phong đồng hành cùng Bộ Giáo dục và Đào tạo và Viện Dinh dưỡng Quốc gia mang đến giải pháp cải thiện dinh dưỡng cho bữa sáng của trẻ cũng như nâng cao kiến thức dinh dưỡng cho học sinh tại Hội thảo Chuyên đề “Cải thiện dinh dưỡng bữa sáng cho trẻ em Việt Nam”.
  • Cô Gái Hà Lan tổ chức “Ngày vì cộng đồng” thể hiện cam kết phát triển bền vững
    (TN&MT) - Là một Tập đoàn dinh dưỡng hàng đầu thế giới gắn kết và thấu hiểu địa phương, FrieslandCampina Việt Nam (đơn vị sở hữu thương hiệu sữa Cô Gái Hà Lan, Friso, Yomost, Fristi….) luôn tiên phong thực hiện các mục tiêu phát triển bền vững bằng việc mang nguồn dinh dưỡng tốt hơn cho thế hệ trẻ, cũng như bồi đắp tinh thần, khuyến khích trẻ về ý thức nuôi dưỡng hành tinh xanh từ những điều nhỏ nhất.
  • Cô Gái Hà Lan tiên phong giới thiệu hộp sữa giấy nâu bảo vệ môi trường
    (TN&MT) - Cô Gái Hà Lan trở thành nhãn hàng tiên phong trong ngành sữa ra mắt sản phẩm cải tiến “2 trong 1”, bên trong là sữa tươi được tăng cường lượng đạm béo tốt, bên ngoài là vỏ hộp giấy nâu làm từ cây mía thân thiện hơn với môi trường.
  • Tập đoàn Sữa Cô Gái Hà Lan: Con đường phát triển bền vững dẫn dắt thành công
    (TN&MT) - Ngày 10/8 vừa qua, Tập đoàn FrieslandCampina Việt Nam (đơn vị sở hữu thương hiệu sữa Cô Gái Hà Lan, Friso, Yomost...) đã được Tạp chí Nhịp cầu Đầu tư bình chọn trong Top 50 Doanh nghiệp Phát triển Bền vững Tiêu biểu 2022 - Khối Doanh nghiệp Đầu tư trực tiếp nước ngoài. Nhân dịp này, bà Tạ Thúy Hà - Giám đốc Marketing FrieslandCampina Việt Nam đã chia sẻ về những nỗ lực, thành tựu của Tập đoàn trong kinh doanh và đóng góp vào các yếu tố phát triển bền vững.
  • “Phát sốt” với “Ly sữa khổng lồ” có 1-0-2 trong Ngày hội “Ngại gì thử thách”
    (TN&MT) - Nằm trong chuỗi các hoạt động hưởng ứng Ngày Sữa Thế giới (1/6), nhãn hàng Sữa Cô Gái Hà Lan (Tập đoàn FrieslandCampina Việt Nam) đã chính thức khởi động Ngày hội “Ngại gì thử thách” vào ngày 28-29/5 tại Aeon Long Biên (Hà Nội), mở màn cho một mùa hè sôi động, thu hút hàng ngàn bạn nhỏ và các bậc phụ huynh đến tham gia. Không khí vui tươi của Ngày hội sẽ tiếp tục lan tỏa đến TP.HCM vào ngày 11-12/6 tới tại Giga Mall Thủ Đức.
  • Nhà máy Hà Nam của sữa Cô Gái Hà Lan được vinh danh DN tiêu biểu xuất sắc 2021
    (TN&MT) - Với hơn 25 năm kiên trì tạo những giá trị tích cực vì sự phát triển bền vững cho cộng đồng và xã hội, Nhà máy Hà Nam của Tập đoàn FrieslandCampina Việt Nam (Doanh nghiệp (DN) sở hữu thương hiệu Cô Gái Hà Lan - Dutch Lady, Friso, Yomost, Fristi...) vừa được UBND tỉnh Hà Nam công nhận “DN tiêu biểu xuất sắc năm 2021”.
  • Bí quyết thành công của Cô Gái Hà Lan tại Việt Nam
    (TN&MT) - Mang đến dòng sữa tươi an toàn, thuần khiết và cân bằng dinh dưỡng là mục tiêu được Cô Gái Hà Lan hiện thực hóa trên triết lý “Nuôi dưỡng từ thiên nhiên” của Tập đoàn FrieslandCampina. Đây cũng là nền tảng để hãng tiếp tục sứ mệnh "Vì một Việt Nam vươn cao vượt trội” sau 25 năm phát triển cùng ngành sữa địa phương.
  • Sữa Cô Gái Hà Lan khuấy động mùa hè với Gameshow có 1-0-2 “Ngại gì thử thách”
    (TN&MT) - Vào đầu tháng 3/2022, thương hiệu sữa Cô Gái Hà Lan - Dutch Lady (thuộc tập đoàn FrieslandCampina Việt Nam) và Đài Truyền hình TP.HCM (HTV) đã công bố chính thức khởi động Gameshow “Ngại gì thử thách” cho trẻ em từ 8 - 12 tuổi.
  • Dinh dưỡng yêu thương giúp sản phụ mắc Covid-19 “đi biển” nhưng không… một mình
    (TN&MT) - Nối tiếp hành trình “Dinh dưỡng yêu thương, chung tay chia sẻ”, vào những ngày cuối năm 2021, nhãn hàng Cô Gái Hà Lan đã phối hợp tổ chức Newborns Việt Nam hỗ trợ 6.000 hộp sữa cho sản phụ mắc Covid-19 tại Bệnh viện Phụ sản Hà Nội.
  • Tập đoàn sở hữu thương hiệu sữa Cô Gái Hà Lan nhận nhiều giải thưởng uy tín 2021
    (TN&MT) - Mới đây, Tập đoàn FrieslandCampina Việt Nam (Doanh nghiệp sở hữu các thương hiệu nổi tiếng như: Cô Gái Hà Lan - Dutch Lady, Friso, Yomost, Fristi...) đã vinh dự nhận hàng loạt giải thưởng cho các hoạt động kinh doanh xuất sắc năm 2021 trong bối cảnh dịch Covid-19 đã có những tác động lớn đến hoạt động của các doanh nghiệp ở khắp các ngành nghề, trong đó có lĩnh vực hàng tiêu dùng nhanh.
  • “Quản gia” công nghệ của đại gia đình nông dân Cô Gái Hà Lan
    (TN&MT) - Tự động hóa là một phần câu chuyện đằng sau sự thành công của “đại gia đình nông dân” Cô Gái Hà Lan tại Việt Nam. Nhiều năm trước, phần lớn nông hộ tại Việt Nam chăn nuôi bò sữa theo hình thức tự phát và chưa bài bản, trong đó có anh Trường - chị Ái (huyện Đơn Dương, Lâm Đồng). Nhớ lại hình ảnh can đựng sữa bằng nhựa 20 lít, những lần theo dõi chu kỳ sinh nở của bò bằng giấy bút, anh Trường không nghĩ sẽ có ngày mình thảnh thơi như bây giờ.
  • Tập đoàn sở hữu Sữa Cô Gái Hà Lan nằm trong Top 3 toàn cầu
    (TN&MT) - Cô Gái Hà Lan đóng góp chủ lực cho vị trí Top 3 Bảng xếp hạng Tiếp cận Dinh dưỡng Toàn cầu của FrieslandCampina bằng sự thấu hiểu thị trường qua 25 năm gắn bó và những hoạt động thúc đẩy dinh dưỡng cân bằng cho trẻ em Việt Nam.
  • Sữa Cô Gái Hà Lan theo hành trang các y bác sĩ vào miền Nam chống dịch
    (TN&MT) - Trung tuần tháng 8 vừa qua, nhãn hàng sữa Cô Gái Hà Lan (thuộc Tập đoàn FrieslandCampina Việt Nam) đã đồng hành cùng Cục Quản lý Khám chữa bệnh (Bộ Y Tế) chuyển tặng hơn 100.000 ly sữa để y bác sĩ tại Hà Nội vững vàng tiếp sức các tỉnh, thành miền Nam đẩy lùi dịch Covid-19.
  • Vạn ly sữa, vạn yêu thương của Cô Gái Hà Lan góp sức cùng TP.HCM và Bình Dương chống dịch
    (TN&MT) - Tiếp nối tinh thần “Dinh dưỡng yêu thương, chung tay chia sẻ”, nhãn hàng sữa Cô Gái Hà Lan (thuộc Tập đoàn FrieslandCampina Việt Nam) đã chuyển tặng hơn 250.000 ly sữa cho lực lượng y, bác sĩ tuyến đầu và người dân vùng phong tỏa, cách ly và có hoàn cảnh khó khăn thông qua Ủy ban MTTQ Việt Nam TP.HCM, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Bình Dương cùng các tổ chức thiện nguyện tại địa phương.
  • Cô Gái Hà Lan tiếp tục mang 450.000 ly sữa yêu thương, tiếp sức cho tâm dịch vững vàng
    (TN&MT) - Trong bối cảnh làn sóng Covid-19 lần thứ 4 được coi là đợt dịch nguy hiểm và kéo dài, với tinh thần “Dinh dưỡng yêu thương, chung tay chia sẻ”, nhãn hàng sữa Cô Gái Hà Lan (thuộc Tập đoàn FrieslandCampina Việt Nam) đã hành động rất nhanh chóng, thiết thực, mang nguồn dinh dưỡng yêu thương với 450.000 ly sữa, trị giá 2 tỷ đồng đến tiếp sức cho lực lượng tuyến đầu và các bệnh nhân để bồi bổ sức khỏe, thêm vững vàng chiến thắng đại dịch. 
  • Tăng cường phòng dịch Covid-19, các mẹ cần trang bị cho con những “vũ khí” này
    (TN&MT) - Trong bối cảnh làn sóng thứ 4 của dịch Covid-19 đang lan rộng cả nước, cơ quan y tế kêu gọi mọi người tích cực thực hiện các biện pháp phòng dịch. Đặc biệt, đối với trẻ em, hầu như chưa tự ý thức và hay quên các biện pháp phòng dịch bệnh, phụ huynh cần quan tâm nhắc nhở, đồng thời tăng cường dinh dưỡng để có sức khỏe vững vàng cho trẻ trong đợt dịch.
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO