Xã hội

Điện Biên: Tuyên dương 65 thanh niên tiên tiến làm theo lời bác năm 2023

Hoàng Châu 26/06/2023 - 17:47

(TN&MT) - Chiều 26/6, Tỉnh đoàn Điện Biên tổ chức Chương trình tuyên dương thanh niên tiên tiến làm theo lời bác năm 2023 và phát động phong trào thi đua đặc biệt lập thành tích chào mừng kỷ niệm 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ, 115 năm thành lập tỉnh và 75 năm thành lập Đảng bộ tỉnh.

Trong dịp này Ban Thường vụ Tỉnh đoàn Điện Biên đã quyết định tuyên dương 65 thanh niên tiên tiến làm theo lời Bác. Đây là các gương thanh niên điển hình tiêu biểu tại các cơ sở đoàn huyện, thị xã, thành phố trong tỉnh; có phẩm chất đạo đức trong sáng, là tấm gương tiêu biểu về ý chí rèn luyện, phấn đấu, gương mẫu đi đầu trong học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh.

Đồng thời, thực hiện tốt chuẩn mực đạo đức nghề nghiệp, đạo đức công vụ theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh, tích cực tham gia các hoạt động Đoàn, Hội, Đội tại địa phương, cơ quan, đơn vị và có nhiều giải pháp đổi mới, có sáng kiến kinh nghiệm, sáng tạo trong việc tham mưu đề xuất, có kết quả nổi bật trong học tập, lao động, công tác và đời sống xã hội, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, góp phần phát triển kinh tế - xã hội, giữ vững an ninh, quốc phòng của địa phương và nhiệm vụ chính trị của cơ quan, đơn vị.

a2.-2-.jpg

Phát biểu tại chương trình, anh Đặng Thành Huy, Bí thư Tỉnh đoàn Điện Biên cho biết: Việc học tập và làm theo lời Bác đã thực sự trở thành việc làm thường xuyên, nhu cầu tự thân trong hành trình trưởng thành, phát triển của mỗi đoàn viên, thanh niên Khối các cơ quan T.Ư và được thể hiện bằng những minh chứng, sản phẩm cụ thể, thiết thực.

Phát động thi đua lập thành tích chào mừng kỷ niệm 70 năm Chiến thắng lịch sử Điện Biên Phủ, 115 năm thành lập tỉnh, 75 năm thành lập Đảng bộ tỉnh Điện Biên anh Đặng Thành Huy đề nghị, trong thời gian tới, đoàn viên thanh niên cần tập trung thực hiện tốt 5 nhiệm vụ: Đẩy mạnh công tác tuyên truyền, giáo dục đến đông đảo đoàn viên, thanh thiếu nhi về ý nghĩa của Chiến thắng lịch sử Điện Biên Phủ, quá trình xây dựng, phát triển tỉnh Điện Biên và Đảng bộ tỉnh, gắn với tuyên truyền, học tập Nghị quyết, Chỉ thị của Đảng các cấp.

a1-2-.jpg
Tuyên dương thanh niên tiên tiên làm theo lời Bác năm 2023

Vận động tuyên truyền đến đông đảo đoàn viên, thanh niên tham gia thực hiện hiệu quả phong trào thi đua, cũng như đẩy mạnh thực hiện tốt các phong trào hành động cách mạng của đoàn và các chương trình đồng hành với thanh thiếu nhi. Trọng tâm là việc triển khai các hoạt động truyền cảm hứng cổ vũ, động viên thanh niên phát huy tinh thần sáng tạo, làm kinh tế, tích cực tham gia công cuộc chuyển đổi số.

Chủ động nghiên cứu, đăng ký và triển khai thực hiện có hiệu quả các công trình, phần việc thanh niên các cấp: chào mừng kỷ niệm 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ, 115 năm thành lập tỉnh, 75 năm thành lập Đảng bộ tỉnh, phục vụ nhu cầu cần thiết của địa phương, góp phần tham gia phát triển kinh tế - xã hội, đóng góp hiệu quả vào công cuộc xây dựng quê hương phát triển.

Quan tâm đến công tác nâng cao chất lượng tổ chức Đoàn, chất lượng đoàn viên, chất lượng cán bộ đoàn, chú trọng ứng dụng công nghệ thông tin trong sinh hoạt và các hoạt động của đoàn. Đồng thời mỗi cá nhân đoàn viên, thanh niên phải là một tuyên truyền viên, một tình nguyện viên tích cực, hăng hái trong việc chủ động tham gia các hoạt động của Đoàn, Hội, Đội, góp phần hoàn thành các chỉ tiêu phong trào thi đua đã đề ra.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Điện Biên: Tuyên dương 65 thanh niên tiên tiến làm theo lời bác năm 2023
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO