Doanh nghiệp - doanh nhân

Công Ty TNHH MTV Lâm Nghiệp Nam Tây Nguyên: Chú trọng công tác quản lý, bảo vệ và phát triển rừng

Phạm Hoài 19/06/2023 - 13:45

(TN&MT) - Công ty TNHH MTV Lâm nghiệp Nam Tây Nguyên hiện đang quản lý tổng diện tích 27.277 ha đất, trong đó, diện tích đất có rừng là 23.783,43 ha, chiếm 87,19% tổng diện tích đất rừng mà Công ty quản lý trên địa bàn tỉnh Đắk Nông.

Nhiệm vụ chính của Công ty TNHH MTV Lâm nghiệp Nam Tây Nguyên là quản lý, bảo vệ rừng, đồng thời, phát triển vốn rừng và sản xuất, kinh doanh dịch vụ về nông lâm nghiệp. Trong những năm qua, thu nhập của Công ty luôn ổn định, đời sống người lao động Công ty được bảo đảm, Công ty cũng đã thực hiện đầy đủ về nghĩa vụ tài chính, trách nhiệm với địa phương, tham gia thực hiện các chính sách an sinh xã hội.

55.jpg
Các lực lượng cùng phối hợp tham gia tuần tra bảo vệ rừng.

Hiện tại, ngoài việc tiếp tục tập trung đẩy mạnh công tác quản lý, bảo vệ và phát triển rừng, cũng như phát triển sản xuất kinh doanh dịch vụ về nông nghiệp, Công ty TNHH MTV Lâm nghiệp Nam Tây Nguyên cũng gặp một số khó khăn nhất định, trong đó, chính sách hỗ trợ cho doanh nghiệp chưa đến được với doanh nghiệp, mặc dù các doanh nghiệp rất cần nguồn hỗ trợ này để mở rộng đầu tư cho sản xuất kinh doanh.

Thời gian tới, để công tác quản lý, bảo vệ và phát triển rừng ngày một tốt hơn, ngoài việc cố gắng, nỗ lực của tập thể lãnh đạo Công ty, Công ty TNHH MTV Lâm nghiệp Nam Tây Nguyên cũng đề nghị UBND xã chỉ đạo các cơ quan chuyên môn phối hợp với các đơn vị chủ rừng đóng chân trên địa bàn để tuyên truyền cho người dân về Luật Lâm nghiệp, Luật Đất đai và các văn bản khác có liên quan để người dân đồng thuận chấp hành tốt pháp luật của Nhà nước về việc bảo vệ và phát triển rừng…

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Công Ty TNHH MTV Lâm Nghiệp Nam Tây Nguyên: Chú trọng công tác quản lý, bảo vệ và phát triển rừng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO