cổng dịch vụ công

Thừa Thiên - Huế cải cách TTHC về đất đai: Rõ người, rõ việc, rõ thời gian giải quyết
(TN&MT) - Thời gian qua tại Thừa Thiên - Huế, công tác cải cách thủ tục hành chính (TTHC) trong lĩnh vực đất đai đã được quan tâm và có những chấn chỉnh kịp thời, qua đó tháo gỡ vướng mắc, khó khăn cho người dân, doanh nghiệp.
  • Bình Dương: Chú trọng hiệu quả công tác thanh, kiểm tra về tài nguyên và môi trường
    (TN&MT) - Được sự quan tâm chỉ đạo của UBND tỉnh Bình Dương, Sở TN&MT Bình Dương luôn chú trọng hiệu quả công tác thanh tra, kiểm tra về lĩnh vực tài nguyên và môi trường. Trong đó, công tác tiếp dân được thực hiện nghiêm túc, đúng quy định. Qua đó, giúp người dân hiểu, tuân thủ quy định pháp luật, tạo niềm tin vào cách giải quyết của cơ quan quản lý Nhà nước về lĩnh vực này.
  • Sở TN&MT Bến Tre: Phát huy tối đa mọi nguồn lực cho phát triển kinh tế - xã hội
    Năm 2021 với nhiều khó khăn, nhất là do ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19, nhưng với sự nỗ lực quyết tâm, cùng với từng bước củng cố, kiện toàn tổ chức, bộ máy để nâng cao năng lực, vai trò quản lý trong đơn vị, Sở TN&MT Bến Tre đã cơ bản hoàn thành các mục tiêu, nhiệm vụ đề ra.
  • Bắc Ninh: Hiện đại hóa nhiều thủ tục hành chính công
    (TN&MT) - Thời gian tới, tỉnh Bắc Ninh sẽ đẩy mạnh cải cách thủ tục hành chính đất đai, từng bước hiện đại hóa cung cấp dịch vụ công về đất đai theo hướng Chính phủ điện tử. Đồng thời, tăng cường đầu tư cơ sở vật chất kỹ thuật, trang thiết bị, công nghệ; hoàn thiện cơ chế hoạt động và tăng cường quản lý đối với các tổ chức dịch vụ công.
  • Nghệ An: Kết nối, liên thông dữ liệu đất đai địa phương với dữ liệu đất đai quốc gia
    (TN&MT) - UBND tỉnh Nghệ An vừa có văn bản giao Sở TN&MT tỉnh Nghệ An chủ trì, phối hợp với Sở TT&TT, các cơ quan có liên quan căn cứ ý kiến của Bộ TN&MT tại Công văn số 3595/BTNMT-CNTT để triển khai kết nối, liên thông dữ liệu đất đai địa phương với Hệ thống tích hợp, kết nối, chia sẻ dữ liệu đất đai quốc gia.
  • Cơ sở dữ liệu đất đai sẽ kết nối Cổng dịch vụ công quốc gia
    Sáng 13/7, Bộ trưởng Bộ TN&MT Trần Hồng Hà, Thứ trưởng Lê Minh Ngân đã làm việc với đại diện Tập đoàn Viettel về công tác chuẩn bị cho kết nối thông tin dữ liệu đất đai với Cổng dịch vụ công quốc gia.
  • Chuẩn bị kết nối thông tin dữ liệu đất đai với Cổng dịch vụ công quốc gia
    (TN&MT) - Chiều 7/7, tại Hà Nội, Thứ trưởng Bộ TN&MT Lê Minh Ngân đã chủ trì cuộc họp nghe báo về công tác chuẩn bị cho buổi lễ kết nối thông tin dữ liệu đất đai với Cổng dịch vụ công quốc gia.
  • Sẵn sàng kết nối thông tin dữ liệu đất đai với Cổng dịch vụ công quốc gia
    (TN&MT) - Chiều 7/7, tại Hà Nội, Thứ trưởng Lê Minh Ngân đã chủ trì cuộc họp nghe báo về công tác chuẩn bị cho Lễ kết nối thông tin dữ liệu đất đai với Cổng dịch vụ công quốc gia.
  • Chuyển đổi số ngành TN&MT: Nhận thức đóng vai trò quyết định
    (TN&MT) - Người dân là trung tâm của chuyển đổi số, muốn chuyển đổi số được thành công thì trước tiên cần phải chuyển đổi nhận thức của mỗi người về vấn đề này. Có thể nói “Chuyển đổi nhận thức” là giải pháp cần thực hiện đầu tiên trong Chương trình chuyển đổi số TN&MT. Đây là khẳng định của ông Lê Phú Hà - Cục trưởng Cục CNTT&DLTNMT.
  • Chuyển đổi số ngành TN&MT: Các giải pháp kỹ thuật đã sẵn sàng để đạt được mục tiêu
    (TN&MT) - Ngày 10/3/2021 tại Quyết định số 417/QĐ-BTNMT, Bộ trưởng Bộ TN&MT đã ban hành Chương trình chuyển đổi số TN&MT đến năm 2025, định hướng đến năm 2030. Để tìm hiểu rõ hơn về những nhiệm vụ và công tác triển khai nhằm đạt được các mục tiêu đề ra của Chương trình, phóng viên Báo TN&MT đã có cuộc trao đổi với ông Trần Văn Đoài - Phó Cục trưởng Cục Công nghệ thông tin và Dữ liệu tài nguyên môi trường - đơn vị được Bộ giao chủ trì, điều phối về Chương trình chuyển đổi số này.
  • Bộ TN&MT: Đảm bảo cung cấp dịch vụ công trực tuyến trong thời gian chống dịch
    (TN&MT) - Trước tình hình dịch Covid-19 đang diễn biến phức tập, Bộ TN&MT đã chú trọng đẩy mạnh ứng dụng công nghệ thông tin, cung cấp dịch vụ công trực tuyến nhằm đáp ứng nhu cầu của người dân cũng như doanh nghiệp sử dụng dịch vụ công của ngành, góp phần đảm bảo công tác phòng chống dịch theo khuyến cáo của Bộ Y tế.
  • Hậu Giang: Công bố thành lập Trung tâm Phục vụ hành chính công
    (TN&MT) - Ngày 8/4, UBND tỉnh Hậu Giang tổ chức Lễ công bố thành lập Trung tâm Phục vụ hành chính công và Tổng đài giải đáp tự động dịch vụ công tỉnh Hậu Giang.
  • EVN: Gần 2 triệu hồ sơ về dịch vụ điện thực hiện qua cổng DVCQG
    (TN&MT) - Tính đến nay, EVN đã cung cấp 100% các dịch điện trực tuyến mức độ 4 lên Cổng DVCQG.Số lượng yêu cầu các dịch vụ điện qua Cổng QVCQG đến ngày 30/11/2020 là gần nửa triệu yêu cầu, lượng hồ sơ đồng bộ lên Cổng là gần 1,5 triệu hồ sơ.
  • Lào Cai: Chính thức đưa Trung tâm hành chính công đi vào hoạt động
    (TN&MT) - Sau 15 ngày vận hành thử nghiệm các hệ thống kỹ thuật, phần mềm quản lý, quy trình giải quyết thủ tục hành chính. Đầu tháng 11/2020 Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh Lào Cai đã chính thức được đưa vào vận hành.
  • Bộ TN&MT đã triển khai 107 dịch vụ công trực tuyến
    (TN&MT) - ​​​​​​​Chiều ngày 6/10, tại trụ sở Bộ TN&MT, Thứ trưởng Trần Quý Kiên chủ trì cuộc họp về tình hình triển khai Cổng Dịch vụ công quốc gia và các dịch vụ công trực tuyến (DVCTT) thiết yếu trong Chỉ số phát triển Chính phủ điện tử Việt Nam. 
  • Chính thức chứng thực bản sao điện tử từ bản chính qua Cổng Dịch vụ công Quốc gia
    (TN&MT) - Sáng 1/7, tại Hà Nội, Bộ trưởng, Chủ nhiệm Văn phòng Chính phủ Mai Tiến Dũng chủ trì Họp báo công bố dịch vụ công thứ 725 trên Cổng dịch vụ công quốc gia - dịch vụ chứng thực bản sao điện tử từ bản chính.
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO