Chuyển đổi số trong Tập đoàn Điện lực Quốc gia Việt Nam

EVN mục tiêu đạt chuyển đổi số toàn diện năm 2025
Tiên phong và tăng tốc trong lĩnh vực chuyển đổi số đã và đang được Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) tập trung triển khai, góp phần nâng cao hiệu quả sản xuất kinh doanh, quản trị doanh nghiệp, mang lại nhiều lợi ích cho khách hàng và các đối tác.
  •  Nhiệt điện Mông Dương: Hiệu quả từ áp dụng nhật ký vận hành điện tử
    (TN&MT) - Thực hiện chủ đề năm 2021 của EVN là “Chuyển đổi số trong Tập đoàn Điện lực Quốc gia Việt Nam”, triển khai các nội dung chuyển đổi số theo nhiệm vụ EVN giao và kế hoạch chung của Tổng công ty Phát điện 3 (EVNGENCO 3), Công ty Nhiệt điện Mông Dương đã và đang triển khai mạnh mẽ nhiều giải pháp, bước đầu đã mang lại nhiều kết quả khả quan, trong đó có việc triển khai nhật ký vận hành điện tử.
  • PC Bắc Giang đẩy mạnh chuyển đổi số trong công tác kinh doanh dịch vụ khách hàng
    (TN&MT) - Trong thời gian qua, Công ty Điện lực Bắc Giang (PC Bắc Giang) đã đẩy mạnh thực hiện cung cấp 100% các dịch vụ điện trực tuyến qua mạng internet, mạng điện thoại và Cổng Dịch vụ công Quốc gia, theo đó các dịch vụ điện được áp dụng phương thức giao dịch điện tử như: cung cấp điện trung và hạ áp; thay đổi công suất sử dụng điện; thay đổi vị trí thiết bị đo đếm; thay đổi mục đích sử dụng, mức sử dụng điện, thanh toán tiền điện không dùng tiền mặt.
  • Công ty Nhiệt điện Phú Mỹ từng bước hướng đến doanh nghiệp số
    (TN&MT) - Chủ đề năm 2021 của EVN là “Chuyển đổi số trong Tập đoàn Điện lực Quốc gia Việt Nam”, theo đó Công ty Nhiệt điện Phú Mỹ đã từng bước triển khai thực hiện chuyển đổi số.
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO