CHANGE

Quỹ Coca-Cola hợp tác cùng Kiva hỗ trợ 45.000 doanh nhân tiếp cận nguồn vốn
Quỹ Coca-Cola hợp tác cùng Tổ chức phi lợi nhuận Kiva triển khai Chương trình “Change Make Her” (Đổi mới vì phụ nữ). Chương trình sẽ diễn ra trong 5 năm nhằm hướng đến hỗ trợ các chủ doanh nghiệp chưa có khả năng tiếp cận nguồn vốn trên khắp thế giới.
  • Phát động giải thưởng Báo chí VIEWS Awards 2020
    (TN&MT) - Giải thưởng Báo chí VIEWS Awards 2020 với chủ đề “Toà cảnh cuộc khủng hoảng hoang dã” nằm trong khuôn khổ chiến dịch “Vật chủ” do CHANGE và WildAid đồng tổ chức nhằm cảnh tình công chúng về mối nguy lây lan dịch bệnh trong cộng đồng do tiêu thụ động vật hoang dã (ĐVHD) tràn lan.
  • Doanh nhân cam kết bảo vệ động vật hoang dã
    (TN&MT) - Mới đây, một số lãnh đạo doanh nghiệp hàng đầu Việt Nam đã ký vào bản “Cam kết vì Hoang dã", đồng thời thành lập “Liên minh Doanh nghiệp vì hoang dã" (Business Coalition for Wildlife) để kêu gọi giới doanh nghiệp trên toàn quốc cùng hành động để chấm dứt tình trạng tiêu thụ ĐVHD trái phép.
  • Tăng cường thực thi pháp luật và đẩy mạnh truyền thông để bảo vệ động vật hoang dã
    (TN&MT) – Vì những nguồn lợi quá lớn từ việc buôn bán, tiêu thụ động vật hoang dã (ĐVHD) nên nhiều đối tượng đã bất chấp các quy định của pháp luật.
  • Kêu gọi nói không với nhựa sử dụng một lần thông qua thời trang và âm nhạc
    (TN&MT) - Hưởng ứng Chương trình “Giờ Trái Đất” năm 2020, Trung tâm Hành động và Liên kết vì Môi trường và Phát triển (CHANGE) vừa phát động chiến dịch “No, Thanks!” nhằm kêu gọi mọi người dân thực hành lối sống xanh vì trất đất.
  • Ô nhiễm không khí qua lăng kính cộng đồng
    (TN&MT) - Để khép lại một năm hoạt động đầy sôi nổi của chiến dịch “Không khí sạch, bầu trời xanh", Trung tâm hành động và liên kết vì môi trường và phát triển (CHANGE) đã cho ra mắt bộ ảnh phóng sự “Chuyện Ngày Xám…” với 12 câu chuyện chia sẻ góc nhìn về hiện trạng ô nhiễm không khí (ONKK) của những người dân đang sinh sống tại TP.HCM và Hà Nội.
  • Tuổi trẻ Đà Nẵng “thử thách” với rác
    (TN&MT) - Không phải là trào lưu du lịch, thời trang hay gì khác, thời gian gần đây, giới trẻ Đà Nẵng đang bị thu hút bởi trào lưu Challenge For Change - Thử thách dọn rác.
  • BĐKH và nạn phá rừng “đẩy” cà phê đến bờ vực tuyệt chủng
    (TN&MT) – Ngày 16/1, các nhà khoa học cảnh báo biến đổi khí hậu (BĐKH) và nạn phá rừng đang khiến hơn một phần hai các loại cà phê hoang dã trên thế giới có nguy cơ bị tuyệt chủng, trong đó có cà phê thương mại nổi tiếng Arabica và Robusta.
  • CHANGE được vinh danh là “Tổ chức môi trường xuất sắc nhất Việt Nam năm 2017”
    (TN&MT) - Trong khuôn khổ sự kiện vinh danh “50 Công ty kinh doanh hiệu quả nhất Việt Nam” và Tọa đàm “Đối thoại CEO - Phong cách lãnh đạo” tối 7/6 tại TP.HCM, Trung tâm Hành động và Liên kết vì Môi trường và Phát triển (CHANGE) đã vinh dự đạt giải thưởng “Tổ chức môi trường xuất sắc nhất Việt Nam năm 2017”.
  • Năng lượng thông minh: Hướng đi nào cho TP. HCM ?
    (TN&MT) - Ngày 20/4, Trung tâm Hành động và Liên kết vì Môi trường và Phát triển (CHANGE) phối hợp cùng Trung tâm Nghiên cứu Vùng và Đô Thị (CRUS) tổ chức Toạ...
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO