Brand Finance

Petrovietnam: Khẳng định sức mạnh, bản lĩnh của người lao động dầu khí
(TN&MT) - Năm 2023, Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (Petrovietnam) viết tiếp những chương mới vẻ vang trong hành trình phát triển của mình, với những mốc son mới, những kỷ lục mới liên tiếp được xác lập. Thành công toàn diện trong năm 2023 tạo tiền đề quan trọng để Petrovietnam tiếp tục phát triển ổn định, bền vững và vươn xa; đồng thời khẳng định sức mạnh, bản lĩnh của người lao động dầu khí.
  • Dẫn đầu về tính bền vững, Vinamilk thăng hạng với giá trị chạm mốc 3 tỷ USD
    (TN&MT) - Ngày 15/8, tại Hà Nội, Brand Finance công bố Bảng xếp hạng 100 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam năm 2023. Trong đó, Vinamilk đã được định giá 3 tỷ USD, tăng 6% so với năm 2022 (hơn 2,8 tỷ USD). Với kết quả này, Vinamilk thăng 1 hạng so với 2022, tiếp tục khẳng định vị trí là Thương hiệu thực phẩm có giá trị cao nhất Việt Nam và Thương hiệu sữa lớn thứ 6 toàn cầu. Đặc biệt, năm nay, Vinamilk còn được đánh giá dẫn đầu Top 10 thương hiệu có tính bền vững cao.
  • Vinpearl tăng trưởng sức mạnh thương hiệu cao nhất Việt Nam
    Vinpearl được Brand Finance - tổ chức hàng đầu thế giới về định giá thương hiệu - vinh danh là đơn vị tăng trưởng sức mạnh thương hiệu cao nhất Việt Nam, củng cố vị thế dẫn đầu trong lĩnh vực du lịch giải trí, nghỉ dưỡng.
  • Agribank - Top 10 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam năm 2023
    (TN&MT) - Brand Finance - tổ chức tư vấn chiến lược và định giá thương hiệu độc lập hàng đầu thế giới phối hợp với Công ty tư vấn thương hiệu Mibrand Việt Nam tổ chức tọa đàm “Brand Finance - Mibrand Vietnam Forum 2023”.
  • Petrolimex được vinh danh Top 100 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam năm 2023
    Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam (Petrolimex/PLX) mới được Brand Finance - tổ chức hàng đầu thế giới về định giá thương hiệu vinh danh “Top 100 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam”.
  • Agribank - Thương hiệu khẳng định qua các giải thưởng
    Với quy mô và hoạt động hiệu quả, Agribank là thương hiệu thường xuyên xuất hiện ở vị trí top đầu tại các bảng xếp hạng thương hiệu lớn trong nước và quốc tế trong nhiều năm qua.
  • Vietcombank là thương hiệu ngân hàng giá trị nhất Việt Nam
    Vừa qua, theo công bố của Brand Finanance, 12 ngân hàng của Việt Nam lọt vào danh sách gồm: Vietcombank (137), Agribank (159), BIDV (161), Techcombank (163), VietinBank (171), VPBank (173), MB (230), ACB (273), Sacombank (354), HDBank (400), SHB (420) và VIB (492). Năm 2023 đánh dấu việc Vietcombank đã tăng 25 bậc và dẫn đầu danh sách 12 ngân hàng Việt Nam lọt Top 500 thương hiệu ngân hàng giá trị nhất thế giới.
  • Agribank - Top 10 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam 2022
    Theo Bảng xếp hạng do Brand Finance công bố, Agribank xếp vị trí thứ 6 trong TOP 10 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam, tiếp tục duy trì vị trí ngân hàng giá trị nhất Việt Nam.
  • Petrovietnam tiếp tục duy trì vị trí trong Top 10 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam năm 2022
    Ngày 21/9, tại Hà Nội, Brand Finance, công ty định giá thương hiệu hàng đầu thế giới, kết hợp với đơn vị tư vấn thương hiệu - CTCP Mibrand Việt Nam tổ chức Lễ công bố và vinh danh Top 50 Thương hiệu giá trị nhất Việt Nam 2022. Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (Petrovietnam) tiếp tục duy trì vị trí trong Top 10 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam năm thứ 3 liên tiếp.
  • Giá trị thương hiệu tăng 18%, Vinamilk là thương hiệu tiềm năng nhất toàn cầu
    (TN&MT) - Theo báo cáo thường niên ngành “Thực phẩm và đồ uống” của Brand Finance 2022, thương hiệu Vinamilk đã được định giá 2,8 tỷ USD, tăng ấn tượng 18% so với năm 2021 và thăng hạng ở nhiều bảng xếp hạng lớn về giá trị và sức mạnh thương hiệu. Đặc biệt, Vinamilk đã vượt qua 2 thương hiệu lớn khác để dành vị trí dẫn đầu trong Top 3 thương hiệu sữa tiềm năng nhất toàn cầu. Vinamilk cũng là thương hiệu duy nhất đến từ khu vực Đông Nam Á trong các danh sách này.
  • Agribank xếp hạng cao nhất trong các Ngân hàng Việt Nam tại bảng xếp hạng Brand Finance Banking 500 năm 2022
    Công ty Brand Finance vừa công bố Bảng xếp hạng 500 Thương hiệu Ngân hàng giá trị lớn nhất toàn cầu (Brand Finance Banking 500) năm 2022. Các thương hiệu được lựa chọn và đánh giá, xếp hạng dựa trên các tiêu chí về thị phần, tốc độ tăng trưởng về quy mô tài sản, năng lực tài chính, hiệu quả hoạt động cũng như uy tín thương hiệu.
  • Petrolimex bất ngờ lọt TOP 10 thương hiệu Việt Nam giá trị nhất 2019
    (TN&MT) - Top 10 thương hiệu Việt Nam giá trị nhất 2019 được trao cho Viettel, VNPT, Vinamilk, Vinhomes, Sabeco, MobiFone, VietinBank, VinaPhone, BIDV, Petrolimex.
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO