Bệnh viện Quân y 7 tạm dừng khám chữa bệnh thông thường để phòng chống dịch

Tin & ảnh: Phạm Hoàng | 21/05/2021 19:21

(TN&MT) - Sau khi có thông tin về ca bệnh nhiễm COVID-19 liên quan đến Bệnh viện Quân y 7 (Quân khu 3) Bệnh viện đã tạm dừng khám bệnh, chữa bệnh thông thường, chỉ tiếp nhận những trường hợp cấp cứu bắt buộc.

Sở Y tế Hải Dương đã có văn bản đề nghị Bệnh viện Quân y 7 thông báo rộng rãi trên các phương tiện thông tin đại chúng để người dân biết, với những người đăng ký khám chữa bệnh ban đầu BHYT tại Bệnh viện Quân y 7 sẽ đến các Trung tâm Y tế tuyến huyện, Bệnh viện Đa khoa Hòa Bình, các phòng khám Đa khoa tư nhân có khám chữa bệnh BHYT để khám bệnh, chữa bệnh.

Bệnh viện Quân y 7, tạm dừng khám chữa bệnh thông thường 

Sở Y tế Hải Dương cũng yêu cầu Bệnh viện Quân y 7 công bố số điện thoại thường trực cấp cứu để các đơn vị liên hệ trước khi chuyển tuyến đến bệnh viện Quân y 7 trong trường hợp cấp cứu cần thiết. Chủ động phối hợp với cơ quan BHXH thực hiện thanh toán các chi phí khám bệnh, chữa bệnh BHYT theo quy định.

Đối với các cơ sở khám bệnh, chữa bệnh trong tỉnh, Sở Y tế Hải Dương chỉ đạo sẵn sàng tiếp nhận những bệnh nhân đăng ký khám chữa bệnh ban đầu BHYT tại Bệnh viện Quân Y 7. Trường hợp có người bệnh cấp cứu cần chuyển tuyến đến Bệnh viện Quân y 7 thì liên hệ trước với bệnh viện để đảm bảo sự phối hợp tiếp đón người bệnh đồng bộ, an toàn, hiệu quả.

 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bệnh viện Quân y 7 tạm dừng khám chữa bệnh thông thường để phòng chống dịch
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO