Yên Bái: Kiểm tra đột xuất trang trại nuôi lợn tại thị xã Nghĩa Lộ

Thanh Ngà| 25/06/2021 23:16

(TN&MT) - Ngày 24/6, Sở TN&MT tỉnh Yên Bái chủ trì phối hợp với Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn, UBND thị xã Nghĩa Lộ kiểm tra đột xuất trang trại chăn nuôi lợn của Công ty TNHH Minh Hiền YB.

Trong thời gian qua, người dân và các cơ quan báo chí đã nhiều lần phản ánh về tình trạng ô nhiễm môi trường do trang trại chăn nuôi lợn của Công ty TNHH Minh Hiền YB tại xã Nghĩa Lộ, thị xã Nghĩa Lộ gây ra, ảnh hưởng nghiêm trọng đến môi trường và cuộc sống sinh hoạt của người dân.

Sở TN&MT tỉnh Yên Bái chủ trì phối hợp với Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn, UBND thị xã Nghĩa Lộ kiểm tra đột xuất trang trại chăn nuôi lợn của Công ty TNHH Minh Hiền YB

Điều đáng nói, dù cơ quan chức năng đã nhiều lần kiểm tra, đôn đốc nhắc nhở và Công ty đã cam kết nhưng tới giờ đơn vị không thực hiện, thể hiện sự coi thường pháp luật gây bức xúc trong nhân dân.

Trên cơ sở đó, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Yên Bái Nguyễn Thế Phước đã ký công văn hỏa tốc số 1965/UBND- TNMT yêu cầu kiểm tra đột xuất đối với Công ty này.

Đoàn kiểm tra đột xuất việc chấp hành các quy định về bảo vệ môi trường

Trong ngày 24/6, đoàn kiểm tra đột xuất việc chấp hành các quy định về bảo vệ môi trường và các quy định khác có liên quan đối với hai cơ sở chăn nuôi lợn chất lượng cao của Công ty TNHH Minh Hiền YB.

Trên cơ sở kết quả kiểm tra, mức độ vi phạm, xử lý nghiêm hoặc kiến nghị cấp có thẩm quyền xem xét, xử lý nghiêm các hành vi theo đúng các quy định của pháp luật.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Yên Bái: Kiểm tra đột xuất trang trại nuôi lợn tại thị xã Nghĩa Lộ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO