Yên Bái: Khánh thành công trình ký túc xá cho người lao động

12/07/2019 16:35

(TN&MT) - Ngày 12/7, tại Khu công nghiệp Âu Lâu, thành phố Yên Bái, Công ty TNHH Unico Global Yên Bái đã tổ chức lễ khánh thành công trình ký túc xá cho người lao động.

a1
Ông Nguyễn Văn Khánh - Phó Chủ tịch UBND tỉnh cùng lãnh đạo đại diện một số ban, ngành của tỉnh và Công ty  TNHH Unico Global Yên Bái cắt băng khánh thành công trình ký túc xá cho người lao động

Công ty Unico Global Yên Bái hiện có khoảng 1.700 công nhân lao động, nhu cầu về nhà ở tương đối lớn. Nắm bắt được nhu cầu đó tháng 4/2019 công ty đã khởi công xây dựng công trình ký túc xá với tổng số tiền đầu tư khoảng 12 tỷ đồng, diện tích 2.600m2 với 96 phòng ở, tổng mức đầu tư trị giá 12 tỷ đồng và được chia làm 2 giai đoạn.

Giai đoạn I, Công ty đã triển khai xây dựng 54 phòng; mỗi phòng có 4 giường và được xây dựng khép kín với các công trình phụ trợ khác... Công trình hoàn thành và đưa vào sử dụng, trước mắt sẽ đáp ứng nhu cầu nhà ở cho khoảng trên 200 công nhân.

a2
Ký túc xá hoàn thành và đưa vào sử ụng sẽ tạo điều kiện môi trường thuận lợi cho công nhân yên tâm lao động sản xuất, gắn bó với doanh nghiệp

Giai đoạn II hiện nay, Công ty đang tiếp tục triển khai đầu tư xây dựng thêm 42 phòng, phấn đấu hoàn thiện và đưa vào sử dụng vào tháng 10/2019 sẽ đáp ứng nhu cầu nhà ở cho gần 170 công nhân.

Công trình ký túc xá của Công ty hoàn thành và đưa vào sử dụng dành cho người lao động sẽ được Công ty cho sử dụng hoàn toàn miễn phí. Hiện nay, Công ty đang có khoảng gần 1.700 công nhân đang làm việc tại Công ty. Năm 2019, Công ty đang tiếp tục tuyển thêm khoảng 500 công nhân vào làm việc tại Công ty.

Việc đầu tư xây dựng ký túc xá cho người lao động của Công ty sẽ tạo điều kiện môi trường thuận lợi cho công nhân yên tâm lao động sản xuất, gắn bó với Công ty, góp phần thúc đẩy phát triển sản xuất giúp Công ty ngày một phát triển.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Yên Bái: Khánh thành công trình ký túc xá cho người lao động
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO