Yên Bái cử đoàn công tác hỗ trợ Bắc Giang phòng chống dịch COVID-19

Thanh Ngà| 17/05/2021 18:01

(TN&MT) - Ngày 17/5, tỉnh Yên Bái cử đoàn công tác hỗ trợ tỉnh Bắc Giang gồm 15 người là các cán bộ, bác sĩ, nhân viên ngành y tế tỉnh Yên Bái có kinh nghiệm, năng lực, trình độ đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ.

Việc cử đoàn công tác nhằm góp phần đẩy lùi, ngăn chặn sự lây lan của dịch bệnh COVID-19 tại tỉnh Bắc Giang nói riêng và trên địa bàn toàn quốc nói chung.

Yên Bái cũng hỗ trợ 2.000 bộ Kit realtime PCR xét nghiệm SARV-CoV-2 cho tỉnh Bắc Giang.

Bà Vũ Thị Hiền Hạnh - Phó chủ tịch UBND tỉnh Yên Bái tin tưởng với kinh nghiệm và trình độ của mình các thành viên trong đoàn sẽ nỗ lực phối hợp cùng ngành y tế Bắc Giang làm tốt công tác truy vết, xét nghiệm nhanh chóng đẩy lùi dịch bệnh. Phát huy tinh thần đoàn kết, nhân ái để ngành y tế cũng như lãnh đạo tỉnh Yên Bái luôn tự hào về các đồng chí trong đoàn công tác.

Yên Bái cử 15 cán bộ bác sĩ, nhân viên ngành y tế hỗ trợ Bắc Giang phòng chống dịch COVID-19.

Theo kế hoạch, Đoàn sẽ xuất phát từ Sở Y tế tỉnh Yên Bái vào lúc 13 giờ chiều nay, và hỗ trợ từ ngày 17/5 cho đến khi tỉnh Bắc Giang kiểm soát được tình hình dịch bệnh. Cùng với việc cử đoàn công tác, tỉnh Yên Bái cũng hỗ trợ 2.000 bộ Kit realtime PCR xét nghiệm SARV-CoV-2 cho tỉnh Bắc Giang.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Yên Bái cử đoàn công tác hỗ trợ Bắc Giang phòng chống dịch COVID-19
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO