Xuân yêu thương cho trẻ em mồ côi, khuyết tật Đắk Lắk

23/01/2016 00:00

(TN&MT) - Chiều 22/1, Quỹ Bảo trợ xã hội tỉnh Đắk Lắk (thuộc Sở LĐTB&XH Đắk Lắk) đã tổ chức chương trình "Xuân yêu thương" với trẻ em mồ côi, khuyết tật, đặc...

 

(TN&MT) - Chiều 22/1, Quỹ Bảo trợ xã hội tỉnh Đắk Lắk (thuộc Sở LĐTB&XH Đắk Lắk) đã tổ chức chương trình “Xuân yêu thương” với trẻ em mồ côi, khuyết tật, đặc biệt khó khăn trên địa bàn tỉnh.

Trong dịp này, Ban tổ chức đã tiến hành trao 100 suất học bổng (1 triệu đồng/suất) cho trẻ em vượt khó học giỏi; trao tặng căn nhà tình thương (trị giá 50 triệu đồng) cho 2 anh em mồ côi cả cha lẫn mẹ nhưng có nhiều thành tích học tập giỏi là Đàm Lưu Trung Hiếu và em gái Đàm Lưu Ánh Ngọc (xã Ea Na, huyện Krông Ana); trao tặng thiết bị đồ dùng học tập và ngoài trời cho trẻ em vùng sâu, vùng xa trị giá 80 triệu đồng; trao 300 suất quà tết (200.000 đồng/suất) và 700 suất quà cho các em mồ côi, khuyết tật và trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn về tham dự chương trình.

Ban tổ chức trao học bổng cho trẻ em vượt khó học giỏi
Ban tổ chức trao học bổng cho trẻ em vượt khó học giỏi

Tại buổi lễ, Quỹ Bảo trợ xã hội tỉnh Đắk Lắk đã tiếp nhận số tiền gần 500 triệu đồng từ các đơn vị, doanh nghiệp, các tổ chức cá nhân hảo tâm trong và ngoài tỉnh, các tổ chức quốc tế ủng hộ, giúp đỡ cho trẻ em khuyết tật, khó khăn của tỉnh.

Tin & ảnh: Lê Phước

 

 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Xuân yêu thương cho trẻ em mồ côi, khuyết tật Đắk Lắk
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO