Xin làm ở quán karaoke, hot girl tiện thể kết nối bán dâm

17/06/2017 00:00

(TN&MT) - Tuyết Anh là nhân viên ở quán karaoke trên địa bàn quận Tây Hồ vì đó mà Tuyết Anh đã làm quen đươc với nhiều "khách làng chơi" và những cô gái xinh...

(TN&MT) - T.A là nhân viên ở quán karaoke trên địa bàn quận Tây Hồ vì đó mà T.A đã làm quen đươc với nhiều "khách làng chơi" và những cô gái xinh đẹp đẻ bán dâm.
 
Công an quận Tây Hồ (Hà Nội) đang lập hồ sơ xử lý đối tượng Nguyễn T.A (SN 1996, tạm trú tại quận Hoàng Mai, Hà Nội) về hành vi bán dâm và dẫn dắt người khác bán dâm.
 
Theo điều tra của cơ quan chức năng, sau khi T.A rời quê Phú Thọ, đã xuống Hà Nội xin vào làm ở một quán karaoke quận Tây Hồ.
 
Với ngoại hình khá xinh đẹp và có tài ăn nói, hot girl 21 tuổi đã làm quen với nhiều “khách làng chơi” và nhiều nhân viên phục vụ ở các quán karaoke trên địa bàn Hà Nội có khả năng mua bán dâm. T.A xin số điện thoại các cô gái trẻ để khi khách có nhu cầu mua dâm sẽ gọi “đi khách”.
 
Đến ngày 8/6, sau cuộc nhậu, Tuấn và Dũng (khách quen của T.A) đã nảy sinh ý định tìm gái bán dâm để “vui vẻ” nên liên hệ với T.A và đặt vấn đề cần 2 cô gái “vui vẻ”.
 
Ảnh minh họa.
Ảnh minh họa.
 
Ngay sau đó T.A đã thỏa thuận với khách, bán dâm cho 2 lượt “tàu nhanh” (bán dâm theo giờ) là 3.500.000 đồng. T.A đã gọi cho P. bạn mình là một cô gái hiện đang tiếp viên quán karaoke tới nhà nghỉ ở đường Lạc Long Quân (quận Tây Hồ) cùng mình “đi khách”. Gặp nhau ở nhà nghỉ, khách mua dâm đã đưa cho T.A số tiền 3.500.000 đồng tiền mua dâm như thỏa thuận từ trước rồi vào phòng nghỉ “vui vẻ”.
 
Khi 2 đôi nam nữ đang mua bán dâm thì bị tổ công tác Đội Cảnh sát hình sự, Công an quận Tây Hồ và Công an phường Bưởi kiểm tra, phát hiện. 
 
Thái Bảo - Trung Vương
 
 
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Xin làm ở quán karaoke, hot girl tiện thể kết nối bán dâm
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO