Xe máy chở hàng cồng kềnh, bị xe tải kéo lê nguy kịch

10/12/2014 00:00

(TN&MT) – Chiều ngày10/12, trên quốc lộ 1A, trước cổng khu công nghiệp Vĩnh Lộc, phường Bình Hưng Hòa B, Bình Tân, TP.HCM xảy ra một vụ tai nạn giao thông.

   
(TN&MT) – Chiều ngày10/12, trên quốc lộ 1A, trước cổng khu công nghiệp Vĩnh Lộc, phường Bình Hưng Hòa B, Bình Tân, TP.HCM xảy ra một vụ tai nạn giao thông làm một người đàn ông bị xe tải kéo lê trên đường, bị thương nặng.
   
   
  Theo thông tin ban đầu, nhiều người nhìn thấy một người đàn ông trung niên điều khiển xe máy (BKS 52K7 – 4829) chở theo 2 bao tải có chứa bên trong là bia đóng chai bằng vỏ nhựa, lưu thông trên quốc lộ 1A (hướng An Sương đi vòng xoay An Lạc).
   
  Khi đến trước cổng khu cộng nghiệp Vĩnh Lộc thì loạng choạng tay lái ngã ra đường, lúc này xe tải biển số 64C – 023.01 chạy cùng chiều tới đang rẽ phải vào đường số 7 do không xử lý kịp đã cuốn cả xe lẫn người vào gầm và kéo lê trên đường một đoạn hơn 10 mét. Ngay sau đó, nhiều người đưa người đàn ông đi cấp cứu với tình trạng nguy kịch.
   
   
  Tại hiện trường, xe máy bị hư hỏng nằm gọn trong gầm xe tải, nhiều chai bia rơi vãi xuống đường. Đến gần 16 giờ chiều cùng ngày, vụ tai nạn mới được cơ quan chức năng giải quyết xong.
   
Tin & ảnh: Tân Châu
   
  
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Xe máy chở hàng cồng kềnh, bị xe tải kéo lê nguy kịch
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO