Xe khách "đấu đầu" xe tải, hành khách thót tim

07/02/2017 00:00

(TN&MT) - Đang lưu thông, xe khách và xe tải bất ngờ va chạm vào nhau, khiến hai người trên xe tải bị thương nặng, nhiều hành khách hoảng hồn...

Hiện trường vụ tai nạn
Hiện trường vụ tai nạn

Vụ tai nạn xảy ra vào trưa 7/2, trên tuyến đường QL1A đoạn qua xã Thủy Phù (thị xã Hương Thủy, tỉnh Thừa Thiên Huế).

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 12h, chiếc xe khách mang BKS 37B- 019.75 (chưa rõ danh tính tài xế) của nhà xe Kim Hằng lưu thông theo hướng hướng Nam - Bắc. Khi đến địa điểm trên, xe khách bất ngờ va chạm với xe tải mang BKS 75H- 5864 lưu thông theo hướng ngược lại.

Cú va chạm mạnh khiến hai người ngồi trên xe tải bị thương nặng, được người dân đưa đi cấp cứu ngay sau đó. Trên xe khách có khoảng 10 người, may mắn không có ai bị thương nặng. Nhiều hành khách lo lắng và hốt hoảng mang hành lý chạy ra ngoài.

Hành khách vội vàng đưa đồ đạc ra bên ngoài
Hành khách vội vàng đưa đồ đạc ra bên ngoài

Tại hiện trường, xe khách bị nát phần đầu, nhiều cửa kính bị vỡ vụn. Chiếc xe tải quay đầu ngược lại với hướng di chuyển, phần đầu bị biến dạng.

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã có mặt tại hiện trường để điều tiết giao thông, xử lý vụ tai nạn. Lực lượng chức năng cũng đã tìm phương tiện khác để đưa những người trên xe khách tiếp tục hành trình.

Vụ việc vẫn đang được điều tra làm rõ.

Tin & ảnh:Thế Anh

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Xe khách "đấu đầu" xe tải, hành khách thót tim
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO