WinMart+

Lễ hội Hàng hóa chào hè tại WinMart giảm giá lên đến 50% hàng loạt sản phẩm
Giá xăng tăng kỷ lục đã gây nhiều biến động về giá cả trên thị trường hàng hóa, ảnh hưởng đến đời sống, sinh hoạt chi tiêu của người dân. Trước tình hình này, các nhà bán lẻ lớn đã thực hiện nhiều giải pháp kìm giá, “tung” nhiều khuyến mại đối với mặt hàng nhu yếu phẩm nhằm chia sẻ khó khăn với người tiêu dùng, kích cầu mua sắm trong dịp hè.
  • Nghệ An: Khai trương siêu thị Winmart Vinh
    (TN&MT) - Sáng 15/1, Công ty cổ phần Thương mại Dịch vụ tổng hợp WinCommerce (thành viên Tập đoàn Masan) tổ chức khai mạc Tuần lễ cam và đặc sản Nghệ An; khai trương siêu thị Winmart Vinh.
  • The CrownX đẩy mạnh tích hợp offline to online, “thay da đổi thịt” cho bán lẻ
    (TN&MT) - Số tiền 400 triệu đô la mới chỉ là số vốn ban đầu trong kế hoạch hiện đại hóa chuỗi bán lẻ trong mô hình tiêu dùng - bán lẻ ứng dụng công nghệ của Tập đoàn Masan.
  • Masan trong "cuộc chơi" thương mại điện tử
    (TN&MT) - Thị trường thương mại điện tử Việt Nam đang chứng kiến sự tham gia và đặt kỳ vọng lớn của các doanh nghiệp bán lẻ giàu tiềm lực. Động thái này vừa phản ánh xu thế phát triển tất yếu của lĩnh vực tiêu dùng – bán lẻ, vừa là tín hiệu tích cực cho thấy, người tiêu dùng Việt Nam sẽ được “tận hưởng” nhiều giá trị và lợi ích hơn.
  • VinCommerce: Tạo “sân chơi Win-Win” với mọi đối tác là tôn trọng người tiêu dùng
    (TN&MT) - 2020 là năm thứ 3 liên tiếp mà VinMart và VinMart+ giữ vững vị trí số 1 trong Top 10 Công ty uy tín ngành Bán lẻ do Vietnam Report bình chọn. 
  • Điểm nhấn The CrownX trong bức tranh tổng thể Masan Group
    (TN&MT) - Theo báo cáo tài chính hợp nhất quý II/2020 được Công ty Cổ phần Tập đoàn Masan (Masan Group) công bố, doanh thu thuần hợp nhất của Tập đoàn đã tăng 92% so với cùng kì năm trước, lên mức 17.766 tỉ đồng trong quý II. Luỹ kế 6 tháng đầu năm, doanh thu thuần của Masan Group đạt 35.404 tỉ đồng, tăng 103,3% so với mức 17.411 tỉ đồng vào nửa đầu năm 2019. 
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO