WinMart+

Giải pháp thay thế nhựa dùng 1 lần
(TN&MT) - Với mỗi cá nhân, tổ chức hay cộng đồng, hành động giảm rác thải nhựa thiết thực nhất là thay thế các sản phẩm nhựa dùng một lần bằng những vật liệu thân thiện với môi trường hơn.
  • Tưng bừng khai trương siêu thị WinMart theo mô hình cao cấp đầu tiên tại Hà Nội
    Ngày 01/12/2023, WinCommerce chính thức khai trương siêu thị WinMart Lê Văn Thiêm (số 35 Lê Văn Thiêm, P. Thanh Xuân Trung, Q. Thanh Xuân, TP. Hà Nội), theo mô hình cao cấp - Premium nhằm mang tới “trải nghiệm mới cực WOW” cho người tiêu dùng.
  • Chiến lược M&A của Masan: Gia tăng giá trị cho cổ đông
    Ngày 28/11, tại Diễn đàn Mua bán - Sáp nhập doanh nghiệp Việt Nam 2023 (M&A Vietnam Forum 2023) do Báo Đầu tư tổ chức, Masan Group đã được vinh danh là Doanh nghiệp có chiến lược M&A tiêu biểu giai đoạn 2009 – 2023.
  • 3 động cơ tăng trưởng giúp Masan hoàn thiện lộ trình trở thành nền tảng tiêu dùng - công nghệ
    “Tầm nhìn của chúng tôi không thay đổi và giờ đây chúng tôi đã nắm trong tay nền tảng để hiện thực hóa điều này” ông Danny Le, Tổng Giám đốc Masan Group chia sẻ về tầm nhìn của Masan trong sự kiện “Ứng dụng công nghệ AI, ML và khoa học dữ liệu trong tiêu dùng – bán lẻ” được tổ chức vào ngày 27/11 vừa qua với sự tham gia của nhiều quỹ đầu tư công nghệ hàng đầu thế giới.
  • Vì sao Masan sẽ đón nhận nhiều tích cực từ cuối năm nay?
    Nhiều chuyên gia kinh tế nhận định, mặt bằng lãi suất từ giờ đến cuối năm sẽ tiếp tục giảm, đặc biệt lãi suất cho vay có thể giảm nhanh hơn. Bên cạnh đó, hàng loạt các chính sách tài khóa như giảm thuế VAT, tăng lương cũng được Chính phủ dự kiến triển khai sẽ giúp kích cầu tiêu dùng trong nước. Với vị thế doanh nghiệp bán lẻ hàng đầu tại Việt Nam, Masan Group sẽ hưởng lợi đáng kể từ các chính sách này.
  • Bí quyết giúp WinCommerce mang tới “giá tốt” cho người tiêu dùng
    Theo số liệu của Tổng cục Thống kê, bình quân 9 tháng đầu năm 2023, chỉ số giá tiêu dùng (CPI) tăng 3,16% so cùng kỳ năm trước. Trong đó, chỉ số giá nhóm hàng ăn và dịch vụ ăn uống tăng 0,73%, tác động làm CPI chung tăng 0,24 điểm phần trăm.
  • Chuỗi bán lẻ WinCommerce thu hút người tiêu dùng với chương trình Hội viên WIN
    Chuỗi hệ thống bán lẻ WinCommerce đang liên tục triển khai các chính sách“giá tốt”trên toàn chuỗi, mang đến người tiêu dùng những sản phẩm chất lượng với giá phải chăng.
  • WinCommerce ra mắt bộ sưu tập túi mua sắm thân thiện với môi trường mừng sinh nhật 9 tuổi
    Nhân dịp sinh nhật lần thứ 9, WinCommerce tổ chức chuỗi sự kiện kéo dài xuyên suốt tháng 11 (từ ngày 03/11 đến ngày 30/11/2023) tại hệ thống WinMart/WinMart+/WIN với nhiều chương trình khuyến mại khủng nhằm tri ân khách hàng đã tin yêu và đồng hành trong suốt hành trình vừa qua.
  • Masan Group tiếp tục đạt T op 50 Công ty kinh doanh hiệu quả nhất Việt Nam
    Ngày 16/9 vừa qua, Tập đoàn Masan (Masan Group) đã được vinh danh ở cả hai hạng mục “Top 50 Công ty kinh doanh hiệu quả nhất Việt Nam 2023” (TOP50) và “Doanh nghiệp tỉ đô 2023” do Tạp chí Nhịp Cầu Đầu Tư công bố.
  • Masan Group đạt 2 hạng mục trong Bảng xếp hạng Top 50 Doanh nghiệp phát triển bền vững 2023
    Ngày 29/6/2023, tại sự kiện công bố TOP 50 Doanh nghiệp phát triển bền vững năm 2023 (TOP 50 Corporate Sustainability Awards – CSA) do Tạp chí Nhịp Cầu Đầu Tư tổ chức, Tập đoàn Masan tiếp tục được vinh danh ở cả hai hạng mục: Quản lý Tài nguyên bền vững và Nền tảng Quản trị rủi ro nổi bật.
  • WinMart đẩy mạnh tiêu thụ vải thiều Lục Ngạn
    Hệ thống WinMart/WinMart+ dự kiến đến cuối tháng 6/2023 sẽ  tiêu thụ khoảng 200 tấn vải thiều Lục Ngạn - Bắc Giang và đưa loại trái cây đặc sản này có mặt tại gần 3.500 siêu thị và cửa hàng trên toàn quốc. Đây là chia sẻ của đại diện Công ty Cổ phần Dịch vụ Thương mại Tổng hợp (WCM) tại Hội nghị xúc tiến tiêu thụ vải thiều huyện Lục Ngạn năm 2023, diễn ra ngày 7/6.
  • WinCommerce ký kết hợp tác tiêu thụ nông sản với các doanh nghiệp, hợp tác xã tỉnh Nghệ An
    WinCommerce (đơn vị chủ quản chuỗi bán lẻ WinMart/WinMart+/WIN)  cam kết phối hợp nghiên cứu xây dựng chương trình tập huấn, đào tạo cho nông hộ, hợp tác xã, doanh nghiệp sản xuất kỹ thuật canh tác rau củ quả công nghệ cao; thông tin về các tiêu chuẩn hàng hóa tiêu thụ trên hệ thống bán lẻ hiện đại, cũng như các quy định, xu hướng về sản xuất, phân phối và tiêu thụ sản phẩm.
  • Hưởng ứng tháng khuyến mại tập trung quốc gia 2022, WinMart “tung” ưu đãi kép
    Theo thống kê của Bộ Công Thương, tổng mức bán lẻ hàng hóa và doanh thu dịch vụ tiêu dùng của nước ta 10 tháng đầu năm 2022 đạt khoảng hơn 4,6 triệu tỷ đồng, dự báo sẽ được đà tăng trưởng và khởi sắc tốt vào 2 tháng cuối năm. Đây cũng là thời điểm sức mua của người dân tăng cao để chuẩn bị cho các dịp lễ lớn như Giáng sinh, Tết,... Ngoài chuẩn bị nguồn cung hàng hóa đầy đủ, đa dạng, các nhà bán lẻ lớn cũng liên tục tung nhiều chương trình khuyến mại “đón sóng” tiêu dùng sắp tới.
  • Tổng Lãnh sự quán New Zealand thăm và làm việc tại WinMart
    Ngày 14/11/2022 vừa qua, đoàn đại biểu do ông Joseph Nelson - Tổng Lãnh sự quán New Zealand tại Việt Nam dẫn đầu đã có chuyến thăm và làm việc tại siêu thị WinMart Times City (quận Hai Bà Trưng – Hà Nội).
  • Bộ trưởng Bộ Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn thăm nông trường WinEco Củ Chi
    Chiều ngày 17/10/2022, Đoàn công tác Bộ Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn (NN&PTNT) do Bộ trưởng Lê Minh Hoan dẫn đầu đã có chuyến thăm và làm việc tại nông trường nông nghiệp công nghệ cao WinEco Củ Chi.
  • Masan Group, WinCommerce, Masan High-Tech Materials vào Top 10 Thương hiệu mạnh 2022
    Ngày 12/10/2022, Công ty Cổ phần Tập đoàn Masan (Masan) vừa được vinh danh trong Top 10 Thương hiệu mạnh Việt Nam 2022. Hai công ty thành viên của Tập đoàn là WinCommerce (WCM), đơn vị điều hành chuỗi bán WinMart, WinMart+ và Masan High-Tech Materials (MHT), nhà chế biến vật liệu công nghệ cao toàn cầu cũng lần lượt được bình chọn trong Top 10 Thương hiệu mạnh – ngành Bán lẻ và ngành Công nghiệp năm 2022.
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO