VWS tài trợ 6 căn nhà tình thương

24/12/2013 00:00

(TN&MT) - Cty TNHH Xử lý chất thải rắn Việt Nam (VWS) đã phối hợp với Uỷ ban MTTQ TP.HCM tổ chức Lễ trao tặng 6 căn nhà tình thương cho 6 hộ dân nghèo ở xã Đa...

   
(TN&MT) - Ngày 24/12, Công ty TNHH Xử lý chất thải rắn Việt Nam (VWS) đã phối hợp với Uỷ ban MTTQ TP.HCM tổ chức Lễ trao tặng 6 căn nhà tình thương cho 6 hộ dân nghèo ở xã Đa Phước (huyện Bình Chánh, TP.HCM), trong đó VWS tài trợ 150 triệu đồng. Dịp này, VWS cũng đã tặng thêm 12 triệu đồng cho 6 hộ dân.
   
Ông David Dương, Tổng Giám đốc VWS (bên phải) trao tặng tiền mua gạo 1 năm cho
Trường Giáo dục chuyên biệt Rạng Đông
    
   
  Ông David Dương, Tổng Giám đốc VWS cho biết: “Là một đơn vị chuyên xử lý môi trường trên địa bàn xã Đa Phước, VWS thường xuyên tham gia các hoạt động cộng đồng ở địa phương như hoạt động trao tặng nhà tình thương hôm nay, với  mong muốn chung tay góp sức cùng xã hội chăm lo cho các gia đình nghèo, nhằm giúp họ có điều kiện vươn lên trong cuộc sống”.
   
 Lễ trao tặng nhà tình thương cho 6 hộ dân nghèo ở xã Đa Phước
    
   
  Cùng ngày, VWS cũng đã đến thăm và tài trợ tiền mua gạo 27 triệu đồng/năm cho Trường Giáo dục chuyên biệt Rạng Đông (xã Phong Phú, huyện Bình Chánh), nơi đang nuôi dưỡng 91 em khuyết tật. Trước đó, VWS cũng đã tài trợ 1 thư viện cho Trường.
   
  Tin & ảnh: Tường Tú
   
   
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
VWS tài trợ 6 căn nhà tình thương
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO