VWS chung tay chăm lo Tết cho người nghèo huyện Bình Chánh

06/02/2018 21:00

(TN&MT) - Ngày 6/2 Ủy ban Mặt trận Tổ quốc - Ban Vận động Vì người nghèo TP.HCM đã phối hợp với các đơn vị tài trợ: Công ty TNHH Xử lý Chất thải VN (VWS), Vietcombank…  trao tặng 285 phần quà Tết cho các hộ nghèo của 4 xã: Phạm Văn Hai, Lê Minh Xuân, Vĩnh Lộc A, Vĩnh Lộc B (huyện Bình Chánh, TP.HCM).

VWS1
Ông Trần Tấn Ngời - Phó Chủ tịch Thường tực Ủy ban MTTQ TP.HCM và bà Huỳnh Thị Lan Phương - Phó TGĐ Công ty VWS trao tặng quà Tết cho bà con nghèo huyện Bình Chánh

Theo đó, mỗi phần quà có trị giá 01 triệu đồng, trong đó 700.000 đồng tiền mặt và 300.000 đồng quà tặng. Nhân dịp Tết Mậu Tuất 2018, Ban Vận động Vì người nghèo TP.HCM đã vận động các nhà tài trợ để tặng 1.614 phần quà cho các hộ nghèo, đồng bào dân tộc thiểu số, thương binh nặng…, với tổng kinh phí hơn 1,6 tỉ đồng, trong đó VWS tài trợ 300 triệu đồng.

Phát biểu tại buổi lễ tặng quà Tết cho bà con nghèo các xã của huyện Bình Chánh, bà Huỳnh Thị Lan Phương - Phó Tổng giám đốc Công ty VWS cho biết: Là đơn vị hoạt động trên địa bàn huyện Bình Chánh, hàng năm VWS đều đồng hành cùng với chính quyền địa phương tổ chức chăm lo Tết cho bà con nghèo để bà con có một cái Tết cổ truyền vui vẻ, đầm ấm bên gia đình.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
VWS chung tay chăm lo Tết cho người nghèo huyện Bình Chánh
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO