Vui chơi cực đã ở Sun World Ha Long Park

08/02/2017 00:00

(TN&MT) - Ra mắt từ mùa hè 2016, liên tục trình làng các sản phẩm du lịch độc đáo như Cáp treo Nữ Hoàng, Vòng xoay Mặt Trời, khu vườn Nhật Bản, làn trượt...

(TN&MT) - Là quần thể du lịch, giải trí tầm cỡ Châu Á, Sun World Ha Long Park ra mắt từ mùa hè 2016, liên tục trình làng các sản phẩm du lịch độc đáo như Cáp treo Nữ Hoàng, Vòng xoay Mặt Trời, khu vườn Nhật Bản, làn trượt Samurai…, Sun World Ha Long Park nhanh chóng trở thành điểm du Xuân mới mẻ, hấp dẫn nhất Vịnh Bắc Bộ.
 
Vòng xoay mặt trời trên đỉnh núi Ba Đèo
Vòng xoay mặt trời trên đỉnh núi Ba Đèo
 
Từ Ga Đại Dương (Bãi Cháy), Cáp treo Nữ Hoàng đón du khách bằng trải nghiệm độc đáo, “bay” trên Vịnh Hạ Long. Cabin cáp treo 2 tầng với khoang chứa rộng, thỏa sức cho du khách thưởng ngoạn, lưu lại khoảnh khắc vui chơi của cả gia đình.
 
Tới Ga Mặt Trời (đồi Ba Đèo), tầm nhìn toàn cảnh kỳ quan thế giới lại được nâng thêm gần 100m độ cao nữa khi du khách ngồi trong cabin Vòng xoay Mặt Trời. Không ngoa khi nói đây là vị trí thưởng ngoạn Hạ Long tầm cao độc nhất vô nhị.
 
anh 1-001.jpg
Từ trong cabin, du khách có thể thoải mái "seo phi" với khung cảnh vịnh Hạ Long bên dưới
 
Không chỉ ngắm cảnh biển, du khách có thể bách bộ và thả hồn mình trong không gian thanh tao và xanh mát của Zen Garden - Vườn Nhật. Những tán cây tùng, bách cổ thụ, non bộ, thác nước, những chú cá Koi quý hiếm,… khiến ta tưởng chừng như “lạc trôi” ở đất nước mặt trời mọc.
 
Vườn Nhật Bản
Vườn Nhật Bản Zen Garden
 
Ngay dưới chân Vòng xoay Mặt Trời là cả một thế giới giải trí với hàng trăm máy xu xèng, khu trò chơi vận động dành cho trẻ em.
 
Và đặc biệt là khu trưng bày tượng sáp với những bản sao hoàn hảo của các thần tượng nổi danh, từ các tài tử điện ảnh hàng đầu thế giới cho đến các chính trị gia danh tiếng. Nơi đây hàng ngày thu hút đông đảo du khách tới tham quan và lưu lại những khuôn hình thú vị.
 
Khu vui chơi giải trí dưới chân Vòng xoay mặt trời
Khu vui chơi giải trí dưới chân Vòng xoay mặt trời
 
Mùa xuân này, làn trượt Samurai với công nghệ đường trượt 3 vòng xoáy cao 55m lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam thu hút hàng ngàn lượt trải nghiệm.
 
Để “chơi cho đã”, du khách có thể dành thêm thời gian thử sức với 30 game giải trí cực đỉnh tại Dragon Park - công viên chủ đề thuộc hệ thống Sun World Ha Long Park vừa khai trương trước Tết. Hỡi những chiến binh đam mê thách thức, chào mừng tới với thế giới cảm giác mạnh. Đầu tiên hãy trải nghiệm những vòng xoáy nhẹ nhàng với hệ thống ghế ngược đầy hấp dẫn.
 
anh 8-001.jpg
Vòng xoáy trên cao với hệ thống ghế ngược hấp dẫn
 
Đồ rằng ai nấy sẽ đều thích thú với trò chơi này bởi độ mạnh vừa phải để hò reo nhưng cũng đủ nhẹ nhàng, kịp cho những khuôn hình “tự sướng”.
 
Trò chơi Phi Long Thần Tốc mang tới nhiều cảm giác mạnh cho du khách
Trò chơi Phi Long Thần Tốc mang tới nhiều cảm giác mạnh cho du khách
 
Nếu vẫn còn cảm thấy chưa đủ đã, “Phi long thần tốc”- roller coaster có đường ray dài nhất Việt Nam sẽ cho bạn cảm giác phấn khích tột cùng khi phi như bay trên không với tốc độ của một chiếc siêu xe rồi bị dốc ngược và lao không trọng lượng ở vòng xoáy 360 độ.
 
Nhanh chân tới Sun World Ha Long Park để tự mình trải nghiệm tất cả các cung bậc cảm xúc cho một năm tràn đầy năng lượng và niềm vui.
 
Bích Động
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Vui chơi cực đã ở Sun World Ha Long Park
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO