Vụ Mercedes rơi xuống sông: Xác minh CMND người đàn ông trên xe

06/11/2018 09:43

(TN&MT) - Trưa 5/11, một lãnh đạo UBND xã Hòa Nam (huyện Ứng Hòa, TP Hà Nội) cho biết sau khi vụ tai nạn xảy ra, Công an TP Hà Nội đã về địa bàn xác minh, lấy thông tin về chứng minh thư nhân dân (CMND) mang tên Trịnh V.Th (42 tuổi, quê tại xã Hòa Nam) được tìm thấy trên chiếc xe gặp nạn.

Theo vị lãnh đạo này, ông Th là công dân thuộc xã quản lý, làm nghề lái xe thuê, chuyên lái xe cho các cơ quan nên ít có mặt ở quê. Trước đây, ông Th từng lái thuê cho chính chiếc xe gặp nạn của chị Nguyễn Thị T. H (29 tuổi, trú tại phường Quang Trung, quận Hà Đông, Hà Nội), nạn nhân trong vụ rơi xe tối ngày 3/11.

"Trước kia, chị H gốc ở thôn Dư Xá (xã Hòa Nam), tuy nhiên gia đình đã cho H lên Hà Nội ăn học từ nhỏ. Ông Th là người cùng thôn với chị H, trước có lái xe cho chị H một thời gian. Hiện tại, chúng tôi cũng chưa có thông tin về ông Th"  lãnh đạo xã thông tin thêm.

CCD
Hiện trường vụ tai nạn

Trước đó, một vụ tai nạn nghiêm trọng xảy ra vào khoảng 20h ngày 3/11 trên cầu Chương Dương, TP Hà Nội khi một xe ôtô Mercedes GLC 300 màu đen bất ngờ tông gãy nhiều mét lan can chắn và lao xuống sông Hồng. Ngay sau tai nạn, chính quyền địa phương cùng các lực lượng chức năng như cảnh sát PCCC, Bộ Tư lệnh Thủ đô, CSGT và Công an quận Long Biên đã có mặt để tổ chức cứu nạn.

Đến khoảng 1h sáng 4/11, lực lượng cứu hộ đã trục vớt được chiếc xe Mercedes GLC 300 mang BKS 30E-86836, xác định bên trong có 2 phụ nữ đều đã tử vong. Một người tên B.T.K.C (21 tuổi, ngụ quận Thanh Xuân, TP Hà Nội), ở vị trí lái xe, và Nguyễn Thị T. H (29 tuổi, trú tại phường Quang Trung, quận Hà Đông, Hà Nội), chủ nhân chiếc xe, ở ghế sau.

Hiện, cơ quan chức năng đang tiếp tục điều tra làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Vụ Mercedes rơi xuống sông: Xác minh CMND người đàn ông trên xe
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO