Vụ lật thuyền trên sông Mã: Tìm thấy thi thể 2 ông cháu

Tuyết Trang| 09/01/2022 16:13

(TN&MT) - Sáng nay ngày 9/1, lực lượng chức năng tỉnh Thanh Hoá đã tìm thấy thi thể 2 ông cháu trong vụ lật thuyền trên sông Mã. Còn người bà, hiện vẫn đang mất tích.

Theo ông Phạm Quang Hạt, Phó Chủ tịch UBND xã Phú Xuân cho biết: Trong sáng nay, lực lượng chức năng đã tìm thấy thi thể ông Hà Văn Q. (56 tuổi) và cháu ngoại Hà Bảo C. (10 tuổi).

“Hiện người bà vẫn còn đang mất tích. Lực lượng chức năng cùng chính quyền địa phương đang nỗ lực tìm kiếm, nhưng hy vọng sống sót là không cao”, ông Hạt nói.

Lực lượng cứu nạn cứu hộ tỉnh Thanh Hóa đã tìm thấy thi thể hai nạn nhân trong vụ lật thuyền trên sông Mã (Ảnh: Phúc Tuấn)

Trước đó, Báo Tài nguyên và Môi trường điện tử đã đưa tin, vào lúc 13h15 ngày 8/1, tại bản Phé, xã Phú Xuân (huyện Quan Hóa), vợ chồng ông bà Hà Văn Q. (56 tuổi) và Hà Thị H. (62 tuổi) cùng cháu ngoại Hà Bảo C. (10 tuổi) chèo thuyền ra nhà chòi ở khu vực gần sông để làm thì không may bị lật.

Lúc sự việc xảy ra, trên thuyền có 4 người, nhưng vợ chồng ông Q., bà H. và cháu C. bị dòng nước cuốn trôi. Còn một người may mắt thoát chết.

Được biết, gia đình ông Q, bà H. thuộc diện hộ cận nghèo của địa phương.


 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Vụ lật thuyền trên sông Mã: Tìm thấy thi thể 2 ông cháu
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO