Vụ cháy lớn ở Buôn Ma Thuột: Thiệt hại trên 12 tỷ đồng

02/08/2014 00:00

(TN&MT) – Ông Nguyễn Văn Định – Phó Giám đốc Công an tỉnh Đắk Lắk cho biết đã thống kê được thiệt hại ban đầu từ vụ cháy lớn ở Buôn Ma Thuột (tỉnh Đắk Lắk)...

   
(TN&MT) – Chiều 1/8, ông Nguyễn Văn Định – Phó Giám đốc Công an tỉnh Đắk Lắk  cho biết đã thống kê được thiệt hại ban đầu từ vụ cháy lớn ở Buôn Ma Thuột (tỉnh Đắk Lắk) chiều ngày 28/7.
   
Ông Nguyễn Văn Định – Phó Giám đốc Công an tỉnh Đắk Lắk thông tin thêm về vụ cháy.
   
  Như báo TN&MT đã đưa tin, vào khoảng hơn 13 giờ ngày 28/7, tại TP. Buôn Ma Thuột đã xảy ra 1 vụ cháy lớn thiêu rụi toàn bộ 11 căn nhà kề nhau trên trên đường Y Jút và 1 phần của 2 căn nhà phía sau. Sau khi nhận được tin báo cháy, Công an tỉnh Đắk Lắk đã huy động tối đa lực lượng để thực hiện công tác cứu hỏa; vận chuyển tài sản của nhân dân ra ngoài; thực hiện phong tỏa giao thông ở các tuyến đường nối với đường Y Jút để đảm bảo an toàn và tính mạng của người dân… và đến 18 giờ 30 phút cùng ngày đã dập tắt hoàn toàn đám cháy.
   
  Ngày 29/7, UBND tỉnh Đắk Lắk và đại diện các sở, ban ngành đã đến hiện trường thăm hỏi, động viên và hỗ trợ ban đầu cho các hộ dân bị thiệt hại hơn 300 triệu đồng. Bên cạnh đó, các lực lượng chức năng đã tiến hành khám nghiệm hiện trường để thống kê số tài sản bị thiệt hại và tìm hiểu nguyên nhân của vụ cháy. Theo ông Nguyễn Văn Định thì tổng số tài sản bị thiệt hại của các hộ dân là 12,4 tỷ đồng. “Hiện tại, cơ quan chức năng vẫn đang tiếp tục điều tra nguyên nhân của vụ cháy. Tuy nhiên, nguyên nhân ban đầu có thể là do sự cố chập điện tại cửa hàng giày dép Hoàng Oanh (số 105 Y Jút)” – ông Định cho biết thêm.
   
  Tin & ảnh: Lê Phước
  
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Vụ cháy lớn ở Buôn Ma Thuột: Thiệt hại trên 12 tỷ đồng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO