Vòng loại giải Futsal HDBank VĐQG 2018: Hùng Đô tỏa sáng, Kim Toàn Đà Nẵng lội dòng ngoạn mục

09/05/2018 17:29

(TN&MT) - Bất ngờ tiếp tục xảy ra trong ngày thi đấu cuối cùng của vòng loại giải Futsal HDBank VĐQG 2018, do Đài Tiếng nói Việt Nam và Liên đoàn bóng đá Việt...

(TN&MT) - Bất ngờ tiếp tục xảy ra trong ngày thi đấu cuối cùng của vòng loại giải Futsal HDBank VĐQG 2018, do Đài Tiếng nói Việt Nam và Liên đoàn bóng đá Việt Nam phối hợp tổ chức tại Cung thể thao Tiên Sơn (TP. Đà Nẵng), khi Sanest Tourist Khánh Hòa thất bại 1-2 trước chủ nhà Kim Toàn, trong thế trận dẫn bàn trước và chỉ cần hòa là giành vé vào vòng chung kết.
Trận đấu giữa Kim Toàn Đà Nẵng (áo xanh, quần đen) và Sanest Tourist Khánh Hòa (áo vàng, quần vàng) diễn ra quyết liệt với phần thắng 2-1 nghiêng về Kim Toàn Đà Nẵng
Trận đấu giữa Kim Toàn Đà Nẵng (áo xanh, quần đen) và Sanest Tourist Khánh Hòa (áo vàng, quần vàng) diễn ra quyết liệt với phần thắng 2-1 nghiêng về Kim Toàn Đà Nẵng

Trận đấu giữa Kim Toàn Đà Nẵng (KT.ĐN) và Sanest Tourist Khánh Hòa (SNT.KH) không chỉ mang ý nghĩa quyết định tấm vé cuối cùng vào VCK giải Futsal HDBank VĐQG 2018, mà còn là cuộc ganh đua duyên nợ của 2 đội bóng từng là tân binh ở mùa giải trước: SNT.KH giành vé đi tiếp nhờ hơn hiệu số bàn thắng thua với KT.ĐN, sau khi cả 2 đội chỉ có 1 trận hòa ở giai đoạn vòng loại. Mùa này, ở thế bị dẫn bàn trước bởi pha phản công và dứt điểm chính xác của Nghiêm Gia Hiển, KT.ĐN vẫn bình tĩnh đáp trả với cú đúp của Hùng Đô, qua đó giành chiến thắng bất ngờ 2-1 và tấm vé cuối cùng đi tiếp.
 
Nói về chiến thắng bất ngờ này, trợ lý Trần Nam Giang nhận định: “Trước khi bước vào trận đấu thì BHL đã làm tinh thần, tư tưởng cho các cầu thủ bước vào trận đấu không có cái tâm lý căng cứng, mà thoải mái để mà thoát ra khỏi cái sức ỳ, từ đó là có mỗi trận đấu hay, đúng với lại tinh thần chơi bóng cũng như tinh thần thi đấu của toàn đội”.
 
Về phần mình, Hùng Đô, tác giả của cú đúp vào lưới SNT.KH, chia sẻ: “Lúc này em rất hạnh phúc khi là đã ghi 2 bàn giúp Kim Toàn giành quyền vào VCK. Cả đội đã xác định trước và được sự hỗ trợ rất nhiều từ BHL, thì chúng em đã gần như là đạt được kết quả như mong muốn”.
 
Như vậy, 2 đội bóng Đà Nẵng là Hoàng Thư và Kim Toàn cùng giành được vé vào vòng 2 của giải Futsal HDBank VĐQG 2018, do VOV và VFF phối hợp tổ chức. Dù vậy, đây cũng là áp lực không nhỏ đối với các đội bóng chủ nhà, về kinh phí tập luyện, thi đấu, ăn nghỉ, nhân sự, đặc biệt là ở lượt về khi giải tổ chức ở TP. HCM.
 
Như vậy, đến nay 4 đội giành quyền vào VCK giải Futsal HDBank VĐQG 2018 đã được xác định là Cao Bằng, Tân Hiệp Hưng, Hoàng Thư Đà Nẵng và Kim Toàn Đà Nẵng.
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Vòng loại giải Futsal HDBank VĐQG 2018: Hùng Đô tỏa sáng, Kim Toàn Đà Nẵng lội dòng ngoạn mục
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO