VNSTEEL hưởng ứng phong trào vì người nghèo - Góp sức “Hành trình hy vọng”

Tiến Trung| 19/10/2022 15:21

Với truyền thống đoàn kết, tinh thần tương thân tương ái “lá lành đùm lá rách” và hưởng ứng Phong trào thi đua “Vì người nghèo - Không để ai bị bỏ lại phía sau” Tổng công ty Thép Việt Nam - CTCP chung tay ủng hộ Quỹ "Vì người nghèo" năm 2022.

Những năm vừa qua, VNSTEEL chú trọng đầu tư để phát triển bền vững; đồng thời cam kết bảo vệ môi trường và sử dụng hợp lý nguồn tài nguyên quốc gia; quan tâm đến lợi ích chung của cộng đồng, công tác an sinh xã hội góp phần thiết thực vào sự nghiệp công nghiệp hoá, hiện đại hoá đất nước.

Cùng với đó, VNSTEEL tích cực tham gia xây dựng và phát triển cộng đồng thông qua các chương trình hỗ trợ về y tế, giáo dục, hỗ trợ người nghèo, hỗ trợ nhân dân vùng thiên tai, địch họa… Đồng hành cùng các đối tác, bạn hàng trong quá trình phát triển; đào tạo, phát triển và nâng cao đời sống thu nhập cho cán bộ, công nhân viên; nâng cao hiệu quả để gia tăng giá trị cho các cổ đông.

1-1_727x0(1).jpg
Đồng chí Phạm Thu Hiền - Phó Bí thư Thường trực Đảng uỷ Tổng công ty Thép Việt Nam - CTCP thay mặt Lãnh đạo Tổng công ty đăng ký ủng hộ Quỹ "Vì người nghèo" Trung ương

Đại diện lãnh đạo của VNSTEEL cho biết, “Chia sẻ cộng đồng” là một trong 5 giá trị cốt lõi được VNSTEEL  thực hiện xuyên suốt trong quá trình xây dựng và phát triển. Chính vì vậy, với truyền thống đoàn kết, tinh thần tương thân tương ái “lá lành đùm lá rách” và hưởng ứng Phong trào thi đua “Vì người nghèo - Không để ai bị bỏ lại phía sau” do Thủ tướng Chính phủ phát động, VNSTEEL đã tham gia bằng hành động cụ thể, trực tiếp đăng ký ủng hộ Quỹ "Vì người nghèo" Trung ương tại lễ phát động "Cả nước chung tay vì người nghèo" năm 2022.

Với mong muốn góp sức mình vào hành trình hy vọng - kịp thời hỗ trợ cho những mảnh đời khó khăn, thiếu thốn; VNSTEEL đã thiết thực chung tay vào hành trình xây dựng đất nước Việt Nam hòa bình - phồn vinh - ấm no - hạnh phúc.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
VNSTEEL hưởng ứng phong trào vì người nghèo - Góp sức “Hành trình hy vọng”
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO